久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Cuộc Phiêu Lưu Không Ai Biết Phiên bản dùng thử v1.0

软件大小:117 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-04-21

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

ThankCreate Studio có một tác phẩm mới khác sau "Cuộc phiêu lưu kỳ lạ", "Cuộc phiêu lưu bình thường" và "Cuộc phiêu lưu tương đối đơn giản". Nếu bạn đã chơi ba cuộc phiêu lưu trước đó thì không thể bỏ qua trò chơi mới này. The Adventure No One Knows là một trò chơi phiêu lưu có trí tưởng tượng phong phú. Trò chơi này tiếp tục trí tưởng tượng khổng lồ trước đó. Trong trò chơi, người chơi sẽ trải qua nhiều cấp độ. Mỗi cấp độ không thể suy nghĩ về vấn đề theo cách thông thường. Không thể vượt qua cấp độ bằng tư duy của người bình thường. Bạn chắc chắn sẽ bị tra tấn đến chết khi bạn có một chút kinh nghiệm và bắt đầu nghĩ ngược lại, tác giả sẽ dùng trí tưởng tượng lớn hơn để kể cho bạn nghe làn sóng cấp độ thứ hai này của bạn, và tác giả đã thêm vào những đường vẽ tay đơn giản và thô ráp. đến không khí. Những hình ảnh đen trắng và những câu thoại vui nhộn đầy triết lý, khiến bạn day dứt, buồn cười và nghĩ đến việc lang thang trong cuộc sống. Hãy đến và thử phiên bản demo của Adventure No One Knows và xem trí tưởng tượng của bạn có đủ lớn hay không.

Cuộc phiêu lưu vĩ đại không ai biết Phiên bản dùng thử

Giới thiệu chính thức

Có lẽ đây chỉ là một cái khác không. chỉ là một cuộc phiêu lưu lớn mà mọi người biết đến, có thể không. Những người khác nhau có những ngày khác nhau. Có thể họ đều cảm thấy công việc và cuộc sống của mình “sắp” có ý nghĩa, nhưng họ luôn lặp lại ngày này qua ngày khác trong cõi vĩnh hằng và ngày này qua ngày khác. Tôi sẽ dậy sớm vào "ngày mai". Tôi sẽ nảy ra những ý tưởng trò chơi hay vào "ngày mai". Tôi sẽ tìm việc làm "ngày mai" thay vì ở nhà. Họ cảm thấy mình khác biệt với thế giới. Chỉ có họ đã nhìn thấu sự phi lý của thế giới, trong khi những người khác chỉ sống và lặp lại ngày này qua ngày khác...

Cốt truyện

Cuộc phiêu lưu không ai biết được chia thành 4 chương, mỗi chương kể 4 câu chuyện độc lập. 1. Aqiang là một sinh viên đại học có ước mơ. Anh ấy đặt đồng hồ báo thức vào lúc 6 giờ sáng hôm sau. Ajie là một lập trình viên muốn thay đổi thế giới. 2. Mặc dù không thích công ty mà anh ấy hiện đang làm việc, có trụ sở tại Xierqi, nhưng anh ấy vẫn cảm thấy cần phải tích lũy một số kinh nghiệm làm việc trong một công ty lớn để tích lũy sức mạnh nhằm thay đổi thế giới trong tương lai. 3. Ah Qing nghĩ rằng công việc thật nhàm chán. Thay vì suốt ngày ảo tưởng làm thế nào để thay đổi thế giới, tốt hơn hết bạn nên cân nhắc trình độ của bản thân trước. Thật may mắn khi không bị thế giới thay đổi, anh ấy đã dấn thân vào thơ ca và khoảng cách chỉ thuộc về mình. cho anh ta. 4. Amin..."Anh ấy rất mong chờ ngày mai, nhưng lẽ ra anh ấy nên từ bỏ ngày mai. Kiểu phản kháng đau đớn này thật vô lý."

Tính năng trò chơi vẽ tay thần kỳ

1. 2. Một cuộc phiêu lưu thực tế. 3. Nhiều cảnh hài hước. 4. Châm biếm một số tình huống hiện nay.

Hướng dẫn trò chơi

1. Sinh viên đại học, trên đường đến trường, nhảy qua tấm bảng sẽ càng xa, khi nó càng xa thì quay lại và nhảy lần nữa. 2. Lập trình viên, mật khẩu bật nguồn máy tính: 10. Sau đó quá trình nhập chương trình là nhập theo thứ tự 1 và 0 hiển thị trong file txt nếu nhập đúng ký tự sẽ chuyển sang màu xanh. 3. Người làm trò chơi, khi chó đi tiểu vào cột điện thoại thì phải tuân theo thứ tự số chấm đen trên cột điện thoại. 4. Khi chạm trán Vua Krypton Gold hoang dã, bạn có thể thoát ra sau khi bị giết và đợi đếm ngược kết thúc. 5. Luôn theo đuổi điểm cao trong trò chơi mini màu sắc có thể khiến nút "cấp độ tiếp theo" không xuất hiện. 6. Trong trò chơi phòng thủ tháp, hãy tiếp tục nhấp vào nút cấp độ tiếp theo sau khi kết thúc một cấp độ để mở khóa thành tích trì hoãn. 7. Khi thay đổi nhà sản xuất trò chơi phòng thủ tháp, hãy chọn và nhấp vào Hoàn tác. 8. Tất cả các tùy chọn trong trò chơi (ngoại trừ "cấp độ tiếp theo" trong trò chơi phòng thủ tháp, không ảnh hưởng đến quá trình chơi trò chơi.)

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành: Windows XP, Vista, 7, 8, 10 Bộ xử lý: 2 GHz Bộ nhớ: RAM 1 GB Đồ họa: 256 MB Dung lượng lưu trữ: Cần 400 MB dung lượng trống

  • 下载地址
Cuộc Phiêu Lưu Không Ai Biết Phiên bản dùng thử v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部