久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Câu đố giải trí
更多下载地址
Space Chaos phiên bản crack hơi nước v1.2

软件大小:201MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Câu đố giải trí

软件等级:

更新时间:2023-03-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong game, người chơi có thể trải nghiệm trò chơi cùng bạn bè của mình. Về trò chơi quản lý cuộc sống, nhiệm vụ của toàn bộ trò chơi là dọn dẹp phi thuyền. Như câu nói, một nhà sư gánh nước uống, và hai nhà sư gánh nước uống. Ba nhà sư không có nước để uống Đây cũng là trường hợp của trò chơi này. Nếu bạn chỉ chơi bởi một người thì bạn chỉ cần dọn dẹp tất cả các địa điểm trong tàu vũ trụ. Nếu có nhiều hơn một người, bạn phải sắp xếp. các nhiệm vụ một cách thích hợp Nó rất khó khăn. Người chơi có khả năng hợp tác và không thể có những ý tưởng nhỏ khác, và việc dọn dẹp trong trò chơi cũng rất thực tế, chẳng hạn như vứt rác, rửa bát, dọn dẹp nhà vệ sinh, v.v. rất giản dị và thú vị, và mỗi trò chơi là một thử thách mới. Có những điều khác nhau trong các phi thuyền ngẫu nhiên và quá trình trải nghiệm niềm vui của trò chơi cũng sẽ nâng cao mối quan hệ giữa bạn. Biên tập viên này đã mang đến cho bạn Space Chaos, một trò chơi hợp tác nhiều người chơi. trò chơi có các yếu tố rất giản dị và dễ thương. Phiên bản crack Trung Quốc của trò chơi "Space Chaos" đã được miễn xác minh steam. Người chơi thích có thể trực tiếp tải xuống và giải nén để trải nghiệm miễn phí!

Bối cảnh trò chơi

Bạn và bạn bè của bạn sắp di chuyển vào không gian. Ở đó, bạn sẽ phải đối mặt với sự lây nhiễm chết người của người ngoài hành tinh và đối mặt với thử thách xây dựng một con tàu vũ trụ bền vững, cố gắng hết sức để biến nơi ở mới này trở nên thoải mái như ở nhà! Mỗi trò chơi bắt đầu trên một ngôi nhà tàu vũ trụ được tạo theo thủ tục và trò chơi yêu cầu bạn sử dụng các kỹ năng lập kế hoạch và làm việc nhóm tốt nhất để làm cho nó sạch sẽ và thoải mái. Nếu bạn và bạn bè của mình muốn coi đây là ngôi nhà lộn xộn, bạn sẽ cần sản xuất tài nguyên, tái chế rác và chất lỏng trong không gian, mua và phát triển công nghệ mới cũng như chăm sóc lẫn nhau. Là một trò chơi trên ghế sofa thông thường, Space Chaos Cracked Version cung cấp các trận đấu nhanh để mọi người có thể bắt đầu chơi chỉ bằng cách lấy bộ điều khiển trò chơi. Nó cũng là một trò chơi chiến lược. Trò chơi thách thức bạn đưa ra các quyết định ngắn hạn và dài hạn, mở rộng và chinh phục các phòng mới cũng như xây dựng các công nghệ mới để tự động hóa các nhiệm vụ.

