久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Tải xuống phiên bản độc lập Classic Bubble Bobble 1000 cấp độ v1.0

软件大小:2.96 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-03-29

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tôi tin rằng nhiều bạn bè của tôi đã chơi nó khi họ còn nhỏ. Trò chơi Bubble Bobble có thể nói là một trò chơi giải đố thông thường cổ điển từng rất nổi tiếng. Là một game nhỏ nên có khá nhiều nền tảng game trên kệ như Famicom, máy chơi game cầm tay, thiết bị di động, PC... Mỗi nền tảng đều có phiên bản tương tự nhau. là phiên bản được rất nhiều bạn bè chơi. Hôm nay, Bubble Bobble Classic Edition do người biên tập mang đến có thể nói là mang theo những kỷ niệm của một thế hệ. Cả lối chơi và giao diện của trò chơi đều giống nhau trong trí nhớ của tôi. các tác phẩm kinh điển hoàn toàn giống nhau và có 1.000 cấp độ trò chơi với nhiều phong cách khác nhau. Đây là một bài kiểm tra tuyệt vời về chiến lược của người chơi mà anh ta sẽ mắc kẹt ở cấp độ nào? Trong những nỗ lực không ngừng, anh ta đã phải vắt óc để nghĩ ra chiến lược. vượt qua cấp độ Ngoài ra còn có hơn 10 Chủ đề tích hợp, mỗi chủ đề trò chơi có bong bóng, màu nền và kiểu mẫu độc đáo. Người chơi cũng sẽ được chơi những bản nhạc bình thường và nhẹ nhàng ở mỗi cấp độ, cho phép người chơi duy trì tâm trạng tương đối thoải mái. để chơi trò chơi này. Mặc dù luật chơi đơn giản nhưng đây là một trò chơi hay tích hợp câu đố, chiến lược và giải trí. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này và chơi thử.

Bubble Bobble Classic Edition

Tính năng phần mềm

1. hệ thống tính điểm. 2. Thêm đạo cụ mới độc đáo vào chế độ trò chơi cổ điển. 3. Mỗi cảnh có các bong bóng độc đáo và các quả bóng vượt chướng ngại vật chức năng đang chờ bạn thử thách. 4. Ngoài ra còn có nhiều loại đạo cụ thú vị để bạn sử dụng. 5. Bubble Bobble cổ điển với phong cách hoạt hình hoạt hình. 6. Nó kết hợp các yếu tố bắn súng và loại trừ cực kỳ thú vị. 7. Hơn 10 cảnh chủ đề khác nhau và nội dung phong phú. 8. Nhạc nền trò chơi thư giãn và vui vẻ giúp thư giãn và giải nén.

Giới thiệu thao tác

Các phím định hướng điều khiển chuyển động sang trái và phải của bảng điều khiển, đồng thời phím cách phóng ra các quả bóng nhỏ. Khi ba quả bóng nhỏ trở lên dính vào nhau, tất cả các quả bóng nhỏ sẽ biến mất. để vượt qua cấp độ.

Hướng dẫn sử dụng

1. Phiên bản này là phiên bản xanh, không cần cài đặt, bạn có thể mở và chơi . 2. Sau khi tải xuống và giải nén Bubble Bobble từ trang này, hãy tìm chương trình chính của trò chơi "paopaolong.exe" tương ứng, nhấp đúp để mở và bắt đầu trò chơi!

Mô tả bong bóng

1. Khi người chơi bật/thả nhiều hơn 3 bong bóng, sẽ có nhiều hơn 3 phần được thêm vào thanh bong bóng dưới dạng phần thưởng bổ sung. 2. Bảy bong bóng nhỏ trong cột bong bóng sẽ hợp nhất thành một bong bóng lớn. 3. Mỗi lần sử dụng bong bóng, hãy sử dụng bong bóng trên cùng (bong bóng lớn hoặc nhỏ). 4. Khi bạn sử dụng bong bóng cho chính mình (hoặc đồng bọn), hiệu ứng phòng thủ sẽ xảy ra và bạn (hoặc đồng bọn) sẽ loại bỏ các bong bóng tương ứng. 5. Khi sử dụng bong bóng lên những người không phải đồng phạm, hiệu ứng tấn công sẽ được tạo ra và bong bóng tương ứng sẽ được thêm vào đối thủ. 6. Bất cứ khi nào một số bong bóng nhất định bị loại bỏ, đòn tấn công +1 sẽ được tung ra trên tất cả người chơi đối thủ.

Giới thiệu về đạo cụ

1. Khi người chơi làm nổ bong bóng bằng đạo cụ đặc biệt, họ có cơ hội bật lên Sản xuất đạo cụ hiện có. Khi người chơi làm bật hoặc đập vỡ bong bóng chứa đạo cụ, họ sẽ nhận được đạo cụ trong đó. Khi bắt đầu mỗi trò chơi, một đạo cụ sẽ xuất hiện trong bong bóng tiếp theo (bong bóng có hiệu ứng ánh sáng nhấp nháy). Ngoài việc nhận đạo cụ trong trò chơi, người chơi cũng có thể tự mình mua đạo cụ. Trong giao diện trò chơi sẽ hiện ra cửa sổ mua đạo cụ, bấm Xác nhận để mua đạo cụ thành công, nhưng xin lưu ý rằng bạn chỉ có thể mua tối đa 5 đạo cụ cho mỗi trận đấu. 2. Sử dụng đạo cụ. Có đạo cụ bong bóng và đạo cụ đặc biệt trong trò chơi. Bạn có thể sử dụng nút chuột phải để chuyển đổi giữa hai đạo cụ. theo thứ tự các đạo cụ, bạn có thể sử dụng phím trên bàn phím. Nhấn trực tiếp các số 1-6 để sử dụng đạo cụ trên trình phát với số tương ứng. nhấn phím 2. Nếu bạn muốn sử dụng đạo cụ cho chính mình, hãy nhấn phím 1.

Cấu hình trò chơi

Hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8 Môi trường hoạt động không có yêu cầu đặc biệt CPUIntel Core2 Duo E4600 @ 2.40Hz / AMD Athlon 64 X2 Dual Core 5000+ Bộ nhớ 2 GB Card đồ họa GeForce 8800 GT / Radeon HD 3870 Ổ cứng 4 GB
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản độc lập Classic Bubble Bobble 1000 cấp độ v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部