久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Câu đố giải trí
更多下载地址
Raft Survival Tài liệu không giới hạn Phiên bản tiếng Trung Tải xuống v1.0

软件大小:76.09MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Câu đố giải trí

软件等级:

更新时间:2023-02-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Raft Survival: Nếu được giao một chiếc bè để trôi dạt trên biển, liệu bạn có thể sống sót khi đối mặt với nhiều rắc rối và nguy hiểm khác nhau không? Trong game, người chơi sẽ sống sót một mình trên một chiếc bè trên biển, thỉnh thoảng mở rộng kích thước của chiếc bè và xây dựng ngôi nhà của riêng mình trên đó. Việc người chơi phải làm là sử dụng móc để móc những thứ trôi nổi trên đó. đại dương và sử dụng những vật liệu này để chế tạo các công cụ và vũ khí hữu ích. Sau đó, sử dụng những vật liệu này để chế tạo nhiều đạo cụ có thể giúp bạn sống sót, v.v., biến từ một chiếc bè nhỏ thành một căn cứ biển khổng lồ. Tại đây, bạn có thể chọn chế độ chơi đơn hoặc nhiều người chơi để bắt đầu một cuộc phiêu lưu hoành tráng trong đại dương rộng lớn, thu thập các mảnh vụn trôi nổi, dọn sạch các rạn san hô, xây dựng ngôi nhà của riêng bạn trên một chiếc bè và cảnh giác với những con cá mập ăn thịt người. Đồng thời, Raft Survival là trò chơi phù hợp để giải trí nhiều người chơi. Trong game có mức độ khát, no và sức khỏe. Trong số đó, khát là nhanh nhất, no là thứ hai, sức khỏe là chậm nhất và sức khỏe là. cách chậm nhất là ăn. Tôi tin rằng bạn sẽ yêu thích trò chơi này khi bắt đầu. Một trò chơi khám phá phiêu lưu sandbox trên biển rất thú vị.

Tính năng trò chơi

Nhiều cấp độ! Chơi một mình hoặc với bạn bè trực tuyến! Sử dụng móc của bạn để bắt các mảnh vỡ trôi nổi. Chế tạo! Xây dựng thiết bị sinh tồn, vũ khí, mảnh đất trồng trọt và nhiều thứ khác để giúp bạn sống sót Xây dựng! Nghiên cứu! Tìm hiểu những điều mới tại bàn nghiên cứu của bạn. Điều hướng! Đi bè của bạn đến những địa điểm mới. Lặn! Thả neo và khám phá độ sâu để có thêm tài nguyên. Hãy chiến đấu! Bảo vệ bè của bạn khỏi những nguy hiểm của đại dương.

Hướng dẫn sinh tồn trên bè

1. Không nên làm một mình, bạn sẽ kiệt sức, không kịp vớt rác, không có thời gian tham quan đảo, không có thời gian quan tâm đến cá mập và vẫn sẽ đói khát.
2. Tốt nhất nên mua nó với giá ưu đãi. Đừng vội mua nó chỉ vì nó nằm trong top ba về doanh số bán hàng toàn cầu. Đây rõ ràng là một trò chơi nhỏ. Cá nhân tôi cảm thấy nó không đáng giá quá 60 nhân dân tệ.
3. Tận dụng tốt Bagg ở chế độ đơn giản và bỏ qua cá mập chút nào, nếu chết tôi cũng không bị mất trang bị và sẽ được dịch chuyển về tàu miễn phí
. 4. Ngay cả khi bạn bị cá mập cắn hai lần vì chiếc xô, thì đó vẫn là nguồn tài nguyên mạnh nhất. Bạn có thể ngẫu nhiên lấy được nhiều loại ván gỗ, sắt vụn, rơm rạ, củ cải đường, khoai tây và hạt cọ trong thùng.
5. Đừng xuống nước để đuổi theo thứ mình đã bỏ lỡ. Khi đuổi kịp, bạn sẽ thấy thuyền chạy rất nhanh và không thể quay lại thuyền được.
6. Trong game có khát, no và sống. Trong số đó, khát giảm nhanh nhất, no đứng thứ hai và sức khỏe giảm chậm nhất.


Hộp tổng hợp vật phẩm: dùng để đựng đồ, có tổng cộng 10 ô trống. Công thức: 8 tấm ván gỗ, 10 bệ nấu sắt vụn: để nấu thức ăn. Tổng hợp: 2 tấm gỗ, 3 sắt vụn, 1 dây thừng Máy lọc nước: Biến nước muối thành nước uống thông qua quá trình chưng cất. Tổng hợp: 4 sắt vụn, 1 sợi dây. Chậu đất nhỏ: Trồng khoai tây. Một chậu đất nhỏ có thể trồng tối đa 3 củ khoai tây, mỗi củ có thể thu hoạch hai củ, như vậy một củ có thể thành hai, và hai củ khoai tây có thể thành bốn. Tổng hợp: 4 ván, 2 dây

Hướng dẫn sinh tồn trên bè

WASD -> di chuyển không gian nhân vật của bạn -> nhảy 1-8 -> chọn bánh xe phím nóng -> chọn phím nóng? -> sử dụng bàn nấu ăn, rương và O khác -> bật tính năng đếm khung hình / giây ESC -> mở menu /tạm dừng trò chơi/Đóng Menu chế tạo B/TAB -> Mở/Đóng Projects và Crafting Menu R -> Xoay đối tượng có thể xây dựng Giữ R + Di chuyển chuột -> Xoay đối tượng mượt mà có thể xây dựng bằng Shift -> Chạy khi cầm búa: Giữ chuột phải -> mở menu để xây dựng chuột trái -> đặt công trình trong khi giữ móc: giữ chuột trái -> nạp năng lượng cho cú ném nhả chuột trái -> ném trong khi giữ móc trong nước: giữ chuột trái Key -> kéo lưỡi câu về phía mình click chuột phải -> hủy/nhận ngay lưỡi câu Khi cầm cần câu: giữ chuột trái -> thả chuột trái để ném -> ném click chuột trái -> kéo Cá hết nước Khi cầm thức ăn hoặc nước: Nhấp chuột trái -> Uống/Ăn Khi cầm rìu: Giữ nút chuột trái -> Phá hủy vật thể xây dựng/Chặt cây cọ Lưu trò chơi Có thể tiết kiệm bằng cách thoát khỏi menu chính hoặc thoát khỏi trò chơi. Sau này, bạn có thể tìm thấy tệp đã lưu trong menu chính

  • 下载地址
Raft Survival Tài liệu không giới hạn Phiên bản tiếng Trung Tải xuống v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部