久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Bắt cá chép và cá lớn phiên bản crack Trung Quốc v1.0

软件大小:24.1 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-04-10

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tôi tin rằng mọi người đều đã chơi rất nhiều kiệt tác hạng nặng đó và thỉnh thoảng thay đổi hương vị là điều tốt. Trò chơi này có thể mang lại cho người chơi trải nghiệm chơi game rất thư giãn. Trọng tâm chính của trò chơi là câu cá chép và cá lớn là một trò chơi câu cá rất giản dị và thú vị. Câu cá có thể trau dồi tính cách của con người, đặc biệt là những người thích câu cá. Tuy nhiên, trong đời thực, tôi có thể không đi câu được vì nhiều yếu tố, chẳng hạn như vấn đề về địa điểm, vấn đề về thiết bị hoặc vấn đề về thời tiết và thời gian. không có vấn đề như vậy trong trò chơi này. Bạn có thể câu cá bất cứ khi nào bạn muốn. Tính chân thực trong trò chơi rất mạnh mẽ. Có rất nhiều loại cá khác nhau, thói quen của chúng và loại mồi chúng thích, cho phép người chơi Bạn cũng có thể tìm hiểu. rất nhiều về cá khi chơi game Vì cá trong game rất thật nên người chơi cần có kỹ năng câu cá thật tốt để bắt được tất cả các loại cá lớn, điều này cũng gián tiếp rèn luyện kỹ năng câu cá của người chơi rất tốt. Biên tập viên này đã mang đến phiên bản bẻ khóa cá chép và cá lớn của Trung Quốc. Bạn có thể trải nghiệm trực tiếp miễn phí mà không cần xác minh thiết bị. Nếu quan tâm, hãy đến và dùng thử!

Catch Carp and Big Fish Phiên bản Cracked Trung Quốc

Nền trò chơi

Theo dõi và chinh phục các loài động vật trên khắp thế giới Cá khổng lồ mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác mạnh khó quên. Để bắt được tổng cộng 35 loài cá trong trò chơi, bạn phải có kỹ năng chiến đấu thông minh và kỹ năng câu cá siêu phàm để có thể thu hoạch được tất cả những loài cá lớn nhất ở nhiều vùng biển khác nhau. Để trở thành người chơi đỉnh cao, bạn cần cả sự kiên nhẫn và tinh thần chiến đấu. Chọn điểm câu cá và dụng cụ câu cá của bạn một cách cẩn thận tùy thuộc vào thời gian trong ngày và điều kiện thời tiết. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy ném cây sào của mình xuống nước và chiến đấu khốc liệt với những con quái vật quý hiếm này.

Cách chơi

1. Theo dõi và chinh phục những chú cá khổng lồ trên khắp thế giới, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khó quên. Để bắt được tổng cộng 35 loài cá trong trò chơi, bạn phải có kỹ năng chiến đấu thông minh và kỹ năng câu cá siêu phàm để có thể thu hoạch được tất cả những loài cá lớn nhất ở nhiều vùng biển khác nhau. 2. Để trở thành người chơi tối thượng, bạn phải có cả sự kiên nhẫn và hiệu quả chiến đấu. Chọn điểm câu cá và dụng cụ câu cá của bạn một cách cẩn thận tùy thuộc vào thời gian trong ngày và điều kiện thời tiết. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy ném cây sào của mình xuống nước và chiến đấu khốc liệt với những con quái vật quý hiếm này. 3. Chinh phục tất cả các loài 35 loại cá được phục hồi chân thực, mỗi loại có hành vi và sở thích mồi độc đáo, đang chờ bạn dưới nước. Bạn sẽ sử dụng mọi kỹ thuật và dụng cụ câu cá để bắt tất cả cá và bạn sẽ sử dụng kỹ thuật câu cá bằng phao khi câu cá mắt đỏ, cá hồi và cá hồng. 4. Bạn sẽ sử dụng mồi khi câu cá hồi, cá hồi và cá pike. Bạn cũng có thể câu những loài quý hiếm hơn như cá chép khổng lồ, cá trê sông Mê Kông và cá trê đuôi đỏ. Đang chờ cá cắn câu, dây câu bỗng căng lên, tiếng báo động cắn lưỡi câu vang lên, cá cắn câu.

