久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Tải xuống phiên bản hack Backgammon Master 2 Trung Quốc v1.0.0.1

软件大小:128.83MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Gomoku Master 2 là một trò chơi giải đố cờ vua Trung Quốc thuần túy mang tính chiến lược dành cho hai người. Trò chơi có màn hình hoàn toàn mới, sử dụng thuật toán thông minh tiên tiến nhất, mức độ chơi đáng kể và cung cấp nhiều phương pháp bố trí cờ và bài hơn. Tại đây, người chơi có thể chơi nhiều loại trò chơi hơn, bao gồm cả thi đấu thế giới và thi đấu khu vực. Dù hình thức thi đấu là gì, người chơi phải cạnh tranh với một số đối thủ do máy tính điều khiển để có được thứ hạng tốt nhất để vào bảng xếp hạng. Tuy nhiên, trong trò chơi Backgammon Master 2, các đối thủ do máy tính điều khiển có kỹ năng chơi cờ và phong cách chơi cờ khác nhau, nhưng nhìn chung, các đối thủ trên máy tính đều có kỹ năng chơi cờ không hề thấp. Bạn có thể chọn nhiều cách khác nhau để thách đấu hoặc có thể tìm một người bạn để thách đấu. chơi cùng nhau. . Hơn nữa, trò chơi còn có nhiều cài đặt độ khó và điểm chấp khác nhau để tăng tính thú vị cho trò chơi. Nó cũng hỗ trợ chức năng hối tiếc không giới hạn. Đừng đánh giá thấp sức mạnh cờ vua của máy tính. Nó đơn giản là cách tốt nhất. những người yêu thích cờ thỏ cáo để trải nghiệm niềm vui của cờ thỏ cáo Sự lựa chọn tốt nhất. Phần tiếp theo của trò chơi Gomoku Master.

Tính năng trò chơi

1. đơn giản và rõ ràng. Màu sắc tươi sáng; 2. Có cấp độ phong phú và nhiều loại, thích hợp để người chơi thử thách; 3. Trò chơi vận hành đơn giản và rèn luyện khả năng tư duy thể chất của người chơi.

Cách chơi

Chế độ chiến đấu trực tuyến hỗ trợ ba chế độ phổ biến: Đen không bị cấm di chuyển, Đen bị cấm di chuyển: Nếu Đen chơi ở nước bị cấm, đen sẽ thua theo luật RIF, Quy tắc của Liên đoàn Renju quốc tế Con trai đầu tiên của Tianyuan, chế độ luyện tập độc lập của Stars Gathering hỗ trợ chơi với máy tính Hai người có thể chơi trên cùng một sân khấu và chọn bên đen và trắng. Bạn có thể đặt đá đen để cấm tay hoặc. không

Luật chơi

1. Thứ tự các nước cờ Mỗi bên cầm quân đen chơi trước và quân trắng chơi luân phiên. mỗi lần. Quân đầu tiên của Đen nên đặt vào Tianyuan. Các quân cờ được đặt ở các điểm giao nhau của bàn cờ sau khi đã đặt xong không được di chuyển đến các điểm khác và không được bốc lên khỏi bàn cờ để đặt ở nơi khác. 2. Xác định kết quả (1) Một bên trước tiên xếp năm quân liên tiếp trở lên (đặc biệt là quân Trắng) trên các đường thẳng, ngang hoặc chéo của bàn cờ. (2) Đối phương thừa nhận thất bại. (3) Đối thủ vượt quá thời hạn quy định trong cuộc thi. (4) Khi nước đi cấm của Đen không thực hiện được năm nước đi liên tiếp cùng một lúc và Trắng ngay lập tức chỉ ra nước đi bị cấm thì được xác định là Trắng thắng. Nếu Trắng phán đoán sai, trắng sẽ mất quyền giữ quân. (5) Bên kia đến muộn quá thời gian cho phép. Lưu ý: Bàn tay cấm của quân Đen sẽ bị thua (Thua), còn ván bài của quân trắng không bị cấm. Các nước đi bị cấm của Đen bao gồm Double Three (bao gồm bốn, ba và ba), Double Four (bao gồm bốn, bốn và ba) và Overline. Đen chỉ có thể thắng với bốn hoặc ba; nếu không có người thắng thì sẽ hòa; rút quân trong khi chơi và rút giữa chừng sẽ bị coi là thua năm nước liên tiếp và một ván bài bị cấm được hình thành cùng một lúc. và năm chiến thắng đầu tiên.

Đánh giá game

Tại sao bạn nên sử dụng máy tính để chơi game di động trong Gomoku Master 2? Bởi vì màn hình máy tính trông rất tuyệt! Vì máy tính có bàn phím và chuột nên thao tác cảm giác tốt hơn! Vì máy tính có thể ở chế độ chờ nên một số trò chơi yêu cầu chức năng kỳ diệu như vậy! Bởi vì bạn có thể sử dụng máy tính tại nơi làm việc, bạn có thể chơi bí mật khi có thời gian! (Đừng để sếp của bạn biết điều này)

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản hack Backgammon Master 2 Trung Quốc v1.0.0.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部