久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Backgammon Master 2 phiên bản crack Trung Quốc v1.0.0.1

软件大小:128.83 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2022-03-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Gomoku Master 2 là một trò chơi giải đố cờ vua Trung Quốc thuần túy mang tính chiến lược dành cho hai người. Trò chơi này có đồ họa hoàn toàn mới và là phần tiếp theo của loạt trò chơi Gomoku Master. Trò chơi áp dụng thuật toán thông minh tiên tiến nhất và AI máy tính có mức độ chơi trò chơi đáng kể, có thể cung cấp cho người dùng các mẫu bố cục phong phú, cho phép người chơi chơi nhiều loại trò chơi hơn. Có hai hình thức cạnh tranh trong trò chơi: cạnh tranh thế giới và cạnh tranh khu vực. Bất kể hình thức cạnh tranh nào, người chơi cần cạnh tranh với một số đối thủ do máy tính điều khiển để có được thứ hạng tốt nhất và lọt vào bảng xếp hạng. Các cài đặt độ khó và điểm chấp khác nhau trong trò chơi có thể làm tăng sự thú vị của trò chơi và nó cũng hỗ trợ chức năng hối tiếc không giới hạn. Đây đơn giản là sự lựa chọn tốt nhất cho những người yêu thích cờ thỏ cáo để trải nghiệm niềm vui của cờ thỏ cáo. Gomoku Master 2

Tính năng trò chơi

1. Giao diện trò chơi của Gomoku Master 2 đơn giản và rõ ràng, tươi sáng màu sắc; 2. Cấp độ Phong phú và nhiều loại, thích hợp để người chơi thử thách; 3. Trò chơi vận hành đơn giản và rèn luyện khả năng tư duy thể chất của người chơi.

Cách chơi

Chế độ chiến đấu trực tuyến hỗ trợ ba chế độ thường được sử dụng: Đen không bị cấm di chuyển, Đen bị cấm di chuyển: Đen chơi ở nước đi bị cấm, nghĩa là anh ta thua theo luật RIF, luật của Liên đoàn Renju quốc tế, Tian Yuan, người chơi đầu tiên, tất cả các ngôi sao tập hợp trong một người chơi. Chế độ luyện tập hỗ trợ chơi cờ với máy tính. Hai người có thể chơi cờ trên cùng một sân khấu. Bạn có thể chọn bên đen hoặc bên trắng. bị cấm

Luật chơi

1. Trong ván cờ, hai bên cầm quân cùng màu, quân trắng đi trước, mỗi bên chỉ đi một nước. Quân đầu tiên của Đen nên đặt vào Tianyuan. Các quân cờ được đặt ở các điểm giao nhau của bàn cờ sau khi đã đặt xong không được di chuyển đến các điểm khác và không được bốc lên khỏi bàn cờ để đặt ở nơi khác. 2. Xác định kết quả (1) Một bên trước tiên xếp năm quân liên tiếp trở lên (đặc biệt là quân Trắng) trên các đường thẳng, ngang hoặc chéo của bàn cờ. (2) Đối phương thừa nhận thất bại. (3) Đối thủ vượt quá thời hạn quy định trong cuộc thi. (4) Khi nước đi cấm của Đen không thực hiện được năm nước đi liên tiếp cùng một lúc và Trắng ngay lập tức chỉ ra nước đi bị cấm thì được xác định là Trắng thắng. Nếu Trắng phán đoán sai, trắng sẽ mất quyền giữ quân. (5) Bên kia đến muộn quá thời gian cho phép. Lưu ý: Bàn tay cấm của quân Đen sẽ bị thua (Thua), còn ván bài của quân trắng không bị cấm. Các nước đi bị cấm của Đen bao gồm Double Three (bao gồm bốn, ba và ba), Double Four (bao gồm bốn, bốn và ba) và Overline. Đen chỉ có thể thắng với bốn hoặc ba; nếu không có người thắng thì sẽ hòa; rút quân trong khi chơi và rút giữa chừng sẽ bị coi là thua năm nước liên tiếp và một ván bài bị cấm được hình thành cùng một lúc. và năm chiến thắng đầu tiên.

Đánh giá game

Tại sao chơi game di động trong Gomoku Master 2 lại cần dùng máy tính? Bởi vì màn hình máy tính trông rất tuyệt! Vì máy tính có bàn phím và chuột nên thao tác cảm giác tốt hơn! Vì máy tính có thể ở chế độ chờ nên một số trò chơi yêu cầu chức năng kỳ diệu như vậy! Bởi vì bạn có thể sử dụng máy tính tại nơi làm việc, bạn có thể chơi bí mật khi có thời gian! (Đừng để sếp của bạn biết điều này)
  • 下载地址
Backgammon Master 2 phiên bản crack Trung Quốc v1.0.0.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部