久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 角色扮演
更多下载地址
Lake (Courier Simulator) game PC cài đặt miễn phí phiên bản xanh đầy đủ v1.0

软件大小:1024 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:角色扮演

软件等级:

更新时间:2021-09-07

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Lake là nhân vật chính Meredith Weiss mà người chơi sẽ chơi. Đây là một game phiêu lưu thông thường thế giới mở tuyệt vời mang lại cảm giác rất thoải mái. Người chơi sẽ dấn thân vào cuộc phiêu lưu tại một thị trấn nhỏ trong game mà có cảm giác như đang ở thiên đường. Trò chơi này sẽ đưa người chơi đến năm 1986. Sau khi từ bỏ công việc vất vả và bận rộn ở quê, anh trở về quê hương và thay cha làm người đưa tin. Trong khoảng thời gian tiếp theo, người chơi sẽ gặp rất nhiều người lạ và mở ra những câu chuyện tuyệt vời mà họ trải qua sẽ phản ánh chân thực cuộc sống thực. Đồ họa của game rất ấm áp và thoải mái. Thị trấn nông thôn nhỏ bé cùng phong cách vẽ tranh ấm áp và thoải mái mang đến cho người chơi cảm giác rất yên bình. Bạn có thể lái chiếc xe chở thư yêu quý của cha nhân vật chính quanh hồ và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trên đường đi. Trên đường đi chuyển thư, bạn sẽ gặp nhiều nhân vật thú vị, mỗi người đều có một tính cách và đặc điểm riêng. Trải nghiệm trò chơi của trò chơi này rất tốt. Đội ngũ sản xuất tập trung vào phong cách kể chuyện truyền thống và thêm vào các cốt truyện tương tác khác nhau khiến người chơi có cảm giác như đang xem một bộ phim trong suốt trò chơi. Người chơi có thể tham gia vào cốt truyện tương tác trong toàn bộ quá trình, nhưng các lựa chọn của người chơi thường liên quan đến sự phát triển của các dòng nhánh riêng lẻ và vô số lựa chọn đối thoại tiếp theo. Nhưng đồng thời, nhờ phương pháp kể chuyện phân nhánh phức tạp này, trò chơi không còn mang tính lặp lại, để mỗi người chơi đều có thể có câu chuyện của riêng mình trong game. Không có cái gọi là lựa chọn đúng hay sai. Sẽ không có ai trách bạn hay trách bạn. Bạn chỉ cần lựa chọn theo trái tim mình. Ngoài ra, đội ngũ sản xuất đã đặt bối cảnh cho câu chuyện của tôi vào những năm 1980 trước kỹ thuật số. Mục đích là tách biệt người chơi khỏi sự phức tạp chung của mạng này và cho phép họ có được sự thư giãn và yên tĩnh trong tâm hồn. Nhìn chung, phiên bản Lake crack của Trung Quốc do người biên tập cho Strike mang đến thực sự rất xuất sắc. Nó có những đặc điểm riêng về cốt truyện, màn chơi, lối chơi và nhiều khía cạnh khác. Người chơi có thể tận dụng tối đa thế giới trò chơi này một cách thoải mái nhất. và trải nghiệm chơi game phong phú. Vì vậy, người biên tập thực sự khuyến nghị tất cả những ai quan tâm đến phong cách trò chơi này nên chơi nó. Phiên bản crack hồ Trung Quốc

Nền trò chơi

Đó là ngày 1 tháng 9 năm 1986. Bạn vào vai Meredith Weiss, người ở độ tuổi 40 và trở về quê hương Providence Oaks, Oregon. Cô bỏ công việc bận rộn ở thành phố và tạm thời thay thế cha mình làm người đưa tin. Meredith đã có 2 tuần đầy sự kiện. Cô sẽ gặp nhiều người lạ, nảy sinh tình cảm, giúp ngăn chặn việc xây dựng một khu chung cư, kết nối lại với những người bạn thân, chỉ điểm hoặc giải cứu đồng nghiệp và được sếp thuyết phục cô quay trở lại công việc ở thành phố cũ.

Hướng dẫn cài đặt tiếng Trung

1. Bây giờ hãy tải xuống gói nén cục bộ của phần mềm trên trang web này và giải nén nó, chẳng hạn như Click đúp vào ảnh để vào game2. Sau khi vào game chúng ta chọn cài đặt3. Sau khi nhập cài đặt, nhấp vào hình ảnh bên dưới4. Chọn ngôn ngữ5. Lúc này chúng ta thấy tiếng Trung, nhấp vào tiếng Trung để hoàn tất cài đặt tiếng Trung6. Nhấp vào trò chơi mới sau khi ra mắt7. để quá trình tải hoàn tất và sau đó bạn có thể vào thế giới trò chơi để chơi

Tính năng trò chơi

1. Thoát khỏi một vùng quê xinh đẹp và nhàn nhã không có điện thoại và Internet. 2. Bạn có thể lái xe quanh hồ trên chiếc xe chở thư đáng tin cậy của cha bạn hoặc sử dụng xe tự lái để lái xe cho bạn. 3. Nói chuyện với một nhóm nhân vật thú vị, mỗi nhân vật đều có tính cách và thói quen riêng. 4. Chọn một hoạt động sau giờ làm: đi chơi với bạn bè, giúp đỡ hàng xóm hoặc ở nhà và đọc sách. 5. Trải nghiệm hai tuần phân nhánh câu chuyện trong game, mỗi câu chuyện đều phản ánh chân thực cuộc sống thực. 6. Ở Lake có câu chuyện của riêng bạn: ở đây không có cái gọi là lựa chọn và kết quả “đúng” hay “sai”, bạn chỉ cần làm theo sự lựa chọn bên trong của mình.

