久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Câu đố giải trí
更多下载地址
iwanna phiên bản miễn phí steam v1.0 phiên bản cài đặt miễn phí

软件大小:14.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Câu đố giải trí

软件等级:

更新时间:2023-02-22

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Sau khi chơi xong, rất nhiều người chơi nói rằng mình vô dụng, gần như hoài nghi về mạng sống của mình, nội dung của trò chơi đủ thứ quái đản, đều bày tỏ cần bao nhiêu trí lực mới nghĩ ra được những thứ này. Phong cách của trò chơi tương tự như các cấp độ thử thách của Super Mario Khi mới vào game, nhiều người chơi có thể nghĩ rằng đây là một phiên bản khác của Super Mario, nhưng họ lại cảm thấy muốn nôn ra máu ngay khi chơi. các loại bẫy khó đề phòng. Bạn thường chết khi đang đi bộ hoặc nhảy, khiến người chơi lo lắng mỗi bước đi. Một thứ gì đó sẽ xuất hiện ở đâu đó. Trò chơi này có thể tốn hàng nghìn đô la mà không chết. cấp độ mỗi lần. Người biên tập đã tự mình thử và chơi nó nhiều lần. Điểm nổi bật của trò chơi là nó rất khó nhưng cũng rất hấp dẫn. Nó truyền cảm hứng cho người chơi để cạnh tranh và tiếp tục thử thách. Điều này mang đến cho mọi người phiên bản series iwanna. của I Wanna Be the Darjar là một trò chơi đầy thử thách và tàn bạo. Người chơi quan tâm đến phiên bản máy tính của iwanna có thể tải xuống và dùng thử. Hãy cẩn thận để không làm vỡ bàn phím!

Bối cảnh trò chơi

iwanna là một trò chơi độc lập cực kỳ khó trước khi Cat Leo ra đời. Trò chơi này khiến hầu hết người chơi cảm thấy tê liệt khi chơi. Nói chung là không thể vượt qua mà không chết hàng nghìn lần. Trong thời kỳ tương đối yên tĩnh của ngành công nghiệp game Mỹ sơ khai, là một trò chơi phiêu lưu rất khó, những người chưa từng chơi nó chắc chắn sẽ trở thành đối tượng bị hoài nghi. Người chơi sẽ trải nghiệm quá trình mà một đứa trẻ ngu dốt phải trải qua để theo đuổi vai trò lý tưởng của mình. Cốt truyện hoàn hảo và khó đoán chỉ là một phần của sự sáng tạo vô tận này, và những thử thách nhảy và bắn súng bực bội sẽ khiến bạn phải tôn trọng đứa trẻ của nhân vật chính.

Vận hành trò chơi

1. Shift--jump (có thể nhảy đôi, độ cao nhảy liên quan đến độ dài nhấn nút) Z--shoot (có thể tính phí trong các câu chuyện bên lề) 2. Q--tự sát 3. R--bắt đầu lại 4 . S--skip6. - Đặt lại 7, /p>

tôi muốn hướng dẫn

1. Khi bắt đầu trò chơi, hãy cẩn thận với những nguy hiểm của quyền anh trong pháo đài. Chỉ cần đi theo đường màu đỏ trong hình và đẩy ra các ô vuông;

2. Xin lưu ý rằng chiếc gai này có thể di chuyển;

3. Bạn có thể sử dụng bản đồ này để bẫy đạn, sau đó nhảy và bắn để vượt qua màn chơi;

4. Sau khi giết chết cậu bé trượt ván, lưu ý có thể hấp thụ tạm thời tại đây, chỉ cần nhấn shift để nhảy;

5. Bỏ qua phần này và lưu ý rằng đám mây ở đây có thể bị dẫm lên;

6. Ở đây chúng ta cũng dùng chiếc gai này để làm kẹt đạn và nhảy thẳng để vượt qua màn chơi.

Độ khó của trò chơi

1. Chỉ cần sử dụng đạn để bắn trúng điểm lưu. (Để tải lên, hãy nhấp vào ↑ trong kho lưu trữ)
2. IWBTG nổi tiếng về độ khó! Tổng cộng có 4 loại độ khó: Trung bình, Khó, Rất khó và Không thể [Lưu ý: Có vẻ như không thể vượt qua cấp độ, nhưng thực tế là nó được chuẩn bị đặc biệt cho người chơi cao cấp và TAS). Khi độ khó mà người chơi lựa chọn tăng lên, số điểm lưu trong trò chơi cũng sẽ giảm đi, cho đến khi không thể chỉ để lại một điểm lưu chỉ xuất hiện trong 1/30 giây, người chơi phải bắn thành công nó bằng đạn trong vòng; 1/30 giây đó chỉ có điểm lưu (chỉ dành cho chàng trai).

Tính năng trò chơi

1. Thao tác siêu khó
2. Cài đặt cấp độ phong phú và thú vị
3. Lối chơi cực tàn bạo
4. Không cần cài đặt, chỉ cần tải xuống và chơi

  • 下载地址
iwanna phiên bản miễn phí steam v1.0 phiên bản cài đặt miễn phí
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部