久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Get Packed: Complete Loaded (Get Packed: Complete Loaded) là phiên bản miễn phí của trò chơi Trung Quốc.

软件大小:1.27 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2022-03-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Return Complete Packed là một game hành động và giải trí theo phong cách hoạt hình 2.5D Âu Mỹ được phát triển bởi Moonshin Studio. Trong game, người chơi sẽ trở thành nhân viên của một công ty chuyển nhà và có nhiệm vụ di chuyển tất cả đồ đạc trong nhà lên xe tải trong thời gian quy định. Mỗi nhân vật trong game đều có một lực lượng rất mạnh. Những thứ như ván giường sofa về cơ bản đều không có vấn đề gì lớn nếu chỉ dùng một tay. Tất cả những gì người chơi phải làm là giải quyết những việc liên tục đó trong quá trình vận chuyển. . Về phần tại sao trong phòng lại có cơ chế? Nó có thể được chủ nhà sử dụng để ngăn chặn kẻ trộm Tất nhiên, những vấn đề này không quan trọng. Tất cả những gì người chơi phải làm là tránh những thứ này, mang đồ vật trên tay ra xe và dọn sạch đồ đạc trong nhà. thời gian quy định để có thêm thông tin. Điểm cao, thử thách cấp độ hoàn hảo. Đóng gói và quay lại phiên bản Steam Trung Quốc đã tải đầy đủ

Hướng dẫn cài đặt

1. Giải nén tệp đã tải xuống; alt="" src= "/upload/2021/0907/aawvkdzity4.jpg" />2. Nhập tệp và chạy trò chơi; 3. Vào game, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi; 4. Vào giao diện trò chơi chính; "/upload/2021/0907/dyskh05mt33 .jpg" />5. Chọn chế độ trò chơi; 6. 7. Bắt đầu trò chơi của bạn!

Giới thiệu trò chơi

1. Pack and Go là một trò chơi hành động hợp tác nhiều người chơi 2. Với các yếu tố Rất thú vị, thích hợp để vui chơi cùng gia đình, bạn bè trong những buổi tụ tập 3. Là thành viên của đội di chuyển bốn người, bạn phải hoàn thành công việc di chuyển càng nhanh càng tốt 4. Đồng thời, bạn phải cẩn thận với những phương tiện giao thông nguy hiểm và cạm bẫy; . Đưa hàng lên xe an toàn.

Nền tảng trò chơi

1. Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai một công nhân của một công ty chuyển nhà; Trong trò chơi này Điều duy nhất bạn không phải lo lắng trong trò chơi là lao động chân tay; 3. Người chơi trong bối cảnh ban đầu dường như bị chiếm hữu bởi một thế lực kỳ lạ 4. "Một túi gạo có thể chở được nhiều tầng" bằng một tay hoàn toàn không phải là vấn đề; 5. Bạn phải mang theo càng nhiều vật phẩm càng tốt trước khi hết thời gian; 6. Sẽ có nhiều cạm bẫy khác nhau đang chờ bạn trên đường đi; có thể mời ba hoặc năm người bạn tham gia nhóm của bạn.

Cách chơi

1. Một trò chơi hành động hướng đến niềm vui nhiều người chơi thông thường với đầy đủ gói 2. Trong trò chơi The người chơi sẽ đóng vai một thành viên của đội di chuyển; 3. Cảnh chen lấn vào địa điểm mục tiêu cùng bạn bè và chen chúc xung quanh có thể so sánh với sự kiện mua sắm ngoại tuyến trong đợt giảm giá Thứ Sáu Đen ở Hoa Kỳ; ra ngoài háo hức “đi mua sắm” “Chiếc xe” lấp đầy rồi rời đi 5. Cuối cùng chỉ còn lại khung cảnh bừa bộn của những căn phòng trống.

Tính năng của trò chơi

1. Ý tưởng thiết kế lối chơi của trò chơi tương tự như ý tưởng của Hustle Kitchen 2; Bỏ qua một bên Chưa kể đến phong cách hoạt hình góc nhìn từ trên xuống cơ bản nhất 3. Các chi tiết như đơn hàng có thời gian giới hạn, hệ thống bắt sao và hợp tác nhiều người chơi là bản chất của khả năng chơi của tác phẩm này và bạn có thể chơi nó 4. So với Noisy Kitchen, tác phẩm này Loại phản hồi sát thương vật lý cũng phong phú hơn, và bối cảnh có lúc rất khó hiểu 5. Số lượng người chơi có thể chơi cùng lúc cũng đã tăng lên; 4, và bốn lần hạnh phúc chỉ đơn giản là cất cánh, với những va chạm vô tình và những liên kết điều khiển hài hước thần kỳ.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Tất cả những gì người chơi cần làm là lấy vật phẩm bằng cách điều khiển hai cánh tay của nhân vật (" Nhân loại hoàn toàn bị đánh bại" +1); 2. Sau đó vận chuyển nó lên xe tải, và cố gắng tránh hoặc giảm thiểu thiệt hại cho hàng hóa trong khi vận chuyển; 3. Đồng thời, để vận chuyển hàng hóa đầy đủ nhất có thể, người chơi cũng cần Đóng gói các vật phẩm lớn; 4. Tận dụng đầy đủ và hợp lý công nghệ tàu mới "nén không gian đa chiều" để tối đa hóa lợi ích.

Danh sách yêu cầu cấu hình

Cấu hình tối thiểu hệ điều hành: Windows 10/64 Bộ xử lý: Core i7-6800K Bộ nhớ: 4 GB RAM Card đồ họa: GeForce GTX 970 4GBDirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 6 GB Hệ điều hành được đề xuất: Windows 10/64 Bộ xử lý: Core i7-8086K Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 Phiên bản 6 GBDirectX: 11Storage: Cần có 6 GB dung lượng trống
  • 下载地址
Get Packed: Complete Loaded (Get Packed: Complete Loaded) là phiên bản miễn phí của trò chơi Trung Quốc.
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部