久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 休闲益智
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Circle Kitten PC v1.0.0

软件大小:460KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:休闲益智

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Phiên bản crack cài đặt
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Gọi mèo con là một trò chơi thông thường rất thú vị và kỳ diệu, trong đó bạn phải bẫy mèo con. Đừng để anh ta thoát khỏi vòng tròn của bạn. Ban đầu nó là một trò chơi mini h5, nhưng bây giờ nó cũng có phiên bản máy tính. Đây là một thử thách cân não và trò chơi giết thời gian thông thường. Người chơi cần tìm cách sử dụng con mèo nhỏ của mình trong trò chơi. Mỗi khi bạn bước một bước, mèo con sẽ nhảy một bước. Một khi mèo con thoát khỏi rìa trò chơi, bạn sẽ thất bại. rất đơn giản. Người chơi sẽ bẫy mèo con bằng cách nhấp vào để hạn chế nó trốn thoát và cuối cùng giành chiến thắng! Trong trò chơi này, bạn cần bao vây các vòng tròn khác nhau trong thành phố để bắt đầu trải nghiệm phiêu lưu của chú mèo con của mình, đồng thời, bạn cũng có thể chọn nội dung phiêu lưu phong phú và thú vị hơn trong trò chơi. Nó rất thích hợp cho những ai đang buồn chán và muốn giết thời gian. Nó rất thú vị và nhức não. Các bạn quan tâm không nên bỏ lỡ nhé!

Tính năng trò chơi

1. Trò chơi thông thường phổ biến của Douyin, lựa chọn chế độ hoạt động độc đáo 2. Tự do điều khiển và nhấp chuột màn hình để làm trống mèo con 3. Đây là một bài kiểm tra tuyệt vời về khả năng vận hành của mọi người và đòi hỏi khả năng tư duy 4. Không khí trò chơi thư giãn và vui vẻ, hãy tận hưởng niềm vui của trò chơi

Hướng dẫn sử dụng

1. Trước tiên hãy tải xuống và giải nén nó trên trang này để lấy phiên bản PC của Circle Kitten. Nhấp đúp để chạy chương trình "Call Kitten.exe" để chơi trực tiếp. 2. Sau khi bắt đầu trò chơi, hãy nhấp đúp vào. khu vực trò chơi để bắt đầu/đặt lại trò chơi; 3. Bạn có thể thấy các quân cờ và mèo con được cài sẵn. Nút ở phía dưới bên trái là nhập số bức tường ở đầu; để bao quanh mèo con. Nên đặt chúng ở phía có ít mèo con nhất. Nên đi trước mèo con khoảng 4 bước; , để mèo con có thể bị chặn lại; 5. Nếu mèo con đi đến rìa, nó sẽ trốn thoát. Trò chơi sẽ kết thúc 6. Khi bao vây, bạn cần dự đoán vị trí của mèo con và đặt quân cờ ở bước thứ hai. về lối thoát; 7. Bao vây hoàn toàn chú mèo con và trò chơi sẽ thành công. Điều cần lưu ý là khi bao vây bạn nên chú ý đến địa hình, đặt mèo vào vị trí định sẵn với ít quân cờ hơn và sử dụng những quân cờ có sẵn để ép mèo con đi theo lộ trình bạn đã sắp xếp thì sẽ dễ dàng hơn. thành công. 8. Bạn có thể xem hồ sơ trò chơi ở phía bên phải.

Hướng dẫn du lịch dành cho mèo con hình tròn

Lúc mới bắt đầu chơi, tôi nghĩ rằng rất khó để giành chiến thắng. Sau khi bình tĩnh và suy nghĩ kỹ, thuật toán phải di chuyển. mèo con theo khoảng cách ngắn nhất từ ​​​​biên giới. Bằng cách này, bạn thậm chí có thể đào hố cho mèo con và độ khó của trò chơi sẽ ngay lập tức giảm xuống. Lúc đầu, thuật toán nên chọn ngẫu nhiên một hướng để dễ dàng giành chiến thắng hơn, chúng ta có thể đặt viên đá ở cạnh bốn phía có ít viên đá nhất. Sau đó, nhìn vào hướng mà mèo con đang di chuyển, sau đó đặt một vị trí ở rìa hướng mà mèo con đang di chuyển. Hãy cẩn thận để không chặn đường sống sót của mèo con và để lại một khoảng trống ở đâu đó. hành động ngu ngốc theo thuật toán Khi đạt được khoảng cách ngắn nhất, chúng ta có thể dễ dàng giành chiến thắng chỉ bằng cách chờ đợi.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Circle Kitten PC v1.0.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部