久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Tải xuống phiên bản PC FreeCell v1.0.0

软件大小:176KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Các nhà sản xuất trò chơi nổi bật giữa đám đông về khả năng sáng tạo. Nếu bạn thích những trò chơi giải đố thông thường, hãy xem xét những trò chơi cổ điển sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới độc đáo khi bạn mới bắt đầu chơi. FreeCell. Giao diện trò chơi thân thiện hơn, các chức năng trò chơi hoàn thiện hơn, trật tự ổn định hơn và chức năng hoàn tác, chức năng khởi động lại và chức năng chuyển thẻ có thể được nhấp và kéo, đồng thời cơ sở người chơi rộng hơn. Người chơi có thể thay đổi cài đặt tùy chọn của mình trong trò chơi. Các trò chơi nhỏ cổ điển mà bạn chơi không bao giờ chán. Có hàng triệu lá bài cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn chơi những lá bài cụ thể mà mình thích. Tất cả những yếu tố này làm cho trò chơi này rất đáng chơi. Mặc dù trò chơi trông rất đơn giản nhưng người nước ngoài có thể chơi nó khá chuyên nghiệp. Ví dụ: một trang web FreeCell đã được thành lập với rất nhiều điều thú vị trên đó, bao gồm một số câu trả lời cho các cấp độ khó và Câu hỏi thường gặp về trò chơi này. Nhiều người biết rằng trò chơi này cũng hay. Bạn cũng có thể thấy rằng trò chơi này cũng đã rất cũ. Nếu bạn thích, bạn có thể tải xuống và chơi thử. rất cao và game cũng được chuyển thể sang phiên bản win10, cũng tương đối tốt

Hướng dẫn trò chơi

<. p>1. Nhấp đúp vào phiên bản PC của FreeCell để tự động bắt đầu. Nếu bạn không hài lòng với bộ bài, bạn có thể nhấp vào menu trò chơi, chọn trò chơi mới và bắt đầu trò chơi mới. 2. Nếu có chữ A ở cuối bộ bài, nó có thể được chuyển đến khung trống ở phía trên bên phải, nơi chữ A được đặt đặc biệt . 3. Trong bốn ô trống ở đây, thứ đầu tiên cần điền là A. Nếu 2 bên trên A xuất hiện, nếu bộ và màu sắc giống nhau thì nó sẽ tự động Hấp phụ chúng theo thứ tự A23456 từ nhỏ đến lớn. 4. Trong bộ bài bên dưới, các lá bài chỉ có thể được di chuyển nếu màu sắc thay thế và cần được sắp xếp theo thứ tự kích thước, chẳng hạn như thế này. 5. Nếu bạn thực sự không biết cách di chuyển. Bạn có thể nhấp vào menu trò chơi để chọn lời nhắc. Sau khi nhấp vào lời nhắc, các thẻ có thể di chuyển sẽ xuất hiện với ánh sáng trắng mờ. 6. Khi kết thúc trò chơi, bạn sẽ thắng miễn là các lá bài từ A đến K được liệt kê vào ô trống phía trên bên phải.

Lối chơi

Trải nghiệm trò chơi 1. Kiểm tra các mẹo. Nếu gặp khó khăn, bạn có thể nhấn H để xem cách di chuyển tiếp theo. 2. Đổ bài. Nếu không nhìn rõ thẻ, bạn có thể nhấp chuột phải vào thẻ đó. Thẻ vẫn hiển thị miễn là nút chuột được giữ. 3. Phát lại, Windows. Để chơi cùng một trò chơi, hãy ghi số trò chơi ở góc dưới bên trái màn hình, nhấp vào menu Trò chơi, nhấp vào Chọn trò chơi, sau đó nhập số. Đây là một cách lý tưởng để thử các động tác khác nhau hoặc xem liệu một người bạn có thể thực hiện động tác tương tự tốt hơn hay không. 4. Lập kế hoạch trước. Di chuyển các thẻ một cách chu đáo để tạo thành các chuỗi dài, xóa cột và di chuyển Ách vào các ô tái chế. 5. Di chuyển A trước. Khi các thẻ nhỏ được chôn trong cột, hãy lấy chúng ra trước và chuyển chúng đến đơn vị tái chế. 6. Giải phóng các đơn vị có sẵn. Càng có nhiều đơn vị, thẻ có thể được di chuyển càng tốt. Cố gắng giữ trống các đơn vị có sẵn khi di chuyển thẻ. 7. Xóa toàn bộ cột. Nếu có thể, hãy di chuyển từng quân bài vào một cột và sau đó điền vào cột đó một quân bài cao nhất có thể, bắt đầu bằng quân bài không thấp hơn 10 và bắt đầu bằng quân Vua. Kỹ năng trò chơi 1. Trong kỹ năng FreeCell, đơn vị chuyển giao rất quan trọng. Nó phải được giữ trống nhất có thể và không thể dễ dàng bị chiếm giữ. 2. Người chơi thường cảm thấy trò chơi không thân thiện với người dùng và họ thường không thể nhìn rõ màu sắc của một số thẻ không bị chặn. Trên thực tế, họ có thể nhìn thấy chúng bằng cách nhấp chuột phải. 3. Trong trò chơi, nếu có nhiều hơn 1 lá bài trong một cột được sắp xếp theo thứ tự kích thước thì các lá bài này có thể được chuyển sang cột khác cùng một lúc. Hãy nhớ rằng, càng có nhiều đơn vị chuyển trống thì bạn càng có thể di chuyển nhiều thẻ hơn. Ví dụ: khi có 3 đơn vị chuyển trống thì 4 thẻ đã sắp xếp có thể được di chuyển theo bất động sản. 4. Khi thanh tiêu đề nhấp nháy, bạn cần thận trọng khi xử lý việc chuyển thẻ. Vì đây là lời nhắc nhở rằng chỉ có lá bài cuối cùng vẫn có thể di chuyển được. 5. Nếu có thể, bạn cần lật 4 quân Át càng sớm càng tốt, vì Át là quân bài trên cùng. Bạn tìm thấy quân Át càng muộn thì việc di chuyển quân bài sau này càng khó khăn hơn. 6. Nếu có thể, hãy khoét rỗng một cột càng sớm càng tốt để có thêm "không gian chuyển tiếp". Thực chất, nó không hẳn là không gian chuyển tải mà có chức năng tương tự. Điểm này rất dễ bị bỏ qua trong kỹ năng. 7. Sử dụng lại các cột trống và đảm bảo sắp xếp các thẻ từ lớn đến nhỏ. Bằng cách này, bạn có thể tận dụng tối đa ngăn trống và lấy ra thẻ nhỏ nhất hiện tại. 8. Mỗi cột được sắp xếp suôn sẻ. Chỉ cần bạn lật được thẻ nhỏ nhất ở cuối, về cơ bản bạn sẽ tự động vượt qua cấp độ. Đây cũng là một trong những kỹ thuật chúng ta cần đặc biệt chú ý.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản PC FreeCell v1.0.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部