久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Tải xuống ứng dụng khách Monster Star PC v1.2.19

软件大小:67.7 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2022-03-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Monster Star là một trò chơi giải đố thông thường bắn súng pixel. Trò chơi sử dụng sự kết hợp giữa phong cách pixel cổ điển và phong cách hoạt hình để tạo ra một thế giới phiêu lưu mê cung hoàn toàn mới cho người chơi. Có hơn ba mươi loại quái vật dễ thương và mạnh mẽ trong trò chơi đang chờ người chơi thử thách và chinh phục. Mỗi quái vật có nhiều khả năng phép thuật khác nhau. Người chơi có thể chọn những quái vật khác nhau để kết hợp và trải nghiệm lối chơi kỹ năng đa dạng. Tất cả các cấp độ được tạo ngẫu nhiên và mỗi thử thách mang lại trải nghiệm chơi game mới. Ngoài ra, có một số lượng lớn vũ khí và đạo cụ ma thuật để người chơi sử dụng trong trò chơi và người chơi cũng có thể triệu tập NPC để hỗ trợ trong trận chiến. Cách vận hành của trò chơi rất đơn giản và dễ sử dụng, đồng thời còn có chức năng ngắm bắn tự động để hỗ trợ người chơi bắn súng, giúp bạn dễ dàng tận hưởng niềm vui khi vượt qua các cấp độ. Monster Star phiên bản PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa ra mắt nên người dùng Nếu Nếu bạn muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Trình chỉnh sửa đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác, bạn có thể sử dụng trực tiếp Android của người dùng. trình giả lập để chạy và mở; 2. Sau khi giải nén, vì tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhấp đúp vào tệp. apk Tệp sẽ được cài đặt tự động theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình!

Ưu điểm của trò chơi

1. Mỗi vòng của Monster Star là một khởi đầu mới để trải nghiệm cuộc phiêu lưu trong mê cung được tạo ngẫu nhiên. 2. Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được, chạm trán và thu thập hơn 30 quái vật mạnh mẽ. 3. Tạo chiến thuật của riêng bạn và nhiều khả năng khác nhau để làm phong phú trí tưởng tượng của bạn. 4. Đánh bại kẻ thù hùng mạnh, hơn 9 quái vật BOSS nghẹt thở đang chờ bạn thách đấu. 5. Hoàn thành cuốn sách minh họa và thu thập những quái vật tưởng tượng huyền thoại.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Những gì bạn thấy là những gì bạn sử dụng, chạm trán và thu thập hơn 30 quái vật mạnh mẽ. 2. Đánh bại kẻ thù hùng mạnh, hơn 9 quái vật trùm nghẹt thở đang chờ bạn thách đấu. 3. Hoàn thành cuốn sách minh họa và thu thập những quái vật tưởng tượng huyền thoại. 4. Tạo chiến thuật của riêng bạn và làm phong phú trí tưởng tượng của bạn với hơn 100 khả năng đa dạng. 5. Mỗi trò chơi là một khởi đầu mới, trải nghiệm cuộc phiêu lưu mê cung được tạo ngẫu nhiên.

Tính năng trò chơi

1. Các cấp độ được tạo ngẫu nhiên, mỗi lần đều có trải nghiệm mới. 2. Các NPC duy nhất có thể chiến đấu bên cạnh bạn. 3. Chức năng ngắm tự động, không còn sợ hỏng tay. 4. Người chơi sẽ đến nhiều nơi khác nhau để phiêu lưu và khám phá, nơi bạn sẽ gặp nhiều loại quái vật với các khả năng khác nhau. 5. Có hàng tá quái vật kỳ lạ để lựa chọn và phương thức tấn công với các kỹ năng khác nhau, mang đến cho bạn những kết hợp lối chơi luôn thay đổi. 6. Người chơi có thể thu thập những con quái vật mạnh mẽ trong trò chơi và bắt đầu hành trình phiêu lưu nhằm giải cứu đồng đội của mình, khám phá nguyên nhân dẫn đến những chuyển động bất thường của hành tinh.