Thành tích du hành vũ trụ

1. Chỉ sau khi hoàn thành cấp độ huấn luyện, bạn mới có thể mở khóa chế độ chơi bình thường.
2. Hoàn thành ba trò chơi để mở khóa nhân vật: Cáo.
3. Hoàn thành tám trò chơi để mở khóa nhân vật: Shark.
4. Hoàn thành trò chơi trực tuyến để mở khóa nhân vật: Snail.
5. Hoàn thành một con tàu vũ trụ nhỏ để mở khóa bồn rửa rất tiện lợi và thiết thực. Nên mở khóa càng sớm càng tốt.
6. Hoàn thành tàu vũ trụ cỡ trung bình sẽ mở khóa tàu vũ trụ lớn. Trước đó, bạn không thể chơi tàu vũ trụ lớn.
7. Hoàn thành con tàu vũ trụ lớn bất thường để mở khóa nhân vật: Lười biếng, đây có phải là tia sét của chúng ta không?
8. Xây dựng năm mươi món đồ nội thất để mở khóa giường Giường là đồ nội thất phục hồi sức khỏe nhanh nhất.
Có thể hoàn thành đồng thời:
1. Tái chế 250 vật phẩm để mở khóa robot quét nhà.
2. Nấu 40 con bọ để mở khóa tủ lạnh. Tủ lạnh là chiếc tủ lạnh thần kỳ có thể chứa được mọi thứ.
3. Chi 4.000 đồng vàng trong cửa hàng để mở khóa bàn ăn. Bàn ăn có thể đặt bốn món đồ.
Các thành tích khác:
1. Sử dụng pin để kích hoạt 100 phòng để mở khóa Mixer, một cỗ máy thần kỳ dùng để chế tạo pin.
2. Chơi trò chơi một người chơi để mở khóa chú chó cưng.
Thành tích ẩn:
1. Hoàn thành một con tàu vũ trụ vừa hoặc lớn mà không cần nấu thức ăn Bí ngô là đủ! Nếu vẫn chưa đủ, hãy mua thêm vài miếng bí ngô!
2. Hoàn thành một con tàu vũ trụ vừa hoặc lớn mà không cần ngủ, thậm chí không ngủ trên mặt đất. Trước đây, người chơi có thể té nước vào nhau để thức dậy, nhưng bản cập nhật này loại bỏ thực tế rằng việc bắn nước làm giảm thể lực. để cho những người đã mở khóa cây Người chơi hướng dẫn bạn hoàn thành thành tích này.
3. Hoàn thành một con tàu vũ trụ vừa hoặc lớn mà không cần mua các thiết bị điện. Các thiết bị điện được đề cập ở đây đề cập đến những mặt hàng cần có điện. Mặc dù bồn rửa có biểu tượng điện trong cửa hàng nhưng nó không cần điện và có thể yên tâm mua.
4. Đừng giết lũ bọ và đừng vứt chúng đi. Bạn xứng đáng có được một con tàu vũ trụ cỡ vừa hoặc lớn, bàn ăn và tủ lạnh.
5. Hoàn thành một con tàu vũ trụ vừa hoặc lớn mà không cần tắm và cố gắng không biến thành một quả trứng!

Thao tác chính

Di chuyển: W-A-S-D hoặc ↑↓←→ Nhấc/(đặt xô chứa đầy nước xuống)/Mở cửa: J/Z Thả: L Cất đồ đạc Nhấn giữ: L Sử dụng vật phẩm/Nhấn lâu để ăn/Đặt đồ đạc xuống: X Mở cửa hàng: BPmua hàng: Z/J Thay đổi loại sản phẩm: Q/E Kiểm tra giá trị đói/giá trị mỏi: F Xác nhận: Vào Giao diện cài đặt/Tạm dừng: Esc

Tính năng trò chơi

1. Máy phát điện tự động tàu vũ trụ: mỗi lần trải nghiệm những thử thách khác nhau. -Couch nhiệm vụ giải trí hướng dẫn người chơi tiến bộ.
2. Nội dung mới có thể được mở khóa sau khi hoàn thành thành tích trong Space Chaos.
3. Hỗ trợ chế độ chơi đơn hoặc chế độ nhiều người chơi độc lập (thậm chí nó sẽ hỗ trợ chế độ nhiều người chơi trực tuyến đa nền tảng trong tương lai).
4. Không có bất kỳ loại vũ khí nào. Lấy cây lau nhà và quét sạch mối nguy hiểm.
5. Bạn có sẵn sàng chấp nhận thử thách không? Sống cùng nhau chưa bao giờ là dễ dàng và giờ các bạn đang sống cùng nhau ngoài vũ trụ!

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 SP1+, macOS 10.11+ Bộ xử lý: Intel Core i3/AMD Ahlom 64 trở lên (hỗ trợ tập lệnh SSE2) Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: NVIDIA GeForce series 8000 trở lên Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng Bộ lưu trữ Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 600 MB Ghi chú bổ sung: Chơi tốt nhất với Bộ điều khiển Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 7 SP1+, macOS 10.11+ Bộ xử lý: Intel i5-3300/AMD FX 8350 (hỗ trợ tập lệnh SSE2) Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa Card: Nvidia GTX 580/AMD HD 7870 hoặc mới hơn Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 600 MB Ghi chú: Chơi tốt nhất với Bộ điều khiển

Hướng dẫn đặc biệt

Mã trích xuất: r0le

  • 下载地址
Space Chaos phiên bản crack hơi nước v1.2
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部