久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm lập trình
更多下载地址
Trình duyệt VG (tạo tác hoạt động trang web VG) tải xuống phiên bản không giới hạn thời gian v7.5.7 mới nhất

软件大小:56.4MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm lập trình

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

VG Browser (tạo phẩm vận hành trang web VG) có thể được sử dụng làm trình duyệt tiếp thị trực tuyến và hỗ trợ tự động nhận dạng mã xác minh, tự động thu thập dữ liệu và tự động nhận dạng mã xác minh, cho phép bạn tiếp thị dễ dàng! Người dùng cũng có thể sử dụng các thao tác logic để hoàn thành các chức năng liên quan, chẳng hạn như phán đoán, lặp và nhảy, v.v. Tập lệnh sử dụng rất linh hoạt, cho phép người dùng tự do kết hợp nó. Chức năng của trình duyệt VG rất thiết thực. Nó hỗ trợ vận hành trực quan, loại bỏ sự cần thiết của nhân viên CNTT chuyên nghiệp; nó hỗ trợ tùy chỉnh độ mượt mà và quy trình thu thập cụ thể giống như các khối xây dựng và các chức năng có thể được kết hợp tự do; , Trình tự trình duyệt rất chú trọng đến hiệu quả của việc thu thập và tốc độ phân tích trang cực nhanh; nó có thể tạo ra EXE, được gọi là trình duyệt phổ quát! Còn chờ gì nữa các bạn có nhu cầu hãy tải về để trải nghiệm nhé! Một phần mềm vận hành tập lệnh tự động trang web trực quan chuyên nghiệp và miễn phí.

Hướng dẫn phiên bản crack

Phần mềm có thể sử dụng không giới hạn sau thời gian giới hạn đã bị phá vỡ!

Các bước cài đặt trình duyệt VG (tạo phẩm hoạt động trang web VG)

1. Tải xuống và giải nén nó từ trang này, nhấp đúp vào tệp nguồn để bắt đầu cài đặt 2. Nhấp vào " Duyệt" để chọn vị trí cài đặt. Ở đây người chỉnh sửa chọn cài đặt mặc định, nhấp vào Tiếp theo; 3. Tốt nhất nên tạo lối tắt, nhấp vào Tiếp theo; < img src="https://images.99u2.com:8899/upload/ 2020/0911/mi4dy2emqdc.jpg">4. Kiểm tra thông tin cài đặt và nhấp vào Cài đặt 5. ="/upload/2020 /0911/mrvd2xasab5.jpg">6. Quá trình cài đặt hoàn tất và phần mềm đã bị bẻ khóa!

Tính năng

[Thao tác trực quan] Thao tác đơn giản, thao tác đồ họa đầy đủ trực quan, không cần nhân viên IT chuyên nghiệp! [Quy trình tùy chỉnh] Bộ sưu tập giống như các khối xây dựng, với các chức năng được kết hợp tự do. [Mã hóa tự động] Chương trình tập trung vào hiệu quả thu thập và tốc độ phân tích trang rất nhanh! [Tạo EXE] Tự động đăng nhập và tự động nhận dạng mã xác minh. Đây là một phần mềm lập trình trình duyệt phổ biến.

Các tình huống áp dụng

1. Các nhóm áp dụng cho giải pháp nhóm trạm: quản trị trang web, nhân viên SEO, trang web cổng thông tin, doanh nghiệp, v.v. Trường hợp ảo: Wang Moumou là một quản trị viên web với hơn 20 trang web. Anh ấy thu thập một lượng lớn thông tin mỗi ngày và sau đó xuất bản nó lên từng trang web. Mặc dù anh ấy cũng sử dụng một số phần mềm thu thập nhưng trang web mục tiêu để thu thập thường xuyên bị thay đổi. Rất cồng kềnh khi thường xuyên viết một số lượng lớn các quy tắc thu thập và rất khó để hoàn thành công việc nếu không có kỹ năng chuyên môn nhất định. Sau khi sử dụng trình duyệt VG, việc thu thập và xuất bản trở nên rất đơn giản. Bạn có thể trích xuất thông tin trang web chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể tạo tập lệnh thu thập và xuất bản trong vài phút. lướt Internet, bạn có thể tạo một tập lệnh! Wang Moumou nói với chúng tôi rất vui vẻ rằng sau khi có trình duyệt VG, mục tiêu của anh ấy là vận hành 1.000 trang web cùng lúc. 2. Những người áp dụng cho giải pháp gửi bài viết: quản trị viên web, biên tập viên trang web, người truyền thông, doanh nghiệp, v.v. Trường hợp ảo: Quản trị viên web Zhang Moumou nhất quyết viết các bài báo mềm mỗi ngày và đưa chúng lên các nền tảng quản trị trang web lớn, bao gồm: Webmaster Network (admin5) , Trang web quản trị trang web (chianz), thông tin quản trị trang web (chinahtml), v.v. Sau khi viết bài mềm, bạn vẫn cần phải đăng nhập nhiều lần vào các nền tảng lớn để sao chép và dán thông tin một cách máy móc. Sau khi sử dụng trình duyệt VG, tất cả các hoạt động xuất bản phức tạp này sẽ được tự động gửi lên các nền tảng quản trị trang web chính thông qua trình quản lý dự án VG theo định kỳ, cải thiện đáng kể hiệu quả công việc! 3. Những người áp dụng cho các giải pháp tiếp thị mối quan hệ xã hội: quản trị trang web, người nổi tiếng, doanh nghiệp, v.v. Trường hợp ảo: Một ngôi sao nào đó có nhiều weibo, Sina weibo, Tencent weibo, netease weibo, twitter, v.v. nếu có quá nhiều weibo, anh ấy sẽ Anh ấy quá bận và chỉ có thể đăng một bài đăng trên weibo mỗi lần. Người hâm mộ rất không hài lòng vì anh ấy không thể cập nhật tin tức của mình bằng một cú nhấp chuột thành các bài đăng chính trên weibo thông qua người quản lý dự án trình duyệt VG. vài ngày sau, sự nổi tiếng của anh ấy lại bùng nổ.

