久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Tải xuống phiên bản PC chính thức của Ball Battle v14.1.4

软件大小:47.05 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-05-17

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Ball Battle được ra mắt bởi studio Superpop&Lollipop. Trò chơi nhằm mục đích mang lại niềm vui trong trò chơi thông qua PK tương tác thời gian thực giữa những người chơi. Với các quy tắc đơn giản, đây là một trò chơi sinh tồn thông thường và giải đố rất phổ biến. Trò chơi có thể được chuyển trực tiếp thành trò chơi chiến lược và trò chơi có thể trải nghiệm niềm vui chiến đấu xung đột với trí tuệ. Bạn có thể chiến đấu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong thời gian thực. Trong bản đồ trò chơi này, mỗi người chơi sẽ trở thành một quả bóng duy nhất. Đây là mục tiêu sinh tồn duy nhất ở đây. Ngay khi cuộc thi bắt đầu, mặt đất đầy những quả bóng nhỏ. Nếu bạn ăn những quả bóng nhỏ, kích thước sẽ ngày càng lớn hơn. Khi bạn lớn hơn quả bóng của người khác, bạn có thể ăn quả bóng của người khác. Tất nhiên, người ta phải tránh những quả bóng lớn hơn, nhanh hơn và chậm hơn. Phiên bản PC của Ball Battle cho phép người chơi tăng cường mối quan hệ bằng cách chiến đấu với nhau và cũng có thể kết bạn thông qua hệ thống chiến đấu nhóm thông thường nhiều người chơi. Hệ thống giọng nói tích hợp làm cho không khí trò chơi trở nên phổ biến hơn. Bạn bè nào thích có thể tải về và trải nghiệm. Phiên bản máy tính chính thức của Ball Battle

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt nên Do đó , nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính thì phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác thì có thể mở trực tiếp bằng cách sử dụng. trình giả lập Android của người dùng 2. Sau khi giải nén, tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần nhấp đúp vào tệp apk. để tự động cài đặt nó theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt đã hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình!

Tính năng phần mềm

1. [Thao tác lười biếng của "chọc và chọc"] "Chọc và chọc" trong nhà vệ sinh", "chọc và chọc" trong thang máy, "chọc và chọc" dưới chăn, vâng, ngay cả khi bạn là một người đàn ông lười biếng (nữ), bạn chỉ cần dùng một ngón trỏ để "chọc và chọc" từ từ và nhàn nhã, Bây giờ bạn có thể điều khiển đường đi của quả bóng để chơi trò chơi! 2. [Trận chiến chiến thuật "vui vẻ và thú vị"] "Trốn trong bụi rậm sẽ không bị phát hiện" "Có thể ăn nó bằng cách tách nó ra một lần!" "Có vẻ an toàn hơn khi đi theo tờ giấy to béo Ah." chiến lược chiến đấu nằm trong tầm tay bạn, và một chút hạnh phúc sẽ nảy sinh trong trái tim bạn. 3. [Hình ảnh độc đáo "Tôi là tôi"] Mỗi quả bóng có thể tùy chỉnh hình dáng và tên của nó. "Này, đến bát đi!" "Nhìn thấy ngươi liền chảy nước miếng!" Haha, ngươi đọc đúng rồi, đây đều là Qiuqiu tên! Hãy đến và đặt cho mình một cái tên độc đoán! 4. ["Đối tác trò chơi dành cho mọi lứa tuổi"] Xuyên phòng, xuyên tầng, xuyên tuổi, xuyên biên giới, trong trò chơi này, bạn có thể gặp bất kỳ ai. Hãy đấu trí, ăn thịt bạn bè, ăn thịt hàng xóm, ăn thịt người lạ... Này sao nghe có vẻ hơi ác nhưng mà vui thật đấy! Hahaha!

