久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Câu đố giải trí
更多下载地址
Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Escape from Bermuda Trung Quốc v1.0

软件大小:360MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Câu đố giải trí

软件等级:

更新时间:2023-04-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nhiều máy bay, tàu thuyền đã biến mất một cách bí ẩn tại đây và nhân vật do người chơi thủ vai cũng bị rơi ở khu vực này. Tất cả những gì người chơi cần làm là giải quyết những bí ẩn và giúp phi công tìm đường về nhà. Trò chơi này có nhiều yếu tố trò chơi khác nhau như câu đố, logic, đồ vật, v.v. Người chơi sẽ có thể trải nghiệm lối chơi rất phong phú trong trò chơi. Phong cách tổng thể của trò chơi rất dễ thương. Mặc dù là một trò chơi giải đố phiêu lưu nhưng phong cách này khiến mọi người cảm thấy rất thư giãn và thực sự có thể tận hưởng trò chơi. Các phi công trong game đã ở Bermuda trong nhiều thập kỷ. Các phi công đã chiến đấu chống lại những sinh vật bí ẩn. Các phi công rất dũng cảm và sở hữu khả năng di chuyển mạnh mẽ, chắc chắn họ sẽ có thể thoát khỏi thế giới kỳ lạ này. . Có tổng cộng sáu hòn đảo độc đáo trong trò chơi, người chơi cần phải vượt qua sáu hòn đảo này và bẻ khóa mật khẩu của chúng để tìm đường về nhà. Trên đường đi, người chơi phải đối mặt với mối đe dọa từ nhiều loài quái thú khác nhau, nhưng cũng có rất nhiều quái vật. trong thế giới này những sinh vật tốt bụng sẽ giúp đỡ người chơi. Cuộc trốn chạy khỏi Bermuda do người biên tập mang đến hôm nay là một trò chơi giải đố hoạt hình. Tam giác quỷ Bermuda luôn ẩn chứa nhiều bí ẩn chưa được tiết lộ. Escape from Bermuda Phiên bản crack Trung Quốc Phiên bản này của trò chơi đã được crack miễn phí. Người dùng quan tâm có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Tính năng trò chơi

1. Thoát khỏi Bermuda là một cuộc phiêu lưu kỳ lạ. Milton, phi công phiêu lưu của chúng tôi, thấy mình bị mắc kẹt trong bong bóng thời gian sâu dưới Quần đảo Bermuda và cần sự giúp đỡ của bạn để trốn thoát.
2. Giải mã, giải câu đố, thu thập những quả bóng ma thuật và trốn thoát khỏi sáu hòn đảo độc đáo nhưng có mối liên kết với nhau trên đường tìm đường về nhà.
3. Tuyệt phẩm mới nhất từ ​​studio phát triển trò chơi phiêu lưu đặc vụ bí mật độc đáo "Đặc vụ A: Trò chơi cải trang".

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Thoát khỏi Bermuda áp dụng chế độ trò chơi theo phong cách hoạt hình, cho phép bạn trải nghiệm sự kinh hoàng của Tam giác quỷ Bermuda.
2. Đây là một trò chơi rất mạo hiểm và cũng có bầu không khí khá bí ẩn.
3. Đừng để những con quái vật bên trong nuốt chửng, hãy sử dụng các thao tác của chính bạn để tránh những sinh vật nguy hiểm đó.
4. Bạn có thể thưởng thức trò chơi này mà không cần kết nối internet, điều này khá thú vị.

Đánh giá của người chơi

1. Một trò chơi trốn thoát phiêu lưu mang hương vị khoa học viễn tưởng Bất kể bối cảnh hay lối chơi đều đáng để tải xuống và chơi thử.
2. Phong cách vẽ tranh rất đẹp, lối chơi cũng thú vị nhưng nội dung thì hơi thiếu sót.
3. Các nhân vật rất dễ thương. Sáu hòn đảo trong trò chơi cần một lượng tế bào não nhất định để vượt qua thành công.

Bối cảnh trò chơi

Một cơn bão khủng khiếp khiến một phi công thích phiêu lưu bị mắc kẹt ở Quần đảo Bermuda khét tiếng trong nhiều thập kỷ. Đánh bại các sinh vật dưới vực thẳm, khám phá bí mật của hòn đảo và tìm đường về nhà. Cuộc hành trình chứa đầy những câu đố cần giải và những bí ẩn đang chờ được tiết lộ.

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình hệ thống tối thiểu: Windows 7 CPU: Intel i3 2.0 GHz Bộ nhớ: 2 GB Card đồ họa: 1GB Shader Model 3.0 Ổ cứng tương thích: Yêu cầu dung lượng trống 1 GB DX: 9.0c

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản cài đặt miễn phí Escape from Bermuda Trung Quốc v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部