久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Tricky Baiyun 3dm phiên bản Trung Quốc crack v1.0 (có hướng dẫn chơi)

软件大小:188 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2022-03-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tricky Baiyun là một trò chơi ác quỷ thông thường theo phong cách hoạt hình. Trong game, người chơi sẽ vào vai một đám mây trắng thích gây rối, chuyên gây rối trong các dịp lễ hội khác nhau. Nó có thể dùng sấm sét để đuổi người ra ngoài và cũng có thể dùng lốc xoáy để hút đi những thứ cản trở. Con đường cũng có thể sử dụng Kỹ năng tạo mưa có thể khiến người đi trên đường ướt đẫm nước, khiến các cặp đôi trẻ đang hẹn hò chia tay không vui, v.v., thậm chí có thể triệu hồi những thiên thạch khổng lồ. Các loại âm mưu và nhiệm vụ giả mạo đều rất dễ giải quyết, rất thích hợp để xả stress. Chơi nó khi bạn không vui và nó sẽ ngay lập tức khiến bạn cảm thấy vui vẻ. Mỗi khi bạn vượt qua một cấp độ trong trò chơi, các kỹ năng mới sẽ được mở khóa. Một số cấp độ còn yêu cầu giải một số câu đố để vượt qua, cho phép bạn trải nghiệm trọn vẹn niềm vui khi chơi các thủ thuật. Nếu bạn quan tâm thì hãy đến và tải về nhé.

Phiên bản crack Trung Quốc Baiyun khó khăn

Giới thiệu nổi bật

1. Sử dụng mưa, sấm sét , lốc xoáy và nhiều kỹ năng khác để phá hỏng tâm trạng tốt của mọi người. 2. Du lịch vòng quanh thế giới trong hơn 40 cấp độ của Tricky Baiyun và gây ra sự tàn phá trong các đám cưới, thành phố, trang trại, căn cứ quân sự, bãi đậu xe và những nơi khác. 3. Thêm dấu ấn cá nhân của bạn vào Baiyun, người thích làm trò nghịch ngợm. Tạo cho nó một khuôn mặt độc đáo và chọn một chiếc mũ nổi bật để đội trên đầu. 4. Nhạc nền thư giãn và dễ chịu hoàn toàn phù hợp với trải nghiệm vui vẻ của trò chơi.

Nội dung trò chơi

1. Gây ra sự hỗn loạn lớn nhất, nhưng trong quá trình chơi khăm của mình, người chơi cũng sẽ Ghi nhớ để tránh nắng, nếu không sẽ rất nguy hiểm. 2. Một niềm vui mới vô cùng vui nhộn. Là một đám mây trắng lém lỉnh, bạn có những ước mơ lớn lao và dấn thân vào cuộc phiêu lưu để tiến về phía trước. 3. Tìm những nơi khác nhau có thể mưa thoải mái và thể hiện khả năng khí hậu của bạn trên thế giới. Mưa, sấm sét có thể được giải phóng.

Tính năng của trò chơi

1. Là Baiyun, bạn có thể bay tự do trên bầu trời và trong khu vực, nhưng bạn có thể biến mất trong bầu khí quyển hoặc khi muốn lên cấp độ cao hơn. Bạn phải chú ý. 2. Chúng ta thường trốn đến một nơi có thể trú mưa khi trời mưa, nhưng cơn mưa này lại có ý riêng, cô ấy nghịch ngợm muốn chạy đến nơi có nhiều người. 3. Kết hợp với âm nhạc huyền diệu, người chơi có thể hòa mình vào thế giới trò chơi thú vị này. Rất thú vị và những đám mây trắng sẽ đổi màu. Khi chúng chuyển sang màu xám, có nghĩa là trời sẽ mưa. mưa đá.

Cách chơi Tricky Baiyun

1. Du lịch vòng quanh thế giới và phát minh ra những cách mới để tạo ra sự hỗn loạn và hủy diệt . Biến ngày cưới nắng trong trẻo thành ngày mưa, sấm sét rền vang khắp thành phố, làm mưa gió làm mưa làm gió khiến khách hàng siêu thị bị mưa lớn cuốn trôi, phá hủy mùa màng mà nông dân đã vất vả trồng trọt, di chuyển lặng lẽ trong các căn cứ quân sự và khiến khủng long hứng chịu Mưa thiên thạch! Đúng vậy, ngay cả khủng long cũng không thể thoát khỏi thảm họa này! 2. Khi bạn tiến bộ trong trò chơi, nhiều thủ thuật hài hước hơn sẽ được mở khóa lần lượt. Sử dụng sấm sét để đuổi mọi người ra khỏi nơi ẩn náu, đốt cháy đồ vật, sử dụng lốc xoáy để hút mọi thứ cản đường bạn, ném vật phẩm dễ nổ và nguy hiểm, triệu hồi thiên thạch khổng lồ từ trên trời và hơn thế nữa!

Yêu cầu cấu hình

[Cấu hình tối thiểu] Hệ điều hành: Win 10 64-bit Bộ xử lý: Intel I-3 Dual Core 2.0GHz Bộ nhớ: 2 GB RAM Card đồ họa: DirectX 11 chuyên dụng Card tương thích Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng lưu trữ: 800 MB Card âm thanh: Tốt nhất là [Cấu hình được đề xuất] Hệ điều hành: Win 10 64-bit Bộ xử lý: Intel I-7 Quad Core Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: DirectX chuyên dụng 11 Card tương thích Phiên bản DirectX: 11Dung lượng lưu trữ: 800 MB Card âm thanh: Có

  • 下载地址
Tricky Baiyun 3dm phiên bản Trung Quốc crack v1.0 (có hướng dẫn chơi)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部