久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Noisy Kitchen 2 phiên bản PC tải v1.0 (có hướng dẫn)

软件大小:1.67GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Naughty Kitchen 2 yêu cầu hợp tác với các đối tác để hoàn thành các cấp độ khác nhau trong trò chơi. Một trò chơi quản lý rất thú vị, nó cũng đồng nghĩa với việc phá bếp. Phong cách trò chơi theo phong cách hoạt hình, cảnh trò chơi tinh tế và tinh tế, bầu không khí trò chơi thoải mái và giản dị cùng lối chơi và các yếu tố đa dạng đã khiến nhiều người chơi bị cuốn hút. Tuy nhiên, trò chơi có sự hiểu biết ngầm rất cao giữa các đối tác và đòi hỏi kỹ năng thực thi, vận hành mạnh mẽ. Khách hàng trong trò chơi cũng rất khó tính nên rất dễ xảy ra xung đột trong quá trình chơi. nhưng lại rất dễ bị nhầm lẫn nên đa số cư dân mạng đều gọi là bếp chia tay, nhưng game chủ yếu mang tính chất giải trí nên không cần quá chú trọng đến cảm xúc và ảnh hưởng đến tâm lý game. Về nội dung, so với phiên bản trước, người chơi đã thêm cơ chế ném mới có thể ném nguyên liệu cho các đầu bếp khác hoặc ném thẳng vào nồi. Một nhà hàng theo chủ đề mới với nhiều món ngon hấp dẫn nhằm đáp ứng thị hiếu đa dạng của người dùng. Vì trò chơi này yêu cầu thanh toán trên Steam để chơi nên biên tập viên đã chia sẻ với các bạn phiên bản crack của Noisy Kitchen 2. Hãy kêu gọi bạn bè cùng vào bếp làm những món ngon khác nhau nhé! Một trò chơi mô phỏng nấu ăn trực tuyến nhiều người chơi rất phổ biến. Chủ đề của trò chơi là nấu ăn.

Nền tảng trò chơi

Trong game bạn sẽ trở lại Vương quốc Hành tây , Thành lập một nhóm gồm tối đa bốn đầu bếp thông qua chế độ chơi trực tuyến hoặc co-op cổ điển tại địa phương. Lên núi dao, xuống chảo...bạn đã từng cứu thế giới tại Ever Peckish. Bây giờ một mối đe dọa mới đã đến, đã đến lúc quay trở lại nhà bếp và xua đuổi những kẻ săn mồi đáng sợ! Các tính năng chính: Một cơ chế cấp độ động mới đã được thêm vào trò chơi trong Crazy Kitchen 2 và độ khó của thử thách sẽ theo sự thay đổi trạng thái của nhân vật. Bản đồ thế giới tương tác chứa đầy các công thức nấu ăn ngon. Lễ hội nhiều người chơi trực tuyến/địa phương - Làm việc cùng nhau (hoặc gây rối với nhau) để ghi điểm trong nhiều người chơi địa phương hoặc trực tuyến vui nhộn. So với thế hệ đầu tiên, cơ chế ném mới đã được bổ sung. Bạn có thể ném nguyên liệu cho các đầu bếp khác hoặc ném trực tiếp vào nồi hoặc xuống sàn. Một bữa tiệc cho miệng (và đôi mắt) của bạn - lên thiên đường và xuống biển bên dưới, thực hiện một hành trình hoàn toàn mới vòng quanh thế giới. Nấu ăn trong các nhà hàng theo chủ đề hoàn toàn mới - nhà hàng sushi, trường học phép thuật và thậm chí là một hành tinh xa lạ! Làm việc lên một sự thèm ăn! - Một loạt các công thức nấu ăn mới được nấu khi đang di chuyển để đáp ứng mọi khẩu vị, bao gồm sushi, bánh ngọt, bánh mì kẹp thịt và pizza. giữ bình tĩnh! - Đi qua các máy dịch chuyển và qua các nền tảng di chuyển, để tiết kiệm thời gian, bạn thậm chí phải giao nguyên liệu cho nhau trong căn bếp luôn thay đổi và di chuyển. Một số nhà bếp thậm chí sẽ đổ đầu bếp của bạn đi nơi khác.

