久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Câu đố giải trí
更多下载地址
Tải xuống phiên bản PC Gomoku Master 2 v1.0.0.1

软件大小:128.83MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Câu đố giải trí

软件等级:

更新时间:2023-06-01

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong trò chơi này, người chơi phải cạnh tranh quyết liệt với một số người chơi do máy tính điều khiển để đạt được thứ hạng cao hơn và lọt vào bảng xếp hạng của trò chơi. Tuy nhiên, các kỳ thủ do máy tính điều khiển đều có sức mạnh không hề thấp. Trò chơi được chơi theo hình thức hai người chơi, thông thường hai bên lần lượt sử dụng các quân cờ đen và trắng và đặt chúng ở giao điểm của quân cờ thẳng và quân cờ ngang. Các đường trên bàn cờ Người đầu tiên kết nối được 5 quân sẽ thắng, tôi tin rằng nhiều người chơi thích cờ thỏ cáo sẽ thử thách trò chơi này. Hơn nữa, Gomoku Master 2 là một trò chơi được thiết kế tốt với chức năng lưu tự động ngay lập tức. Trò chơi được chia thành các cuộc thi thế giới và các cuộc thi khu vực rất đơn giản để bắt đầu và dễ sử dụng. Nó phù hợp với mọi lứa tuổi và đầy thú vị. Nó không chỉ có thể nâng cao khả năng tư duy, cải thiện trí thông minh và giàu triết lý, rất hữu ích cho việc trau dồi bản thân. Đồng thời, các đối thủ do máy tính điều khiển trong trò chơi có kỹ năng và phong cách chơi cờ khác nhau. Nhìn chung, các đối thủ do máy tính điều khiển có sức mạnh và phong cách khác nhau. Bạn còn chờ gì nữa? là sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với những người yêu thích cờ thỏ cáo. Gomoku là một trò chơi cổ điển tương đối đơn giản và vui nhộn trong số các trò chơi cờ vua hiện nay đã có một người chơi đã tạo ra trò chơi Gomoku Master 2 dựa trên luật chơi và cách chơi của Gomoku Nhật Bản.

Tính năng trò chơi

Gomoku Master 2 là một trò chơi Gobang tinh tế, tự động lưu trong trò chơi. Tiến trình trò chơi sẽ không bị mất sau khi thoát khỏi trò chơi. Khi bạn vượt qua bài kiểm tra của từng cấp độ, bạn chắc chắn sẽ trở thành bậc thầy Gobang hàng đầu trong các cuộc thi trên thế giới. và Có hai hình thức thi đấu khu vực. Bất kể hình thức thi đấu nào, người chơi phải cạnh tranh với một số đối thủ do máy tính điều khiển để đạt được thứ hạng tốt nhất thì mới có thể lọt vào bảng xếp hạng. nhưng nhìn chung kỹ năng chơi cờ của đối thủ máy tính không hề thấp

Cách chơi

Điểm cấm tay Gomoku Master 2 phải làm quen với điểm cấm tay. Đây là câu trả lời chính xác Bạn nên biết sau khi đọc phần sau. 1. Định nghĩa về bàn tay cấm: bàn tay bị cấm trong cờ thỏ cáo - dùng để chỉ cờ đen rơi khi một quân rơi xuống, tạo thành một chuỗi ba ba, bốn bốn và dài cùng một lúc và không tạo thành một quân năm dây chuyền thì điểm này là điểm cấm tay, còn cờ đen được coi là gánh nặng. Trắng không có động thái bị cấm. 2. Có thể làm rõ từ định nghĩa về bàn tay cấm: 1. Chỉ có cờ đen có bàn tay cấm, còn cờ trắng không có bàn tay cấm. 2. Chỉ cần quân cờ đen di chuyển đến điểm cấm, dù quân cờ đen vô tình di chuyển ra ngoài hay bị buộc phải di chuyển ra ngoài đều bị coi là thua. 3. Khi hình thành một ván bài cấm và năm nước đi liên tiếp được hình thành thì năm nước đi liên tiếp sẽ được coi là thắng và không có ván bài nào bị coi là bàn tay cấm. 4. Cấm tay gồm có ba loại: ba ba, bốn bốn và dài hạn. 3. Những lưu ý về cấm tay: 1. Chữ “ba” trong ba cấm tay ám chỉ “ba sống”. Tức là phải hình thành ít nhất hai bộ ba sống cùng một lúc, nếu nhiều hơn hai bộ ba sống được hình thành cùng lúc thì cũng sẽ thuộc loại ba ba cấm tay. 2. “Tứ” trong tay tứ cấm có nghĩa là “bốn có thể thành năm”, bao gồm bốn gấp bốn và bốn sống. Tức là phải hình thành ít nhất hai “bộ tứ có thể hình thành năm” nếu có nhiều hơn hai hình thành cùng một lúc thì cũng sẽ thuộc loại bốn bốn bàn tay cấm. 3. Quân cấm dài liên tục là một loại quân cấm, tức là quân đen rơi xuống tạo thành sáu quân cùng màu liên tiếp trở lên, không tạo thành chuỗi năm quân. Về mặt lý thuyết mà nói, cấm kiếm dài hạn có bốn loại: hiệp sáu trường, hiệp bảy năm, hiệp tám năm và hiệp chín năm. Công ty dài nhất là công ty chín dài, và công ty dài mười không thể thành lập được.

Luật chơi

(1) Mỗi ​​bên cầm quân cờ một màu. (2) Bắt đầu với một bàn cờ trống. (3) Quân đen bắt đầu trước và quân trắng đến sau, luân phiên nhau và mỗi lần chỉ được chơi một quân cờ. (4) Quân cờ được đặt ở một chỗ trống trên bàn cờ. Sau khi quân cờ được đặt, quân cờ không được di chuyển đến các điểm khác hoặc bị đưa ra khỏi bàn cờ hoặc nhặt lên và đặt ở nơi khác. (5) Quân cờ đầu tiên của quân đen có thể đặt ở bất kỳ giao điểm nào trên bàn cờ. (6) Cả hai bên đều có quyền thay phiên nhau nhưng một trong hai bên được phép từ bỏ quyền thực hiện việc đó (tức là: ĐẠT quyền).

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản PC Gomoku Master 2 v1.0.0.1
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部