Cách sử dụng VG Browser

1. Định vị đường dẫn của các thành phần trang web thông qua CSS Path là một chức năng rất thiết thực của VG Browser. Chọn bất kỳ bước nào yêu cầu điền các quy tắc CSS Path. và nhấp vào nút này bên cạnh "Tìm tương tự" trong trình duyệt tích hợp. 2. Nhấp vào một thành phần trang web để tự động tạo Đường dẫn CSS của thành phần đó. Một số rất ít trang web có khung phức tạp có thể không tạo được đường dẫn thông qua trình duyệt tích hợp. từ các trình duyệt khác. Hiện nay, nhiều trình duyệt đa lõi khác nhau hỗ trợ sao chép Đường dẫn CSS. Ví dụ: các trình duyệt dựa trên Chrome như Google Chrome, 360 Safe Browser, 360 Speed ​​Browser, UC Browser, v.v. có thể nhấn phím F12 hoặc nhấp chuột phải vào trang để chọn thành phần đánh giá. 3. Nhấp chuột phải vào phần mục tiêu và chọn Sao chép đường dẫn CSS để sao chép Đường dẫn CSS vào bảng tạm. 4. Trong Firefox, bạn cũng có thể nhấn F12 hoặc nhấp chuột phải để xem phần tử. Sau khi các công cụ dành cho nhà phát triển được hiển thị, nhấp chuột phải vào nút dưới cùng và chọn "Sao chép bộ chọn duy nhất" để sao chép Đường dẫn CSS! -Các quy tắc Đường dẫn CSS hoàn toàn tương thích với các quy tắc bộ chọn JQuery. Nếu bạn biết cách viết bộ chọn JQuery, bạn cũng có thể tự viết Đường dẫn CSS!

  • 下载地址
Trình duyệt VG (tạo tác hoạt động trang web VG) tải xuống phiên bản không giới hạn thời gian v7.5.7 mới nhất
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản xanh TidExpress (tối ưu hóa và tổ chức mã html) v2.0.2.0 Công cụ soạn thảo văn bản (Textadept) xanh phiên bản cài đặt miễn phí V10.2 Tải xuống Visual Studio Code (VS editor) phiên bản tiếng Trung 64-bit v1.45.1 Tải xuống phiên bản bẻ khóa FairyGUI Editor Trung Quốc (trình chỉnh sửa UI) v2020.2.0p1 Myeclipse 2019.12.5 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc (có bản crack) Wingware python IDE xanh phiên bản crack v7.0.0.11 Tải xuống phiên bản crack Altair Compose 2020 (có bản crack) File crack JMP Pro 16 (có hướng dẫn sử dụng) Phiên bản cài đặt miễn phí VisualFreeBasic v5.4.10 màu xanh lá cây (có hướng dẫn) Tải xuống phiên bản chính thức của Bộ công cụ phát triển Java SE (JDK) v16.0.2 Crystal Reports 2008 tải xuống phiên bản crack Trung Quốc webstorm2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2021.1 MyEclipse2021 phiên bản crack (có hướng dẫn crack) v2021 File crack Embarcadero RAD Studio 11 (có hướng dẫn crack) labview 2020 Tải phiên bản crack Trung Quốc v2020 Tải xuống trình soạn thảo Ueditor v1.4.3.3 phiên bản miễn phí e.World Tech PHPMaker 2021.0.0 bản crack Trung Quốc (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí của Visual studio 2022 (có hướng dẫn cài đặt và bẻ khóa) Tải xuống phiên bản chính thức của Ee Java (tất cả phần mềm lập trình Trung Quốc) v1.1.0 Tải xuống VBSEdit9 phiên bản crack Trung Quốc v9.3735 (có hướng dẫn cài đặt)
返回顶部