Các tính năng của trò chơi

1. Không khí trò chơi thoải mái và bình thường 2. Các yếu tố và lối chơi đa dạng 3. Quá trình trò chơi thú vị 4. Đồ họa và cảnh trò chơi tinh tế

Giới thiệu nhân vật

1. Monkey Chef, bạn phải ăn Chaos Banana đáng thèm muốn! 2. Calico Cat Chef Đỉnh cao của gu thẩm mỹ tuyệt vời, con mèo này chắc chắn sẽ làm tan nát trái tim (và cả trứng!) 3. Những cựu chiến binh của Walrus Chef Kitchen, những người biết rõ công việc của mình - bạn sẽ không bao giờ thấy Walrus Chef câu cá để nhận được những lời khen ngợi! 4. Đầu bếp ngoài hành tinh màu tím Hãy nhường chỗ cho những đầu bếp ngoài hành tinh có khả năng nấu ăn thực sự vượt trội so với thế giới này! 5. Đầu bếp kỳ lân Với hương vị kỳ lạ và hương vị huyền diệu, ẩm thực của đầu bếp này là thứ huyền thoại! Với sự đa dạng của các đầu bếp ngon miệng hiện có, thật khó để tin rằng quá nhiều đầu bếp có thể phá hỏng mọi thứ!

Hướng dẫn trò chơi

1. Trò chơi cung cấp các chế độ chơi như chế độ sự kiện, chế độ arcade và chế độ chiến đấu để mọi người lựa chọn. 2. Người chơi cũng có thể chọn ngoại hình của đầu bếp, đây là thứ mà chúng ta thường gọi là skin. 3. Công thức nấu ăn: Có tổng cộng 9 công thức nấu ăn trong trò chơi mà người chơi cần nắm vững, một số công thức đó là nguyên bản của trò chơi mới Ngoài ra còn có một bước mới giữa cắt rau và nấu ăn: trộn. 4. Thao tác cơ bản: Thao tác giống hệt phiên bản đầu tiên. Khó khăn là sự hợp tác giữa các đầu bếp. 5. Bản đồ và cấp độ: Các cảnh ở mỗi cấp độ khác nhau và rất thú vị. Có tổng cộng 6 thế giới và hơn 40 cấp độ trong trò chơi, con số này không quá nhiều nếu chỉ xét về số lượng, nhưng bạn muốn đạt được. Mức độ của từng cấp độ Không dễ để Samsung vượt qua cấp độ một cách hoàn hảo; vì vậy khả năng chơi của trò chơi này vẫn rất tốt. 6. Chức năng ném: Cải tiến lớn nhất của Naughty Kitchen 2 là việc bổ sung thêm chức năng ném mới Trong chế độ chơi đơn của Naughty Kitchen, người chơi cần chuyển đổi qua lại giữa hai đầu bếp và phân bổ hợp lý nhiệm vụ của mỗi người sau khi thêm; chức năng ném Sau đó, trải nghiệm chế độ chơi đơn đã được cải thiện rất nhiều và không cần phải chuyển đổi giữa các đầu bếp thường xuyên. Trong chế độ nhiều người chơi, hệ thống ném cũng có thể có tác dụng gây rối.

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành tối thiểu: WIN7 Bộ xử lý: Intel i5-4590 Bộ nhớ: RAM 4096 MB Đồ họa: GeForce GTX 650DirectX Phiên bản: 11 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 3 GB

Nhật ký cập nhật

1. Nhà bếp lễ hội mới cấp 5 của Lễ hội mới để bạn trải nghiệm các gói DLC 2019 (một từ Bonfire Cooking và hai từ Hangry Horde Nights, hai từ Lễ hội Carnival mới phát hành gần đây Hỗn loạn) 2. Hai đầu bếp mới đu đưa trong căn bếp Giáng sinh với tư cách là Đầu bếp tuần lộc và Đầu bếp hộp quà! 3. Chế độ Horde hiện bao gồm những kẻ thù lễ hội mới! (Ai biết kẹo mút có thể đáng sợ đến vậy?!) Năm công thức nấu ăn theo mùa cho sô cô la nóng, bánh kếp, bữa tối nướng, bánh pudding Giáng sinh và bánh nướng thịt băm!

  • 下载地址
Noisy Kitchen 2 phiên bản PC tải v1.0 (có hướng dẫn)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部