久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Tải game Defend Radish 3 phiên bản PC v2.0.0

软件大小:172.73 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-06-18

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Defending Carrot 3 là một game phòng thủ tháp chiến lược rất thú vị và vui nhộn với bối cảnh trò chơi được chuyển về vùng nông thôn hiện đại. Trò chơi là mục mới nhất trong loạt trò chơi. Hơn nữa, nó còn bổ sung thêm một chế độ cốt truyện rất mới lạ chưa từng có trong loạt phim trước, bản đồ mới, lối chơi mới và đạo cụ mới. Có thể thấy rằng nhà sản xuất đã bỏ ra rất nhiều công sức. công việc này nỗ lực lớn. Ngoài việc kế thừa những tinh hoa ưu điểm khác nhau từ hai trò chơi trước, trò chơi này còn bổ sung thêm chế độ kẹo mới, khiến trò chơi phòng thủ tháp vốn đã xuất sắc trở nên sinh động, thú vị, dễ thương và tương tác hơn. Hơn nữa, bạn có thể chơi trò chơi này với bạn bè của mình. Chế độ PK bạn bè mang đến một cấp độ thú vị hoàn toàn mới cho trò chơi này. Cho dù đó là trò chơi phòng thủ tháp solo hay cuộc đọ sức với bạn bè trong trận đấu kẹo, tất cả đều phụ thuộc vào người chơi. Sự lựa chọn của . Nhìn chung, phiên bản PC của Defender 3 do người biên tập mang đến cho bạn khác với trò chơi trước. Nó được làm bằng tình yêu và đơn giản hóa sự phức tạp để người chơi có thể trải nghiệm những trò chơi phòng thủ tháp thuần túy hơn. Defend Radish 3 phiên bản PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa ra mắt chính thức nên người dùng Nếu muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Trình chỉnh sửa đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác, bạn có thể Chạy và mở trực tiếp. sử dụng trình giả lập Android của người dùng. 2. Sau khi giải nén, do file apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần click đúp vào file apk để tự động cài đặt theo mặc định. 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình.

Tính năng phần mềm

[Kế thừa cổ điển, đổi mới toàn diện] Defending Carrot 3 tiếp tục một số yếu tố cổ điển, chẳng hạn như Nhiều tháp pháo khác nhau (mặt trời, mặt trăng, hạt đậu, ngôi sao năm cánh, bố), bạn cũng có thể trải nghiệm chế độ cốt truyện độc đáo trong trò chơi và có một làn sóng lớn lối chơi sáng tạo đang chờ người chơi trải nghiệm. [Bản đồ mới, trải nghiệm nâng cấp] Bản đồ nhà máy, chợ và bến tàu hoàn toàn mới được ra mắt cùng với những quái vật mới được chiến đấu trên đất liền và dưới nước như tháp bóng tuyết, thùng khí độc và ngọn hải đăng để trợ giúp. Ngoài việc trải nghiệm những khung cảnh bản đồ mới, người chơi còn có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui của trò chơi phòng thủ tháp bằng ngón tay trên bộ và trên mặt nước. [Lối chơi đa dạng, phiêu lưu kẹo] Lối chơi đa dạng, nâng cấp đầy thử thách, trò chơi đã thêm chế độ trượt mới, lối chơi đua kẹo nơi bạn bè PK lẫn nhau và nhiều lối chơi mới lạ khác. Cho dù bạn muốn trải nghiệm chế độ trượt vui nhộn trong trận chiến phòng thủ tháp một mình hay thi đấu cùng bạn bè để thể hiện trong trò chơi kẹo ngọt, tất cả đều phụ thuộc vào suy nghĩ của người chơi. [Trồng củ cải, giải trí cho thú cưng dễ thương] Phòng thử đồ độc đáo và hệ thống kỹ năng củ cải trong trò chơi có thể thay đổi hình dạng của củ cải, tăng cường sức mạnh của củ cải, cho phép người chơi trải nghiệm trải nghiệm mặc quần áo chéo của củ cải và trải nghiệm quá trình trồng củ cải trong khi bảo vệ củ cải Một cảm giác thành tựu. Đồng thời, những thú cưng dễ thương và thú vị không chỉ có thể nâng cao sức mạnh mà còn cho phép chúng trải nghiệm lối chơi thu thập và nuôi dưỡng chúng. [Phiên bản nâng cấp, độc lập mới] Điều khác biệt so với đặc vụ Tencent trước đó là việc nghiên cứu và phát triển bắt đầu từ trái tim, được tạo ra vì tình yêu, đơn giản hóa sự phức tạp và thay đổi mạng thành phiên bản độc lập, do đó nhiều người chơi hơn có thể trải nghiệm niềm vui phòng thủ tháp thuần túy, tất nhiên, một số chức năng xuất sắc vẫn được giữ lại, hãy đến và đáp ứng thử thách.

