久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Spiritfarer phiên bản Trung Quốc v1.0

软件大小:1.59 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-05-01

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hiếm có trò chơi yên tĩnh và nhàn nhã nào trong game, bạn sẽ là chủ một con tàu. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi chơi những trò chơi tiêu diệt quái vật và nâng cấp hay những trò chơi quản lý phiêu lưu nhàm chán? Sau đó hãy thử phiên bản tiếng Trung của Spiritfarer. Hầu hết các trò chơi trên thị trường hiện nay đều nhằm mục đích theo đuổi sự thú vị và phấn khích. Người đã khuất cũng có thể là người đưa đón linh hồn. Những người trên con tàu này đều là bạn bè, và điều bạn cần làm là tìm kiếm từng linh hồn lạc lối, tháo gỡ những nút thắt và bối rối của họ, đưa họ đến cánh cửa vĩnh hằng để hoàn thành vòng đời có đủ thứ trên đời; cuộc hành trình này bạn có thể vượt qua nhiều cấp độ khác nhau bằng cách chạy, trượt và nhảy; tất nhiên, vẫn có nhiều hoạt động khác nhau trên tàu đang chờ bạn, chẳng hạn như trồng trọt, dệt vải, câu cá, nấu ăn và các hoạt động khác, mang lại những niềm vui khác nhau. . Đây là một thế giới giả tưởng và bạn phải thu thập nhiều tài nguyên khác nhau trong thế giới giàu trí tưởng tượng này. Tặng quà thủ công cho bạn bè trước khi họ xuống tàu. Đây là một trò chơi ấm áp, chữa lành, đơn giản và thư giãn. Bạn có thể hoàn thành toàn bộ trò chơi trong hàng tá. Tuy nhiên, khi dành nhiều thời gian hơn, bạn sẽ có thể cảm nhận kỹ hơn về độ chi tiết và độ ấm của trò chơi. Chạy dưới ánh hoàng hôn, chống chọi với sóng nguy hiểm trong đêm, ca hát khi chúng ta bên nhau, không nói gì khi sắp chia tay, lặng lẽ chết trong mùa thu. Kể từ khi nền văn minh nhân loại phát triển, con người luôn sợ hãi hoặc nghĩ đến cái chết, điều này luôn khiến con người bối rối và mơ mộng; và trong trò chơi Soul Ferryman này, bạn có thể tìm thấy một câu trả lời ấm áp và hàn gắn hơn.

Soul Ferryman phiên bản Trung Quốc

Gameplay

Bạn vào vai Stella, chủ tàu đã qua đời. cũng là một người lái đò tâm hồn. Đóng một con tàu để khám phá thế giới, sau đó giúp đỡ và chăm sóc các hồn ma, cuối cùng đưa họ sang thế giới bên kia. Trang trại, khai thác mỏ, câu cá, thu hoạch, nấu ăn và vượt qua vùng biển bí ẩn. Tham gia cuộc phiêu lưu của chú mèo Dafdir trong chế độ co-op hai người chơi. Dành chút thời gian nhàn nhã với những hành khách ma của bạn, tạo ra những kỷ niệm khó quên và cuối cùng là học cách nói lời tạm biệt với những người bạn thân yêu của bạn.

Tính năng trò chơi

1. Thưởng thức nghệ thuật vẽ tay và hoạt hình đẹp mắt. 2. Xây dựng, quản lý và cải thiện chiếc phà của bạn. 3. Trồng trọt, khai thác, đánh cá, thu hoạch, nấu ăn, dệt vải và chế tạo! Nhiều hoạt động khác nhau đang chờ đợi bạn! 4. Gặp gỡ dàn nhân vật khó quên, đưa họ lên tàu, chăm sóc họ và xây dựng mối quan hệ với họ. 5. Bạn có thể chạy, nhảy và trượt theo cách của mình thông qua các cấp độ nền tảng được thiết kế tốt. 6. Khám phá một thế giới kỳ ảo và giàu trí tưởng tượng. Tìm và thu thập nhiều loại tài nguyên để nâng cấp con tàu của bạn và tạo quà tặng cho hành khách. Trải nghiệm một câu chuyện cảm động với những khoảnh khắc khó quên. 7. Thư giãn vài giờ trong một trò chơi thoải mái và thư giãn. Phải mất 30 giờ để hoàn thành toàn bộ trò chơi và hàng trăm giờ để trải nghiệm chi tiết mọi chi tiết của "Spiritfarer". 8. Soul Ferryman có các tùy chọn tùy chỉnh phong phú cho tàu, nhân vật và thậm chí cả mèo con trong trò chơi để giúp bạn tạo nên một cuộc phiêu lưu độc đáo! 9. Vào vai chú mèo con Davdir trong chế độ co-op cục bộ tùy chọn.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Thư giãn trong vài giờ trong một trò chơi thoải mái và thư giãn. Phải mất 30 giờ để hoàn thành toàn bộ trò chơi và hàng trăm giờ để trải nghiệm chi tiết mọi chi tiết của "Spiritfarer". 2. Có nhiều lựa chọn tùy chỉnh phong phú cho tàu, nhân vật và thậm chí cả mèo con trong trò chơi để giúp bạn tạo ra một cuộc phiêu lưu độc đáo! 3. Vào vai chú mèo con Davdir trong chế độ co-op cục bộ tùy chọn.

Yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu: yêu cầu bộ xử lý 64 bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Microsoft® Windows® 7 Bộ xử lý SP1: Bộ xử lý Dual Core 3.0 GHz Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: Card đồ họa tương thích DirectX 10 với bộ nhớ video ít nhất 1GB Phiên bản DirectX: 10 Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 7 GB

  • 下载地址
Spiritfarer phiên bản Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部