久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Size Matters Phiên bản miễn phí cài đặt màu xanh lá cây của Trung Quốc v1.1.46

软件大小:1.03 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2022-03-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản đầy đủ của
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Size Matters là một game giải đố thông thường với phong cách hiện thực 3D, được phát hành bởi GrabTheGames. Trong game, người chơi sẽ trở thành một nhà khoa học có cơ thể bị đột biến và teo nhỏ do một thí nghiệm thất bại. Để trở lại kích thước bình thường, người chơi cần chuẩn bị lọ thuốc giải độc cần thiết trong thời gian ngắn nhất. Điều rắc rối là khi cơ thể tiếp tục co lại, việc đi bộ một quãng đường mà trước đây chỉ mất vài bước giờ đây có thể phải mất rất nhiều thời gian. Những vật dụng thông thường như bàn, ghế, ghế dài đã trở thành những chướng ngại vật vô cùng khó khăn. May mắn thay, thuốc giải độc của bạn chỉ cần 3 nguyên liệu chính nên người chơi vẫn có cơ hội giải quyết thành công cuộc khủng hoảng này nếu sử dụng thời gian một cách khôn ngoan. Bạn bè quan tâm hãy đến và tải về. Size Matters Phiên bản bẻ khóa miễn phí cài đặt màu xanh lá cây của Trung Quốc

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén tệp đã tải xuống; ="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0830/u0ogsrh0unn.jpg" />2. Nhấp vào trò chơi để chạy; 3 . Vào trò chơi; 4. Vào giao diện chính của trò chơi; / qbt0asnadxv.jpg" />5. Chọn tùy chọn cài đặt; 6. Nhập tùy chọn cài đặt và nhấp vào cờ Trung Quốc; < img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0830/lxphlbeanjd.jpg" />7. Phiên bản tiếng Trung của trò chơi đã hoàn thành.

Giới thiệu phần mềm

Size Matters là một trò chơi giáo dục hóa học hoàn chỉnh trong trò chơi này. Nó có sẵn bằng tiếng Trung, và nội dung của trò chơi cũng rất đơn giản, đó là hoàn thành việc sản xuất thuốc giải độc theo công thức, để bạn không còn cần phải phóng to và kiểm soát nội dung của các dụng cụ khác nhau trong phòng thí nghiệm hóa học một cách chuẩn mực hơn. Hoàn thành các thao tác hàng ngày trên thiết bị thí nghiệm hóa học,

Nền trò chơi

Trong trò chơi này, người chơi sẽ chơi một trò chơi . Các nhà khoa học tin rằng cơ thể luôn bị co lại do hấp thụ một chất hóa học không rõ nguồn gốc. Khi cơ thể co lại, việc di chuyển xung quanh phòng thí nghiệm ngày càng trở nên khó khăn. Để đến được vị trí của thiết bị và nguyên liệu thô, người chơi phải đối mặt với một mê cung nhảy gồm những phòng thí nghiệm ngổn ngang. Với sự trợ giúp của thiết bị và nguyên liệu, hãy tạo ra thuốc giải độc theo các bước công thức trước khi cơ thể co lại hoàn toàn.

Cách chơi

Tìm kiếm nguyên liệu thô và công thức nấu ăn trong phòng thí nghiệm để tìm ra ba thành phần chính để tạo ra mỗi loại thuốc giải độc! công thức trong Huyền thoại thứ nguyên được gắn với một thiết bị trong phòng thí nghiệm. Bạn có thể tạo ra các nguyên liệu mới có thể được sử dụng trong các công thức nấu ăn khác hoặc có thể chúng là một trong ba nguyên liệu chính để tạo ra thuốc giải độc. các nguyên liệu chính và cho ngay vào máy sản xuất thuốc giải độc để tạo ra thuốc giải độc!

Tính năng trò chơi

Điều chỉnh các cài đặt khác nhau, chẳng hạn như độ cao ban đầu, số lần nhảy đôi hoặc thời gian cần thiết cho trạm trộn thuốc! Các công thức bị hỏng có thể được khôi phục thông qua trình khôi phục và bạn không còn phải lo lắng về điểm khuyết của thiết bị ngẫu nhiên - trong thiết bị kiểm tra phòng ngừa ngẫu nhiên! trong phòng thí nghiệm, tính ngẫu nhiên cao hơn và giá trị chơi lại cao hơn! Tùy chỉnh mọi thứ bạn muốn và tìm lối chơi độc đáo của riêng bạn!

Điểm nổi bật của trò chơi< /h3> Tiếp tục nhỏ hơn: Khi bạn ngày càng nhỏ hơn, việc điều hướng trong phòng thí nghiệm trở nên khó khăn và trò chơi trở thành một trò chơi đi cảnh. Bạn phải tìm cách leo lên nơi có thiết bị và nguyên liệu thô. Với sự trợ giúp của thiết bị: bạn. cần tìm thuốc giải độc trước khi thu nhỏ hoàn toàn! Hãy xem xét cẩn thận công thức bạn đã tìm thấy và làm theo các bước chi tiết! Thiết bị vận hành: bàn trộn thuốc, bộ giảm tốc, bộ kết hợp mã, máy sản xuất thuốc giải độc và hơn thế nữa! bạn cần sử dụng thiết bị trong phòng thí nghiệm để xử lý các nguyên liệu thô khác nhau, tìm các thành phần bị mất hoặc sắp xếp lại phòng thí nghiệm để có thể tiếp tục suôn sẻ ngay cả khi bạn trở nên nhỏ hơn. Tìm kiếm!

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành tối thiểu: Windows 7/8.1/10 32-bit hoặc 64-bit Bộ xử lý: Quad Core 2,6 GHz Bộ nhớ: RAM 4 GB Đồ họa: Nvidia GTX 650 Ti 2GB hoặc AMD Radeon HD 7970 3GB Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 4 GB Hệ điều hành được đề xuất: Windows 10 64-bit Bộ xử lý: Intel Core i5 hoặc AMD FX-8300 Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: Nvidia GTX 1060 hoặc AMD Radeon 580DirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 6 GB
  • 下载地址
Size Matters Phiên bản miễn phí cài đặt màu xanh lá cây của Trung Quốc v1.1.46
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部