Tính năng trò chơi

1. Bản đồ mới được phát hành hàng tuần. Defend Carrot 3 sẽ ra mắt một bản đồ mỗi tuần và Tháp pháo, quái vật sinh ra và đạo cụ được thêm ngẫu nhiên để tăng sự thú vị cho các thử thách lặp đi lặp lại trong trò chơi và "quái vật điểm" được thêm vào bản đồ. Người chơi có thể mở rộng khoảng cách điểm giữa những người chơi bằng cách điều khiển tháp pháo để tấn công quái vật điểm. Sự thú vị và ngẫu nhiên tổng thể được nâng cao. 2. Trải nghiệm phát triển độc đáo cho phép người chơi phát triển nhân vật và thú cưng, từ đó tăng sức mạnh của tháp cà rốt phòng thủ tháp. Các đạo cụ cần thiết cho việc huấn luyện có thể được thu thập thông qua nhiều điểm chơi trò chơi khác nhau, làm phong phú thêm đội hình trò chơi và cho phép họ tận hưởng nhiều hơn. trong các trận chiến Nó có điểm chơi phong phú không thua kém gì các game di động, khiến trải nghiệm chơi game của người chơi trở nên đầy thú vị. 3. Hệ thống "trượt" mới cho phép người chơi kéo các tháp pháo để di chuyển trên đường trượt. Khi người chơi sử dụng khéo léo, họ có thể tăng tỷ lệ vượt qua đáng kể! 4. Ba trò chơi xã hội chính đầu tiên bao gồm "Điểm bạn bè PK" và "Quà tặng". Sức mạnh thể chất" ", "Cuộc thi thăng cấp cấp độ" và "Cuộc thi thăng cấp cấp độ" là ba trò chơi xã hội chính. Trong tương lai, các trò chơi mới như cạnh tranh cuối trận và tiếp sức BOSS của bạn bè sẽ được thêm vào. Dựa trên các trò chơi xã hội này, người chơi có thể dễ dàng thêm vào. tương tác với bạn bè thông qua các kênh WeChat/QQ. Trong lối chơi "tặng sức mạnh thể chất", bạn bè có thể gửi sức mạnh thể chất cho nhau. Sau khi hoàn thành N lần chuyển giao lẫn nhau, giới hạn trên của sức mạnh thể chất của cả hai bên sẽ tăng lên là "cạnh tranh thăng cấp", cho phép người chơi tăng lên; tương tác qua bảng điều khiển - khi người chơi Khi xem bảng hồ sơ của bạn bè khác, bạn có thể tương tác thông qua lượt thích và tích lũy kinh nghiệm cùng một lúc.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Các chướng ngại vật trên bản đồ ẩn giấu kho báu và những điều bất ngờ bí mật. Phá hủy những đạo cụ đó và tìm kho báu 2. Hơn 40 loại quái vật, chẳng hạn như dung nham, chất lỏng và kỳ lân 3. Mỗi quái vật sẽ có hiệu ứng âm thanh độc đáo sau khi bị tấn công 4. 18 tòa tháp độc đáo, chẳng hạn như lá xanh, Cầu vồng, pho mát và tháp mặt trời, đang chờ bạn khám phá 5. 60 cấp độ được phân bổ trong 4 gói chủ đề: phòng ngủ, phòng chứa đồ, phòng khách và nhà bếp 6. 4 tên trùm độc đáo sẽ tung ra các cuộc tấn công khốc liệt 7. Giải phóng phép thuật và khả năng rực rỡ, chẳng hạn như " làm chậm lại", "đóng băng" và "sao băng" sẽ giúp bạn có được ba sao. 8. Các cấp độ được gỡ lỗi cẩn thận để đảm bảo mức độ khó của trò chơi. 9. Mỗi cấp độ có gần 15-30 đợt quái vật. . Giết thời gian và vui chơi.
  • 下载地址
Tải game Defend Radish 3 phiên bản PC v2.0.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部