久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Click Hero Chinese phiên bản crack v1.0

软件大小:15MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong game, người chơi sẽ vào vai những nhà thám hiểm ở một thế giới khác, chấp nhận rủi ro ở nhiều bản đồ đầy cơ hội. Cơ chế của trò chơi rất đơn giản. Người chơi nhấp chuột để gây sát thương cho quái vật. Càng có nhiều sát thương, đồng thời tiền vàng sẽ phát nổ khi quái vật chết. Với những đồng tiền vàng này, người chơi có thể lựa chọn nâng cấp nhân vật của mình hoặc thuê thành viên trong nhóm. từ việc nhấp chuột và tự động để quái vật trừ máu Đồng thời, sát thương của các thành viên trong nhóm cũng càng cao, quái vật càng hút máu nhanh hơn. Phiên bản được biên tập viên đưa ra hôm nay là Click Hero 2. Trò chơi này. là một trò chơi nhàn rỗi thông thường rất thú vị. Click Hero 2 phiên bản crack Trung Quốc Phiên bản này đã hoàn thiện phiên bản tiếng Trung của trò chơi và không có rào cản ngôn ngữ nào cả. Đồng thời, phiên bản này cung cấp cho người chơi 34 anh hùng và 9 kỹ năng khác nhau. nhưng họ cũng có thể bấm thủ công. Và quái vật BOSS được thiết lập, có cơ hội làm nổ tung linh hồn của anh hùng. Nếu bạn không trỏ linh hồn của anh hùng, sát thương tổng thể sẽ tăng thêm 10%. Có nhiều cách chơi. Phiên bản này không cần cài đặt và sử dụng rất thuận tiện. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Hướng dẫn thao tác

Click Hero đúng như tên gọi của nó. Lối chơi chính là vượt qua trò chơi. không dừng lại. Chỉ cần chạm vào màn hình để tấn công, hồi máu, nâng cấp và các hành động khác. Trong trò chơi, các anh hùng của chúng ta sẽ chiến đấu không ngừng nghỉ với nhiều loại quái vật khác nhau. Trong màn hình chiến đấu, hãy nhấp vào khu vực ô chấm bên trái để chữa lành và phục hồi giá trị sức khỏe hiện tại của anh hùng ở đầu màn hình; ở bên phải Quái vật có thể bị tấn công ở khu vực ô chấm bên cạnh và giá trị sức khỏe của quái vật hiện tại có thể được nhìn thấy ở giữa phía dưới màn hình. Vì trò chơi không có bất kỳ hạn chế nào về số lượng và tần suất người chơi nhấp chuột nên chúng ta nhấp vào màn hình càng nhanh thì chúng ta càng có thể chữa lành vết thương cho anh hùng hoặc tấn công quái vật nhiều lần. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nâng cấp khả năng hồi máu và sát thương tấn công do các cú nhấp chuột của mình gây ra. Cấp độ nâng cấp càng cao thì giá trị hồi phục sức khỏe hoặc sát thương mà mỗi cú nhấp chuột sẽ mang lại càng nhiều.

