久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Tải xuống nền tảng Minecraft Dungeons PC phiên bản Trung Quốc

软件大小:1.21GB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2023-07-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Người chơi có thể chọn các ngành nghề khác nhau và nâng cấp kỹ năng cũng như trang bị của mình để chiến đấu chống lại nhiều tên trùm khác nhau. Hệ thống vũ khí và kỹ năng phong phú có thể được kết hợp theo ý muốn, tùy thuộc vào hoạt động và trí tưởng tượng của người chơi. Tôi tin rằng mọi người đều quen thuộc với My World. Trò chơi này dựa trên nguyên tác của "World" và tình yêu của nhóm phát triển đối với trò chơi ngục tối. Người chơi có thể khám phá các ngục tối với kho báu phong phú và những khó khăn khác nhau một mình hoặc theo nhóm bốn người, đồng thời giải cứu dân làng và đánh bại Arch-Illager độc ác trong các nhiệm vụ hoành tráng. Trò chơi dựa trên các trò chơi ngục tối cổ điển, chẳng hạn như "Dungeons and Dragons" và thế giới quan của nó. được xây dựng và tích hợp với thế giới "Thế giới". Người chơi có thể chọn các trận chiến chuyên nghiệp cụ thể như chiến binh, pháp sư và kẻ trộm. Đây là một trò chơi phiêu lưu hành động. Trò chơi hỗ trợ Solo và hợp tác trực tuyến tối đa 4 người chơi, đồng thời bổ sung một số lượng lớn vũ khí, đạo cụ mới và lối chơi biến đổi ma thuật mang phong cách trò chơi ngục tối lớn là phiên bản sửa đổi ma thuật của "Jumin" đầy đủ. của phong cách DND có tên là "Arch." -Illager World Dungeon tiếp tục sử dụng phong cách pixel khối mà người chơi quen thuộc và các quan chức tuyên bố rằng trò chơi sẽ kết hợp độc lập hệ thống chiến đấu "Thế giới" ban đầu để nâng cấp, cho phép người chơi trải nghiệm cụ thể " Chiến đấu theo phong cách thế giới" trong ngục tối. Chiến đấu với nhiều quái vật khác nhau, thu thập chiến lợi phẩm, nâng cấp vũ khí và xem các mỏ bị bỏ hoang cũng như các địa hình khác trong trò chơi gốc. Có thể nói, những người bạn thích chơi trò chơi Minecraft không thể bỏ lỡ trò chơi MC mới này! Một trò chơi phiêu lưu trong ngục tối với các yếu tố ngục tối cổ điển


Tính năng trò chơi

1. Hỗ trợ trực tuyến tối đa 4 người
2. Áp dụng phong cách trò chơi khối pixel quen thuộc
3. Động vật, NPC, vật phẩm, kẻ thù, trùm và nhiệm vụ mới
4. Cốt truyện hoàn toàn mới
5. Thiết kế cảnh quan thành phố ngầm hoàn toàn mới
6. Hệ thống vũ khí, trang bị được bổ sung

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trò chơi có thể chơi cả trên và dưới mặt đất;
2. Người chơi có thể chơi lại các cấp độ họ đã chơi trước đó;
3. Thế giới được tạo ra theo thủ tục, với “thứ gì đó tương tự như thế giới trung tâm”;
4. Trong trò chơi cũng sẽ có một "chìa khóa". Sinh vật mới này sẽ trốn thoát khỏi người chơi và phải bị đánh nhiều lần mới có thể thu thập được. Sau khi thu thập được, nó có thể được sử dụng để mở cửa.

Cốt truyện trò chơi

Danh tính thực sự của trùm cuối của hầm ngục MC hóa ra là Arch Illager, một dân làng vô gia cư. Trong thế giới MC, bạn không ngừng tìm kiếm tổ ấm của riêng mình! Tuy nhiên, anh phát hiện ra rằng dù đi đến ngôi làng nào, anh cũng chỉ tìm thấy sự thù địch và hận thù! Trong quá trình khám phá những tàn tích bí ẩn, người dân làng tội nghiệp này đã phát hiện ra một khối lập phương bí ẩn có thể thay đổi vận mệnh của mình. Chức năng của khối lập phương bí ẩn mang tên Ball of Dominance này là điều khiển mọi sinh vật sống tuân theo mệnh lệnh của anh ta. . Không có giải pháp cho trật tự chung! Đây là khối mạnh nhất hiện đang xuất hiện trong MC! Sau khi sở hữu quả cầu thống trị vạn vật, trái tim mù quáng vì hận thù của dân làng Arch Illager bắt đầu sưng lên và cuối cùng bị cái ác nuốt chửng! Anh ta bắt đầu ra lệnh cho tất cả làng mạc và dân làng phải cúi đầu trước anh ta! Nếu ai dám trái lệnh hắn, hắn sẽ dùng Quả cầu thống trị để triệu hồi một đội quân rối đá đỏ độc ác để tiêu diệt chúng! Vì vậy, toàn bộ lục địa MC đã rơi vào một cuộc khủng hoảng lớn. Chỉ có người anh hùng do người chơi thủ vai mới có thể cứu và đánh bại những dân làng tai hại, đánh bại BOSS cuối cùng và đưa thế giới MC về vùng đất thuần khiết!

Khi nào Minecraft Dungeon sẽ được phát hành

"Minecraft: Dungeons" do Microsoft xuất bản sẽ ra mắt trên nền tảng Xbox One và PC (Win10) vào ngày 26 tháng 5. Hiện tại, trang web chính thức của máy chủ Xbox Hồng Kông cũng đã mở đặt hàng trước và một video quảng cáo của Trung Quốc đã được phát hành vào ngày hôm nay. Chiến đấu theo cách của bạn thông qua một trò chơi phiêu lưu hành động mới lấy cảm hứng từ những người thu thập hầm ngục cổ điển và lấy bối cảnh trong thế giới Minecraft! Trò chơi có thể chơi với tối đa bốn người bạn hoặc bạn có thể dũng cảm vượt qua ngục tối một mình. Chiến đấu với đám đông mới và khó nhằn trong một trò chơi chứa đầy hành động, kho báu và lối chơi khác nhau ở mỗi cấp độ, tất cả đều thực hiện một nhiệm vụ hoành tráng là đánh bại Arch-Illager độc ác! Khám phá những vũ khí và vật phẩm mới mạnh mẽ sẽ giúp bạn đánh bại đám đông mới và khó nhằn. Chiến đấu hoặc trốn thoát trong hẻm núi, đầm lầy và tất nhiên là hầm mỏ! Bất kỳ nhà thám hiểm nào đủ can đảm hoặc ngu ngốc để khám phá thế giới hình khối đẹp đẽ này đều phải chuẩn bị sẵn sàng. Hãy hành động nhanh chóng và trang bị cho mình!

  • 下载地址
Tải xuống nền tảng Minecraft Dungeons PC phiên bản Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部