Tính năng trò chơi

1. Chinh phục tất cả các loài 35 loại cá được phục hồi thực tế, mỗi loại có hành vi và mồi độc đáo. đang đợi bạn dưới nước. Để bắt được tất cả các loài cá, bạn sẽ sử dụng mọi kỹ thuật câu cá và dụng cụ câu cá, từ câu cá bằng phao đến câu cá mắt đỏ, cá hồi và cá hồng cho đến cá hồi, cá hồi và cá pike. Bạn cũng có thể câu những loài quý hiếm hơn như cá chép khổng lồ, cá trê sông Mê Kông và cá trê đuôi đỏ. 2. Bắt những con cá lớn tối thượng Có 125 con cá lớn tối thượng nổi tiếng dưới nước, trong đó có 11 con cá lớn tối thượng khổng lồ - loài cá khó bắt nhất trong game. Những con cá được đặt tên này sẽ mang đến cho bạn một cuộc chiến và chỉ những người câu cá giỏi nhất mới có thể bắt được từng con một. 3. Điểm câu cá nổi tiếng thế giới bắt cá chép và cá lớn Có 5 vùng nước câu cá độc đáo trong phiên bản crack, mỗi vùng đều đầy thử thách. Hồ Oxiris ở Linel Fishing Ground là hồ cá chép đạt tiêu chuẩn, ngoài cá chép còn có các loài cá khác như cá mè, cá tráp. Có những loài cá da trơn châu Âu khổng lồ ở sông Ebro và những loài cá khổng lồ quý hiếm như Arapaima và cá sói khổng lồ ở hồ Pearl của Malaysia. Trải nghiệm câu cá đô thị ở trung tâm Rotterdam hoặc khám phá vùng nước rộng lớn của Loch Meeker của Scotland, cả hai đều là nơi sinh sống của các loài cá săn mồi như pike và zander. 4. Hiệu suất dòng nước nâng cao Hiệu suất dòng nước nâng cao sẽ ảnh hưởng đến quá trình câu cá của bạn, cho dù bạn đang câu cá từ bờ hay trên thuyền đánh cá. Hãy cẩn thận không để phao trôi xuôi dòng hoặc thuyền trôi ra khỏi điểm câu dự định. 5. Được trang bị đầy đủ hàng trăm dụng cụ câu cá từ hơn 20 đối tác được ủy quyền, chẳng hạn như mồi câu và mồi câu chính. Sử dụng các thiết bị khác nhau tùy theo các tình huống khác nhau và trải nghiệm ngư cụ từ các nhà sản xuất ngư cụ nổi tiếng nhất trong ngành. 6. Thi đấu trong các sự kiện của Liên đoàn câu cá Duoletang ở chế độ nhiều người chơi và giải đấu để thể hiện đầy đủ khả năng cạnh tranh của bạn. Nếu thực hiện tốt, bạn sẽ có cơ hội giành được giải thưởng thực sự. 7. Phần thưởng độc quyền: Tham gia Thử thách Tinh hoa để trau dồi thêm kỹ năng câu cá của bạn - hoàn thành thử thách và mở khóa các phần thưởng trò chơi độc quyền do Thử thách Tinh hoa cung cấp.

Yêu cầu cấu hình câu cá chép và cá lớn

Hệ điều hành cấu hình tối thiểu: Windows®7 64bit/8 64bitCPU: Quad -Core 3,5 GHz Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Card đồ họa có RAM video 2 GB: Nvidia Geforce GTX 750 hoặc tương đương Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 21 GB Cấu hình đề xuất Hệ điều hành: Windows® 7 64bit/8 64bit CPU: Quad-Core Bộ nhớ 3,5 ghz: RAM 8 GB Card đồ họa: Card đồ họa có RAM video 2 GB: Nvidia Geforce GTX 750 hoặc tương đương Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 21 GB

Hướng dẫn đặc biệt

Mẹo: Tài nguyên này là một tài nguyên đĩa mạng, vui lòng cài đặt Baidu Netdisk trước. Mã trích xuất: e4t5

  • 下载地址
Bắt cá chép và cá lớn phiên bản crack Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部