Hướng dẫn về Monster Star

Quái vật loại 1. Loại quái vật trung thành này có trái tim màu vàng ( Có. một cái bên cạnh quái vật), có thể được sử dụng vĩnh viễn hoặc nâng cấp lên mức sử dụng vĩnh viễn. Ngoài việc được rút ra khi kết thúc trận chiến, nó còn có thể được rút ra từ Trứng Mẹ Trái Tim trong phòng thí nghiệm. (Trứng trái tim có cần đổi tên thành Trứng trung thành không?) 2. Thử thách quái vật Loại quái vật này hiển thị ngôi sao năm cánh và có tổ hợp khả năng ban đầu cơ bản. Tuy nhiên, ngoài khả năng phá hủy thông thường, loại vật thể lạ này. yêu cầu Hoàn thành có giới hạn thời gian, sự giàu có và các thử thách khác trong trò chơi. Có những thời điểm thử thách, có thể được khôi phục với một lượng nhỏ tài nguyên. Ngoài việc được rút ra khi kết thúc trận chiến, nó còn có thể được rút ra từ Trứng Mẹ Sao trong phòng thí nghiệm. (Tương tự, Trứng Mẹ Sao có cần đổi tên thành Trứng Mẹ Thử thách không?) 3. Quái vật quà tặng Loại quái vật này cho thấy hộp quà nhỏ xuất hiện với một trái tim tan vỡ. Nó đi kèm với tài nguyên và không thể sử dụng trực tiếp để chiến đấu. Nó được tặng như một món quà khi tài nguyên được sử dụng. Ngoài việc được rút ra khi kết thúc trận chiến, nó còn có thể được rút ra từ Trứng thần kỳ trong phòng thí nghiệm. 4. Quái vật vua. Loại quái vật này hiển thị đá quý màu xanh. Loại quái vật này có khả năng ngẫu nhiên mạnh mẽ sau khi vào bản đồ và sức tấn công của nó tương đối mạnh nên xuất hiện với trái tim thủy tinh. lần. Ngoài việc được rút ra khi kết thúc trận chiến, chúng còn có thể được đổi lấy Sự biến hình của Nhà vua trong phòng thí nghiệm. Sự kết hợp mạnh nhất: 1. Quái vật một sao, tấn công cận chiến, sát thương 2, giòn như tờ giấy. 2. Quái vật hai sao không thể di chuyển, và bông hoa tảo xanh của chúng ta không thể di chuyển. Độ phân tán rất cao, sát thương là ba và tờ giấy bị gấp làm đôi. 3. Quái vật ba sao, tấn công cận chiến, đánh chí mạng và đóng băng, sát thương bốn, hai mảnh giấy. 4. Quái vật bốn sao, tia laser tích điện, sát thương 6, gấp đôi tờ giấy. 5. Quái vật năm sao, găng tay thần kỳ, bắn bốn, sát thương bốn điểm, lửa trắng, không biết có ăn khiên lửa, bìa cứng không. Thói quen mạnh nhất như trong hình. Mặc dù ban đầu bạn không thể tấn công bình thường, nhưng có một kỹ năng (kỹ năng dịch chuyển màu xanh) có thể liên tục tiêu diệt khiên và trở nên bất khả chiến bại (nó có thể gây sát thương cho quái vật bằng cách bám vào). khuôn mặt), và có một kỹ năng khác có thể được sạc lại đầy đủ Khiên (CD 6 giây), mặc dù có CD nhưng thời gian để hết khiên dài hơn sáu giây, vì vậy bạn có thể bất khả chiến bại trong suốt quá trình. . Trên đây là quy trình mạnh mẽ nhất do biên tập viên mang đến cho bạn Đề xuất, hy vọng tất cả các bạn thích nó.
  • 下载地址
Tải xuống ứng dụng khách Monster Star PC v1.2.19
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部