久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Cute Honey dễ thương bé Trung Quốc phiên bản crack để tháo miếng dán đầu chó (đính kèm)

软件大小:107MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2022-03-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Cute Honey là một trò chơi độc lập giải đố bắt nước được phát hành bởi Lovely Games. Tên tiếng Trung của nó còn được gọi là Cute Baby. Trò chơi này rất đơn giản và thú vị, người chơi chỉ cần vẽ các đường để nước từ vòi chảy vào cốc để vượt qua màn chơi. Trò chơi không có cốt truyện, không có nhiệm vụ chính và phụ khó chịu, đồng thời cung cấp 10 cấp độ chính và ba cấp độ nhỏ để người chơi trải nghiệm. Tuy nhiên, màn hình của trò chơi này đầy những đầu chó khó chịu khiến trải nghiệm chơi game trở nên vô cùng khó chịu đối với người chơi. Để giúp bạn bè giải quyết vấn đề này, biên tập viên đã đặc biệt mang đến bản vá mật ong dễ thương cho trò chơi cùng tên. Người chơi chỉ cần đưa bản vá vào thư mục gốc của trò chơi để giúp người chơi loại bỏ các lỗi khác nhau trong đó. một trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới. miếng dán mật ong dễ thương (em bé đáng yêu)

Hướng dẫn cách sử dụng miếng dán tẩy đầu chó mật ong dễ thương

1 . Tải xuống từ trang này Thật dễ dàng để gỡ bỏ miếng vá đầu chó, giải nén nó để lấy thư mục có tên 2. Tìm cutehoney game trong thư viện trò chơi steam của bạn, nhấp chuột phải vào -Quản lý-Duyệt các tệp cục bộ và tìm thư mục có tên cutehoney_data; giải nén thư mục. lấy ở bước 1 (StramingAssets ) vào thư mục ở bước 2 (cutehoney_data); 4. để tham gia trải nghiệm trò chơi.

Tính năng của trò chơi

1. Cơ chế động. Tự do vẽ đường để hoàn thành cấp độ. 2. Trò chơi trí tuệ đơn giản, thông minh, thú vị và đầy thử thách. 3. Có nhiều cấp độ và nhiều cấp độ khác sẽ sớm được phát hành. 4. Các chủ đề thú vị và thư giãn khiến bạn đắm chìm.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows7/10 Bộ xử lý: Intel Core i5 Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: NVIDIA Gef750 Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 3 GB
  • 下载地址
Cute Honey dễ thương bé Trung Quốc phiên bản crack để tháo miếng dán đầu chó (đính kèm)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部