久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Zuma Legend Trung Quốc phiên bản crack v1.0

软件大小:14 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-04-13

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tôi tin rằng nhiều người trong số các bạn có thể đã chơi hoặc xem người khác chơi trò chơi này khi còn trẻ. Legend of Zuma là một trò chơi pinball thông thường siêu cổ điển và vui nhộn. Cách chơi của trò chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển hướng phun ra của các bong bóng, sau đó loại bỏ các bong bóng cùng màu để ghi điểm. Mặc dù cách chơi của trò chơi này tương đối đơn giản nhưng nó vẫn kiểm tra chiến lược của người chơi. Nếu nhổ ngẫu nhiên mà không xem xét tình hình tại chỗ, cuối cùng thì màu sắc của bong bóng sẽ được làm mới một cách ngẫu nhiên và sẽ không. làm theo chính xác mong muốn của bạn Ý tưởng là bạn sẽ nhận được điểm mỗi khi bạn loại bỏ chúng. Khi bạn đạt được một số điểm nhất định, bạn có thể vượt qua cấp độ Giống như khi tôi chơi, tôi đã chơi rất lâu. Thật thú vị khi đó tôi chưa hiểu nhiều và điều đó luôn rất khó khăn. Có lẽ nhiều người sẽ chết một cách dễ dàng. Giờ đây, biên tập viên đã mang đến phiên bản bẻ khóa Trung Quốc của Zuma Legend cho tất cả người dùng trải nghiệm miễn phí. Ngoài ra còn có chế độ Phiêu lưu hoàn toàn mới cho phép người chơi thử thách bao nhiêu tùy thích. Bạn bè quan tâm hãy đến chơi thử và xem liệu bạn có thể vượt qua thử thách thành công hay không!

Zuma Legend Phiên bản crack Trung Quốc

Tính năng phần mềm

1. lứa tuổi, cách chơi đơn giản Một trò chơi gây nghiện nhưng gây nghiện! Cũng giống như trò chơi Zuma truyền thống, có thể loại bỏ 3 quả bóng cùng màu trở lên bằng cách kết nối chúng lại với nhau. Hãy cố gắng tạo ra nhiều combo nhất có thể để đạt điểm cao. 2. Sự xuất hiện của Zuma đã đe dọa Lianliankan nổi tiếng. Trò chơi có thể chơi bất cứ lúc nào sau giờ học này ngày càng trở nên phổ biến trong mọi người. Trước đó, bạn chỉ biết đến sức mạnh của Lianliankan. Sau đó, bạn có một. nhiều sự lựa chọn hơn, hãy là Zuma ~~ 3. Nhân vật chính là một con ếch đá, phun ra những quả bóng nhỏ với nhiều màu sắc khác nhau. Quả bóng có hình dáng đẹp và có màu sắc huyền bí. Bao quanh chú ếch đá là một đường ray chở bóng. Những quả bóng có nhiều màu sắc khác nhau sẽ trượt về phía trước dọc theo đường đua. Cách ếch đá ngăn cản quả bóng lăn vào lỗ ở cuối đường đua là nhổ quả bóng ra và kết hợp với quả bóng trên đường đua nếu cùng màu và số lượng đạt đến ba hoặc nhiều hơn. điểm sẽ bị loại. Có một lưới điểm ở góc trên bên phải của màn hình.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Legend of Zuma có một thế giới cổ tích đen tối bí ẩn, cấp độ phiêu lưu trong rừng rậm mới và các cải tiến phép thuật để hỗ trợ trong các trận chiến ma thuật. 2. Nó không chỉ có chất lượng hình ảnh độ phân giải cao 3D mà còn có lối chơi kỳ diệu và lộng lẫy cũng như thao tác ngón tay mượt mà. 3. Các hiệu ứng âm thanh chất lượng như phim ma thuật độc đáo trong trò chơi đều được sáng tác bởi bậc thầy âm nhạc đẳng cấp thế giới Jonathan Geer.

Ưu điểm của trò chơi

1. Chất lượng hình ảnh trò chơi tinh tế, một bữa tiệc khác biệt cho tinh thần trò chơi. 2. Thử thách cấp độ phong phú và đầy màu sắc, trò chơi thú vị tăng theo cấp số nhân. 3. Chủ đề phiêu lưu cổ điển và đáng nhớ, người chơi trải nghiệm sự thống trị của thế giới ảo. 4. Nó không chỉ có chất lượng hình ảnh độ phân giải cao 3D mà còn có lối chơi kỳ diệu và lộng lẫy cũng như thao tác ngón tay mượt mà. 5. Hiệu ứng âm thanh chất lượng như phim huyền ảo độc đáo trong game Zuma Legend đều được sáng tác bởi bậc thầy âm nhạc đẳng cấp thế giới Jonathan Geer.

Đánh giá trò chơi

1. Đồ họa được nâng cấp! Hiệu ứng âm thanh và hình ảnh chất lượng như một bộ phim huyền ảo độc đáo. 2. Cuộc phiêu lưu trong rừng! Người sáng lập Zuma giới thiệu một tác phẩm kinh điển nhân kỷ niệm 12 năm thành lập. 3. Không thể bỏ qua lối chơi Zuma thuần túy và cài đặt cấp độ tinh tế.

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Zuma Legend Trung Quốc phiên bản crack v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部