久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Cực di dời phiên bản crack Trung Quốc v1.5

软件大小:3.5 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-05-06

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Sử dụng 24 phương tiện di chuyển có sẵn như xe tải, xe nâng, tàu thủy hay máy bay, Extreme Relocation là một game di chuyển thông thường theo phong cách hoạt hình. Người chơi cần di chuyển nhiều đồ đạc và vật phẩm khác nhau trong trò chơi. Di chuyển những vật dụng này một cách an toàn đến vị trí khác. Bối cảnh của trò chơi lấy bối cảnh là một khu dân cư, nhưng những khu dân cư này thực sự rất cuồng nhiệt trong việc di chuyển các chướng ngại vật trên sân. Cần phải duy trì sự cân bằng của các vật dụng trên xe và không để chúng rơi hoặc hư hỏng, nếu không bạn sẽ phải khởi động lại trò chơi. Lúc này, tôi tin rằng người chơi cần có một số hiểu biết về trò chơi. nguyên tắc của lý thuyết Uli để đảm bảo rằng các vật dụng Nó sẽ không bị va chạm và đòi hỏi kỹ năng lái xe tuyệt vời để tránh các chướng ngại vật khác nhau trong khu dân cư một cách hoàn hảo. Phiên bản crack tiếng Trung cực kỳ di chuyển này do người biên tập mang đến có thể được chơi miễn phí sau khi tải xuống. Ngôn ngữ cũng đã được Trung Quốc hóa. Hình ảnh rất dễ thương và thú vị, mỗi cấp độ đều hoàn toàn mới và bạn có thể thử. Thỉnh thoảng bạn bè quan tâm có thể Tải xuống từ trang này.

Trò chơi di dời cực đoan phiên bản crack Trung Quốc

Nền trò chơi

Trong thế giới di dời cực đoan, có không có công ty di chuyển nên bạn phải tự mình di chuyển... xếp và cân bằng đồ đạc trên 24 phương tiện vận chuyển khác nhau, và nếu hành lý bị rơi, gãy, vỡ hoặc vỡ vụn thì bạn phải làm lại từ đầu. Tất cả các câu đố đều dựa trên vật lý, vì vậy bạn có thể thử áp dụng trải nghiệm thực tế! Bạn đã có một chiếc hộp chắc chắn và bền bỉ chưa? cắt. Dễ ợt! Hãy thử đặt bồn rửa nhà bếp lên trên vỉ nướng, một cây đàn piano lên trên và một quả bóng rổ lên trên! Hàng tấn đồ nội thất có thể phá hủy làm cho mỗi cấp độ trở nên độc đáo! Xếp chúng ổn định thôi chưa đủ, bạn còn cần có kỹ năng lái xe điêu luyện. Tránh chướng ngại vật ở vùng ngoại ô low-poly xinh đẹp và vùng nước lân cận; ván trượt phản lực nguy hiểm, thùng rác khó chịu và ổ gà lừa đảo đều đang cố gắng cản trở việc di chuyển của bạn! Bây giờ bạn có thể tạo dựng sự nghiệp trong ngành di chuyển. Chúc may mắn!

Điểm nổi bật

1. Thiết kế đồ họa dễ thương chất lượng cao, sản xuất đồ họa thành phố nhiều màu sắc tinh tế, cụ thể nội dung trong mỗi bức tranh thực sự đã ăn sâu vào lòng người. 2. Có nhiều mối liên kết, cách giải thích nội dung các đoạn chia tay cũng nhiều màu sắc, mỗi đoạn truyện khi diễn giải đều đặc biệt kỳ diệu. 3. Cách điều khiển của game Extreme Relocation rất mượt mà. Ở chế độ cốt truyện đặc biệt, các nhân vật đều có tính cách hoàn toàn mới nổi bật, khiến người ta nhớ ngay đến đặc điểm của nhân vật ngay khi chơi!

Trò chơi di chuyển cực đỉnh

1. Một trò chơi di chuyển dựa trên mô phỏng vật lý, xếp đồ đạc thành 24 đồ đạc lên trên phương tiện vận chuyển khác nhau và duy trì sự cân bằng. 2. Nếu hành lý của bạn bị rơi, nứt, đập vỡ hoặc vỡ vụn, bạn sẽ phải làm lại từ đầu nên hãy cẩn thận. 3. Bạn cũng cần có kỹ năng lái xe điêu luyện để tránh vô số chướng ngại vật ở vùng ngoại ô có đa giác thấp xinh đẹp và vùng nước lân cận. 4. Ván trượt phản lực nguy hiểm, thùng rác khó chịu và ổ gà lừa đảo đều đang cố gắng cản trở công việc di chuyển của bạn!

Yêu cầu cấu hình

1. Cấu hình đề xuất Hệ điều hành: Windows 10 CPU: Bộ nhớ lõi tứ 3GHz: RAM 4 GB card đồ họa: Dòng GTX 700 hoặc Bộ nhớ tương đương: Yêu cầu dung lượng trống 6 GB 2. Hệ điều hành cấu hình tối thiểu: Windows 10 CPU: Bộ nhớ lõi kép 2GHz: RAM 2 GB Thẻ đồ họa: Dòng GTX 600 hoặc Bộ nhớ tương đương: Yêu cầu dung lượng trống 6 GB < h3>
  • 下载地址
Cực di dời phiên bản crack Trung Quốc v1.5
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部