久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
I Am Fish phiên bản cài đặt xanh miễn phí của Trung Quốc v1.0

软件大小:4.27 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2022-03-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

I Am Xiaoyuer là một trò chơi giải đố thông thường với phong cách hiện thực 3D và chủ đề bảo vệ môi trường, được xuất bản bởi Curve Digital. Trong game, người chơi sẽ vào vai một chú cá nhỏ được nuôi trong bể cá, dù cuộc sống nhàn nhã trong cửa hàng thú cưng rất tươi đẹp nhưng chúng vẫn khao khát biển cả bao la. Một ngày nọ, khi người quản lý cửa hàng không còn ở đây, bạn lăn bể cá nhỏ của riêng mình và bắt đầu hành trình hướng ra đại dương. Liệu cuối cùng bạn có chiến thắng? Hãy đến và trải nghiệm nó trong trò chơi! Người chơi có thể chọn từ bốn loài cá khác nhau trong trò chơi, bao gồm cá bay nhỏ có khả năng lướt trên không, cá nóc có thể trực tiếp tạo thành quả bóng và di chuyển trên cạn, cá piranha với khả năng cắn và nhảy mạnh mẽ, và các loài cá khác. tất nhiên là... Tôi có nhân vật chính linh hoạt nhất của mình, Cá Vàng Nhỏ. Bạn có thể lựa chọn loài cá mà mình điều khiển theo sở thích và giúp nó đến được “biển” quê hương in sâu trong ký ức của bạn. Chẳng phải nó rất thú vị sao? Bất cứ ai quan tâm đều có thể tải xuống ngay bây giờ.

I Am Fish steam phiên bản Trung Quốc

Hướng dẫn cài đặt

1. alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0927/ktuq0puxxoa.jpg" />2. Nhập file giải nén và bấm vào game để chạy; stetzxdvuuw.jpg" />3. Vào giao diện chính của trò chơi; 4. Nhấp vào Cài đặt để điều chỉnh ngôn ngữ sang tiếng Trung giản thể;< img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0927/fd0un2liln0.jpg" />5. Phiên bản tiếng Trung của trò chơi đã hoàn thành; 6 , hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn!

Giới thiệu trò chơi

1. I am Xiaoyuer là một trò chơi dựa trên vật lý kiểm tra khả năng điều khiển, dễ dàng và thú vị. Một trò chơi phiêu lưu; 2. Nhân vật chính là bốn chú cá nhỏ dễ thương và dũng cảm 3. Sau khi bị buộc phải rời khỏi nhà trong bể cá của cửa hàng thú cưng 4. Chúng bơi hết mình và cố gắng tiến về phía trước; đoàn tụ trong biển ấm.

Bối cảnh trò chơi

1. Bốn chú cá nhỏ, với tư cách là nhân vật chính, cùng nhau lớn lên trong bể cá của ; 2. Nhưng thực tế ngăn cách họ, xa nhau; 3. Trong cuộc phiêu lưu bắt đầu từ góc xa của Quận Bernard 4. Bạn sẽ theo chân những chú cá nhỏ dễ thương và dũng cảm này để bơi lội và nhảy vọt. 5. Để đoàn tụ trong biển ấm, hãy nỗ lực tiến về phía trước.

Gameplay

1. Tôi là một chú cá nhỏ bơi lội, lăn, lướt, cắn, Lật, thổi phồng. , nhảy và cắn để hoàn thành các thử thách thú vị; 2. Phương thức vận hành của trò chơi rất đơn giản và trực quan, vì vậy nếu xe tăng bị phá hủy và cá chết, bạn không có lý do gì để không cảm thấy tội lỗi như một “con cá”; và làm quen với chúng tôi Bốn anh hùng! Cá vàng: Vui vẻ, dũng cảm và thích phiêu lưu, sinh ra để bơi giỏi; 4. Cá nóc: ấm áp và chậm chạp, có thể lăn thành quả bóng băng qua đất liền 5. Piranha: hoang dã, hỗn loạn, ồn ào, vô lý, tất nhiên cũng thích; ...cắn, cắn, cắn; 6. Cá chuồn: đôi khi hơi lạnh lùng, nhưng rất mềm lòng, có khả năng lướt đi trong không trung 7. Những anh hùng nhỏ bé dũng cảm này sẽ không tiếc công sức để hòa nhập. chính mình trong hành trình đoàn tụ!