Nội dung trò chơi

1. Trò chơi Lake mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo: sự kết hợp giữa Tường thuật truyền thống- những cuộc phiêu lưu tập trung và theo điểm nhấn, mô phỏng lái xe tự do và những cuộc phiêu lưu kể chuyện hiện đại. 2. Người chơi có thể tham gia vào một câu chuyện tương tác không tránh các chủ đề về cuộc sống và các lựa chọn tường thuật không bao giờ được trình bày theo cách trắng đen; một lựa chọn sẽ không khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn những lựa chọn khác. 3. Người chơi có thể tạo ra câu chuyện của nhân vật chính thông qua các câu chuyện nhánh phức tạp. 4. Nhờ cốt truyện phân nhánh phức tạp, mỗi người chơi có thể có lối chơi độc đáo của riêng mình. 5. Sẽ có 3 kết thúc khác nhau tùy theo lựa chọn của người chơi. 6. Đây là trò chơi có 2 cơ hội: Mục đích chính của việc tạo ra trò chơi này là giúp mọi người dễ dàng khám phá thế giới trong trò chơi và cư dân của nó. Nếu người chơi chọn một lựa chọn đối thoại cụ thể và sợ sau này sẽ chọn sai, họ luôn có thể "sửa chữa" mọi lỗi lầm. Không phải là một trong đó yêu cầu bạn. 7. Người chơi có thể lái xe quanh môi trường tuyệt đẹp này. 8. Trò chơi lấy bối cảnh những năm 1980 tiền kỹ thuật số, cho phép người chơi trốn thoát và nghỉ ngơi trong xã hội kết nối mạng ngày nay, nơi họ không bao giờ cô đơn.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 10 (64 bit) Bộ xử lý: Intel i5 4750 / AMD FX-8350 Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: Nvidia GTX 760 / Radeon HD 7950 (2GB VRAM) Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 2 GB Lưu ý: Dựa trên cài đặt đồ họa chuyên dụng thấp. Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 10 64 bit Bộ xử lý: Intel i5 7600 / Ryzen 5 1600 Bộ nhớ: RAM 16 GB Card đồ họa: Nvidia GTX 970 / Radeon R9 390 (4GB VRAM)Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 2 GB Ghi chú bổ sung: Dựa trên High/ Yêu cầu cài đặt đồ họa siêu chuyên dụng, khuyên dùng SSD.
  • 下载地址
Lake (Courier Simulator) game PC cài đặt miễn phí phiên bản xanh đầy đủ v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Fenglai Xilin 5 phiên bản crack hơi nước v1.0 phiên bản không cần cài đặt Bioshock Infinite Trung Quốc bản full crack (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản crack đơn giản của Resident Evil 7 Trung Quốc V1.0 phiên bản đầy đủ (có kho lưu trữ Tải Payday 2 phiên bản Trung Quốc (kèm cách cài đặt) Phiên bản cài đặt miễn phí Rune Knight Trung Quốc (có hướng dẫn chơi game) v1.0 Classic Return to Demon Village PC phiên bản crack v1.0 Final Fantasy 15 bản Trung Quốc không cần cài đặt và crack Varnir of Dragon Star phiên bản Trung Quốc crack v1.0 SUBVERSE Steam phiên bản crack hoàn chỉnh v1.0 Terraria Trung Quốc phiên bản crack xanh v1.4 Legend of Heroes Trail of Creation PC Game Green Phiên bản cài đặt miễn phí v1.0 Trò chơi hơi nước No Man's Land phiên bản PC v1.0 Lacuna đen tối khoa học viễn tưởng phiêu lưu hơi nước Phiên bản cài đặt miễn phí màu xanh lá cây của Trung Quốc trò chơi v Phiên bản crack hơi nước Slormancer v1.0 PARQUET steam Phiên bản crack bằng tiếng Trung giản thể không cần cài đặt v1.0 Tải Sword Art Online: The Other Side phiên bản xanh Trung Quốc (có hướng dẫn chơi) Tải xuống Deadly Shell Trung Quốc phiên bản crack v4.24.3.0 (có hướng dẫn chơi) Phiên bản cài đặt miễn phí trò chơi độc lập Crazy Door v1.0 Tải xuống phiên bản Cracked Chronicles of Arya v1.0.2.1 Bản crack của Division Chinese (có hướng dẫn)
返回顶部