Mô tả nhân vật

Chiến binh: Nhấp vào Anh hùng 2 và chúng ta sẽ có một anh hùng ban đầu ngay từ đầu, cụ thể là chiến binh WARRIOR. Chiến binh có thể tấn công quái vật ở một tần suất nhất định và giá trị sức khỏe mà chiến binh sở hữu là giá trị sức khỏe tổng thể. Nói một cách đơn giản, ngay cả khi có những anh hùng mới tham gia trong tương lai, sức khỏe của toàn đội vẫn sẽ dựa vào chiến binh. Chỉ cần chiến binh bị giết, trò chơi sẽ thất bại. Chúng ta có thể nâng cấp sát thương tấn công, tần suất, giá trị máu và tỷ lệ chí mạng của chiến binh. Đừng đánh giá thấp sát thương của chiến binh Khi trò chơi tiến triển, lượng máu của quái vật sẽ ngày càng cao hơn. , chiến binh sẽ nâng cấp kỹ năng của mình mặc dù tần suất tấn công không nhanh bằng tốc độ nhấp vào màn hình nhưng nó có thể mang lại hiệu quả rất cao. Pháp sư: Sau khi tiêu diệt trùm cấp năm, chúng ta có thể nhận được một viên ngọc do trò chơi tặng. Hãy sử dụng viên ngọc này để mua anh hùng Pháp sư. Pháp sư không có bất kỳ khả năng đầu ra nào, nhưng có khả năng phục hồi tốt. Anh ta có thể chữa lành vết thương cho chiến binh với tốc độ tương đương với tần suất tấn công của quái vật. Sau khi chúng ta nâng cấp kỹ năng của anh ta, khả năng hồi phục của pháp sư có thể bù đắp hoàn toàn sát thương do quái vật gây ra. Bằng cách này, chúng ta không cần phải bấm vào màn hình để chữa lành vết thương cho anh hùng, điều này giúp chúng ta tránh được rất nhiều rắc rối. Ranger: Khi tấn công trùm ở cấp độ thứ mười, chúng ta cũng sẽ nhận được một viên ngọc và có thể dùng đá quý đó để mua Ranger. Người kiểm lâm có thể gây sát thương cho quái vật bằng cách bắn mũi tên và bôi chất độc. Những mũi tên độc mà anh ta bắn có thể gây sát thương cao trong mỗi khoảng thời gian ngắn. Ngoài ra, mỗi lần anh ta bắn một con quái vật, nó có thể gây ra một khoảng thời gian chậm trễ cho quái vật.

Cài đặt trò chơi

Tò mò cảm giác sát thương 16 chữ số mỗi giây là như thế nào? Không cần phải suy nghĩ nữa Bây giờ ! Hãy bắt tay vào cuộc hành trình và trải nghiệm ngay bây giờ! Hãy nhấp vào quái vật trong Clicker Hero 2 để bắt đầu tiêu diệt quái vật và nhận vàng. Sử dụng vàng để thuê anh hùng mới và gây thêm sát thương. Càng gây nhiều sát thương, bạn càng nhận được nhiều vàng.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Tiêu diệt nhiều loại quái vật khác nhau để nhận vàng. 2. Click Hero 2 có đồ họa game tinh tế và tinh tế, đảm bảo trải nghiệm chơi game của bạn. 3. Khám phá và khám phá những thế giới mới, thêm niềm vui bất tận. 4. Hệ thống cây kỹ năng khổng lồ quyết định phong cách chơi game cá nhân của người chơi. 5. Liên tục làm phong phú và cải thiện hiệu suất thiết bị của bạn để đối phó với những thách thức tiếp theo. 6. Một trận đấu trùm đầy thử thách.

Hướng dẫn cài đặt tiếng Trung

1. Sau khi vào game, hãy nhấp vào nút cờ lê ở góc trên bên phải. để vào cài đặt. 2. Ngôn ngữ, cài đặt ngôn ngữ, nhấp để vào cài đặt. 3. Chọn cờ Trung Quốc để hoàn tất cài đặt tiếng Trung.

Cấu hình trò chơi

Cấu hình tối thiểu: Bộ xử lý: Bộ xử lý tương thích x86 2,33GHz trở lên Đồ họa: 2006 trở lên card đồ họa mới hơn Bộ nhớ: RAM 2 GB Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 3 GB Microsoft® Windows Server 2008, Windows 7 Cấu hình đề xuất: Bộ xử lý: Bộ xử lý tương thích x86 2,33GHz hoặc nhanh hơn Đồ họa: Card đồ họa 2006 trở lên Bộ nhớ: RAM 4 GB. bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 3 GB Microsoft® Windows Server 2008, Windows 7

  • 下载地址
Click Hero Chinese phiên bản crack v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部