Tính năng của trò chơi

1. Đường bờ biển tuyệt đẹp và những ngôi làng cổ kính khiến Quận Bernard có vẻ yên bình. những nhà thám hiểm dưới nước của chúng ta, có những mối đe dọa thực sự ở khắp mọi nơi 3. Khi họ phải băng qua đường, nhảy qua mái nhà, né tránh chảo rán và tránh động vật hoang dã và những người dân địa phương gắt gỏng 4. Đồng thời, chúng ta cũng phải xem xét bể cá mỏng manh và những vấn đề thực tế là cá không thể thở nếu không có nước 5. Chúng ta sẽ không để những con cá nhỏ chết, nhưng nếu cá trong bể cá tạm thời rơi quá nhiều, Nếu bạn ở quá xa, hết không khí hoặc mất phương hướng, bạn sẽ được gửi trở lại điểm lưu gần nhất để bắt đầu lại trò chơi.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Bốn người bạn tuyệt vời của chúng ta sẽ cưỡi trên nhiều phương tiện thủy tạm thời khác nhau. Tải một phương tiện, chẳng hạn như lọ thủy tinh, xô lau nhà có bánh xe hoặc ly rượu thủy tinh 2. Chúc mừng! Cưỡi trên những phương tiện thủy tạm thời này có những thách thức riêng, nhưng đừng lo lắng, bởi vì sự tự do tương đối của vùng nước rộng mở không bao giờ là quá xa; 3. Hãy nghĩ đến những đài phun nước quyến rũ, những hồ nước trong vắt và, à, bức xạ. Chỉ cần cuối cùng bạn có thể đến được biển cả lấp lánh bao la thì dù có gặp bao nhiêu khó khăn cũng đáng giá 4. Hãy cùng suy nghĩ không có "vây" với những người bạn vô song, và nhảy ra khỏi bể cá để ngắm nhìn; vấn đề! Không nên thiếu một con cá nào.

Game Advantage

1 WDC (Hiệp hội bảo tồn cá voi và cá heo) là một tổ chức từ thiện lớn trên toàn cầu nhằm bảo vệ cá voi. và cá heo; 2. Tầm nhìn của WDC là xây dựng một thế giới nơi mọi cá voi và cá heo có thể được hưởng sự an toàn và tự do 3. Bằng cách chấm dứt tình trạng nuôi nhốt, chấm dứt săn bắt cá voi, ngăn ngừa tử vong do vướng vào lưới đánh cá và tạo ra các đại dương trong lành, WDC sẽ đấu tranh để sinh tồn; của những sinh vật xinh đẹp này; 4. Với mỗi trò chơi được bán ra, chúng tôi sẽ quyên góp một khoản tiền trực tiếp cho WDC.

Danh sách cấu hình máy tính

Cấu hình tối thiểu hệ điều hành: Windows 7 x64 Bộ xử lý: Intel Core i5-3470 (4 * 3200) hoặc tương đương Bộ nhớ: RAM 6 GB Card đồ họa: GeForce GTX 960 (4096 VRAM) Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 12 GB Cấu hình đề xuất Hệ điều hành: Windows 10 x64 Bộ xử lý: Intel Core i7-6700 (8 * 3400) hoặc Bộ nhớ tương đương : RAM 12 GB Đồ họa: GeForce RTX 2060 Super (6144VRAM) Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 12 GB
  • 下载地址
I Am Fish phiên bản cài đặt xanh miễn phí của Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部