Thiết lập nhân vật

1. Xilili: Xử Nữ. Anh ấy là một đứa trẻ nhút nhát, hay khóc và thường sợ hãi rơi nước mắt trước những trò đùa của Luoluo. Cô thích trốn một mình và hát cho các vì sao ít người biết rằng Xilili có một giọng hát tuyệt vời. 2. Feilulu: Sư Tử. Là một nhà ngoại giao bẩm sinh, hài hước, xinh đẹp và hào phóng, hiểu biết và tài năng, sức hút độc đáo của cô đã khiến cô được nhiều người theo đuổi trong game. Các Boralis đều nói: "Nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của Feilulu khiến cả những ngôi sao cũng phải tan chảy." 3. Hata: Kim Ngưu. Người sành ăn, thường được gọi là "người sành ăn". Anh ấy ổn định và thực tế, thận trọng trong mọi việc và thường giúp đỡ các Polari khác. Anh ấy luôn có thể tiến về phía trước vào những thời điểm quan trọng. Anh ấy là một người bạn đáng tin cậy. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là anh ấy có kỹ năng nấu nướng tuyệt vời. 4. Gulu Gulu: Nhân Mã. Là một anh chàng vô luật pháp và có trái tim hoang dã, anh ấy thích mạo hiểm, tuy thường xuyên làm một số việc đáng sợ nhưng anh ấy luôn mang đến sự ngạc nhiên cho mọi người. 5. Rololuo: Bò Cạp. Anh ta có chỉ số IQ 180 và có bụng dạ nham hiểm dù có xúc phạm Paula đến mức nào cũng sẽ không có hậu quả tốt đẹp gì. Anh ta thường có vẻ ngoài bí ẩn nhưng tính khí đen tối thì không thể che giấu được. 6. Tatan: Tổ tiên của "Bolali", Ma Kết. Anh ấy có giọng nói lớn và tiếng cười sảng khoái của anh ấy thường có thể được nghe thấy từ xa trước khi có ai đến. Đi trong gió, bay cao với vẻ kiêu ngạo, hùng mạnh và độc đoán, ông là vị thần trong lòng tất cả Bolali.

Chiến lược và kỹ thuật chiến tranh bóng

Trước khi vào game, bạn cần đặt cho mình một biệt danh đặc biệt. Điểm đặc biệt của trò chơi này là dù bạn chọn tên gì thì quả bóng của bạn sẽ có hình dạng gì. , chẳng hạn như dưa hấu, máy tạo cam của Xinlu, bánh sô cô la, hoa, v.v. Luật chơi là quả bóng lớn ăn quả bóng nhỏ. Khi bắt đầu trò chơi, mặt đất phủ đầy những quả bóng nhỏ. Nếu bạn ăn những quả bóng nhỏ, kích thước của bạn sẽ tăng lên khi bạn trở nên lớn hơn những quả bóng của người khác. , bạn có thể ăn bóng của người khác và tất nhiên bạn phải tránh những quả bóng lớn hơn mình. Quả bóng nhỏ thì nhanh và quả bóng lớn thì chậm. Chiến lược 1: Sút xa với một bản sao Khi bạn đủ lớn, bạn có thể chia làm hai và ăn quả bóng bên cạnh nhỏ hơn bạn. Lưu ý rằng bản sao của bạn phải lớn hơn quả bóng bạn muốn ăn. bắn bằng bản sao, nhấp vào phía bên phải của trò chơi. Biểu tượng "—" ở góc dưới. Chiến thuật 2: Kỹ thuật chạy trốn, phun bào tử Khi bị một quả bóng lớn hơn mình truy đuổi, hãy bấm vào biểu tượng tia chớp để bắn ra các bào tử và giảm kích thước để tăng tốc độ trốn thoát. Chiến lược thứ ba: Trò chơi có giới hạn diện tích Khi bạn đuổi theo một quả bóng nhỏ hơn mình, cách dễ nhất là đuổi theo nó bằng cách tiếp cận nó đến bốn góc của hình chữ nhật. Chiến lược 4: Khi bạn đủ lớn, bạn chạy chậm và khó ăn được những quả bóng nhỏ. Lúc này, bạn có thể phối hợp với những người khác để vây hãm một quả bóng lớn hơn. hơn bạn.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản PC chính thức của Ball Battle v14.1.4
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部