久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Câu đố giải trí
更多下载地址
Tetris: Effect PC bản Trung Quốc cài đặt miễn phí (có hướng dẫn chơi)

软件大小:2.66GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Câu đố giải trí

软件等级:

更新时间:2023-06-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hiệu ứng Tetris (Hiệu ứng Tetris) là trò chơi trừu tượng kinh điển nhất được ENHANCE GAMES thực hiện bằng công nghệ tiên tiến nhất. Có thể gọi đây là phần tiếp theo "ngầu" nhất của Tetris trong lịch sử. chai mới. Trò chơi "Tetris" khá thú vị để chơi. Những cảnh đẹp như mơ của nó sẽ không thể nào quên đối với những người chơi đã xem nó. Cách diễn giải IP cổ điển huyền thoại "Tetris" rất căng thẳng và sáng tạo. Thế giới 3D của trò chơi sẽ phản ứng khác nhau tùy theo cách bạn chơi. Âm nhạc, hình nền, hiệu ứng âm thanh và hiệu ứng đặc biệt của trò chơi sẽ thay đổi đồng thời, mang đến cho người chơi một lối chơi Tetris mới lạ mà họ chưa từng trải nghiệm trước đây. Tổng hợp lại nét độc đáo của trò chơi này, đó là cách "Brigade" biến cách xếp chồng các khối đơn giản và nhàm chán thành hiệu ứng hấp dẫn hơn cho người chơi. Sẽ có 30 cảnh "Lữ đoàn" đẹp mắt trong game rất đáng mong đợi. ! Tetris: Effect mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có trong trò chơi mà bạn quen thuộc. Mặc dù các quy tắc cơ bản của nó không thay đổi nhưng nó tích hợp tốt âm thanh, màu sắc, độ rung và các khía cạnh khác. Hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp đến mức có thể gọi là tác phẩm nghệ thuật. Có một loạt nhiệm vụ trở nên khó khăn hơn khi bạn tiếp tục; mỗi cấp độ có một phong cách đồ họa, âm nhạc và thậm chí cả quy tắc khác nhau. Ở một số cấp độ, người chơi dường như đang ở dưới nước và có thể nhìn thấy những con cá voi được tạo ra từ các hiệu ứng chói lóa. gần đó Bạn có thể bơi xung quanh, và một số cấp độ có phong cách sa mạc hoặc thậm chí là cảnh mặt trăng với đầy đủ các hiệu ứng đặc biệt. Có thể nói rằng. Ngoài việc xếp chồng các khối, Trong khi lối chơi cốt lõi vẫn không thay đổi, tất cả các yếu tố có thể thay đổi đã được thay thế. Một trò chơi giải đố Tetris mới mẻ.

Hướng dẫn sử dụng

1. Trò chơi này là phiên bản crack không cần cài đặt của Trung Quốc. Tải xuống, giải nén và chạy để bắt đầu trò chơi
. 2. Cài đặt tiếng Trung: Vào giao diện OPTIONS của game, sau đó chọn GAMEPLAY và cuối cùng chỉnh NGÔN NGỮ thành TIẾNG TRUNG ĐƠN GIẢN để quay về

Tính năng trò chơi

1. VR được hỗ trợ và có thể chơi trên PC hoặc trong môi trường VR. Sử dụng Oculus Rift hoặc HTC VIVE và các bộ điều khiển hỗ trợ (hỗ trợ đầy đủ các gamepad tiêu chuẩn, bộ điều khiển Vive, bộ điều khiển Oculus Remote và Oculus Touch) để trải nghiệm hiệu ứng VR sống động.
2. Cơ chế "Vùng an toàn" mới Sau khi vào "Vùng an toàn", người chơi có thể tạm dừng thời gian trôi qua (và vị trí của các khối) để phá vỡ thế bế tắc và tránh "trò chơi kết thúc" hoặc xóa thêm một vài cột của khối để có được điểm thưởng.
3. Hơn 30 cấp độ khác nhau. Mỗi cấp độ có âm nhạc, hiệu ứng âm thanh, phong cách hình ảnh và hình nền độc đáo và sẽ tiếp tục phát triển theo tiến trình chơi của bạn.
4. Cải tiến hiệu ứng hình ảnh của PC và nhiều hơn nữa Độ phân giải đã được mở khóa, tốc độ khung hình không bị giới hạn (lên tới 200 khung hình / giây khi bật đồng bộ hóa dọc), các tùy chọn hiệu ứng vật liệu và hạt bổ sung, hỗ trợ độ phân giải cực cao và màn hình siêu rộng, v.v.

Cách chơi

1. Cách chơi về cơ bản giống như Tetris thông thường.
2. Các tấm có hình dạng khác nhau bao gồm các ô vuông nhỏ lần lượt rơi từ trên xuống của màn hình.
3. Người chơi điều chỉnh vị trí và hướng của các ô xếp sao cho chúng tạo thành một hoặc nhiều mảnh hoàn chỉnh ở cuối màn hình.
4. Các thanh ngang hoàn chỉnh này sẽ biến mất ngay lập tức để nhường chỗ cho những viên gạch mới rơi xuống, đồng thời người chơi sẽ được thưởng điểm.
5. Các khối chưa bị loại bỏ sẽ tiếp tục chồng lên nhau. Khi đến đầu màn hình, người chơi sẽ thua và trò chơi kết thúc.

Yêu cầu cấu hình trò chơi

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64-bit) Bộ xử lý: Intel i3-4340 Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: NVIDIA GTX 750 Ti sản phẩm hiệu năng tương đương hoặc cao hơn Dung lượng lưu trữ: Dung lượng lưu trữ khả dụng 5 GB Card âm thanh : DirectX 11 Tương thích với DirectX: Phiên bản 11 Hướng dẫn khác: Nên sử dụng sản phẩm GTX 1070 hoặc cao hơn cho môi trường VR Cấu hình đề xuất Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64-bit) Bộ xử lý: Intel i5-4590 (bắt buộc cho môi trường VR ) Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Sản phẩm hiệu suất tương đương NVIDIA GTX 970 (bắt buộc cho môi trường VR) Dung lượng lưu trữ: Dung lượng lưu trữ khả dụng 5 GB Card âm thanh: DirectX 11 Tương thích DirectX: Phiên bản 11 Lưu ý khác: Nên sử dụng các sản phẩm hiệu suất GTX 1070 trở lên dành cho môi trường VR

  • 下载地址
Tetris: Effect PC bản Trung Quốc cài đặt miễn phí (có hướng dẫn chơi)
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部