久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Câu đố giải trí
更多下载地址
Montezuma's Treasure phiên bản PC độc lập v2.0 phiên bản Trung Quốc

软件大小:65.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Câu đố giải trí

软件等级:

更新时间:2023-05-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Quy tắc của loại trò chơi này có thể nói là rất đơn giản. Là một trò chơi giải đố thông thường, cơ bản nhất là loại bỏ hai ăn một và ba ăn một nếu bạn loại bỏ số lượng đá quý tương ứng trong phạm vi quy định. Theo thời gian, bạn sẽ vượt qua cấp độ. Trên cơ sở này, rất nhiều đạo cụ đã được thêm vào trò chơi, điều này làm tăng thêm sự thú vị của trò chơi. Tất nhiên, khi các đạo cụ mới xuất hiện, sẽ có lời nhắc trong trò chơi để hướng dẫn người chơi. để sử dụng chúng và các đạo cụ mới sẽ không được hiển thị hoặc sử dụng. Tất nhiên, điều hấp dẫn nhất của trò chơi này là nhạc nền và âm thanh hiệu ứng đặc biệt trong quá trình loại bỏ. do người biên tập hôm nay mang đến là Kho báu của Montezuma là một trò chơi loại trừ cổ điển. Phiên bản tiếng Trung của Montezuma's Treasures không chỉ hoàn thiện bản dịch tiếng Trung của tất cả các ngôn ngữ trong trò chơi mà còn loại bỏ nhu cầu cài đặt thiết bị của người dùng. Bạn có thể bắt đầu trò chơi trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang này. thuận tiện cho những ai quan tâm Bạn có thể tải xuống và trải nghiệm nó từ trang web này.

Tính năng trò chơi

1. Màn hình trò chơi sẽ mang đến cho người chơi một kết cấu tinh tế và lộng lẫy. Tổng thể trò chơi đã đầu tư rất nhiều công sức vào việc tạo ra tiền cảnh và hậu cảnh.
2. Cảnh trò chơi phong phú sẽ làm bạn mê mẩn. Những viên đá đầy màu sắc với nhiều hoa văn khác nhau rất tinh tế. Hiệu ứng loại bỏ có hiệu ứng ánh sáng và bóng tối tuyệt đẹp. Bức tranh tổng thể rất nổi bật.
3. Nhạc nền của trò chơi mang đầy phong tục kỳ lạ và sử dụng những bản nhạc rất kỳ lạ.
4. Hiệu ứng âm thanh cũng có hiệu suất gây sốc và các hiệu ứng âm thanh như tiếng nổ mạnh như tia chớp.

Nội dung trò chơi

1. Trong thời gian quy định, loại bỏ các vật tổ được khảm đá quý và đạt số lượng đá quý được chỉ định để vượt qua cấp độ.
2. Quy tắc loại bỏ áp dụng lối chơi phổ biến. Khi đạo cụ mới xuất hiện, trong trò chơi sẽ có lời nhắc và hướng dẫn để hướng dẫn người chơi sử dụng.
3. Cốt truyện mới và chủ đề trò chơi mạo hiểm mang đến cho chúng ta một trò chơi loại trừ tuyệt vời khác.
4. Người chơi có thể nhận được nhiều sao hơn ở cấp độ thưởng đạt sao, nâng cấp tối đa 15 đạo cụ và sử dụng các kỹ năng loại trừ để thu thập bảy vật tổ sức mạnh và chín danh hiệu khác nhau.

Cách chơi

Bạn sẽ thu thập bảy vật tổ trái tim trong trò chơi, cho phép bạn mở cánh cửa dẫn đến thế giới phía sau và giải thoát Hoàng đế Montezuma khỏi sự giam cầm tạm thời, đồng thời duy trì một loạt đá quý cùng màu và vượt qua tất cả các bài kiểm tra để tìm ra câu trả lời. sự thật. Thay đổi số phận của một anh hùng nhân loại yêu quý.

Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi: Làm thế nào để có được đạo cụ? Trả lời: Tiền đề là đạo cụ này đã xuất hiện trong cửa hàng: Loại bỏ 4 viên gạch cùng một lúc để có được một đạo cụ tiêu chuẩn. chống đỡ tiêu chuẩn. Siêu đạo cụ: Loại bỏ 5 viên gạch cùng một lúc để có được siêu đạo cụ, loại và vị trí cũng ngẫu nhiên. Q: Làm thế nào để sử dụng vật tổ? A: Tiền đề là vật tổ này đã được mua trong cửa hàng, miễn là loại bỏ một nhóm viên gạch, một mắt của vật tổ có cùng màu với nhóm. các viên gạch sẽ sáng lên. Loại bỏ một nhóm gạch cùng màu, mắt còn lại của vật tổ sẽ sáng lên, vật tổ sẽ kích hoạt một lần rồi trở về vị trí ban đầu. Sau khi vật tổ được thêm vào cấp 3 (vật tổ màu xanh được thêm vào cấp 2), miệng của vật tổ sẽ mở ra. Lúc này, sau khi loại bỏ hai nhóm gạch cùng màu, mắt của vật tổ sẽ sáng lên một lần. rồi tiếp tục. Sau khi loại bỏ nhóm gạch thứ ba cùng màu, miệng vật tổ sẽ sáng lên lần thứ hai. Thông thường, lần thứ hai hiệu quả sẽ tốt hơn lần đầu tiên. sáng lên (mồ hôi...), nó sẽ quay trở lại sau khi kích hoạt. Không có chuyện kích hoạt lần thứ 3 sau khi loại bỏ nhóm thứ 4...

Q: Làm thế nào để nhận được sao vàng? A: Bạn sẽ nhận được sao vàng sau mỗi cấp độ. Ngoài ra, còn có những cách khác để nhận được sao vàng trong The Treasure of Montezuma 1 phiên bản Trung Quốc:
1. Bật chế độ ghi điểm điên cuồng và tích lũy cát sao.
2. Vượt qua mức thưởng. Câu hỏi: Làm cách nào để lưu trữ các thay đổi? Trả lời: Đường dẫn lưu trữ x: Tên người dùng trò chơi Montezuma's Treasure Players Thay đổi phần màu đỏ thành các số hiển thị ở trên và bạn có thể nhận được tất cả các cúp ~~

Yêu cầu về cấu hình

Hệ điều hành: Windows XP SP3/Vista SP2/Windows 7 Bộ xử lý: 3.0 GHz P4 Bộ nhớ: 512M Dung lượng ổ cứng: 1GB Card đồ họa: bộ nhớ video 128 MB, hỗ trợ Shader Model 3.0, hỗ trợ DirectX 9, DirectX 10 hoặc DirectX 11 Card âm thanh: DirectX card âm thanh tương thích

  • 下载地址
Montezuma's Treasure phiên bản PC độc lập v2.0 phiên bản Trung Quốc
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部