久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > chơi nhập vai
更多下载地址
Monkey Barrels phiên bản crack Trung Quốc v1.0

软件大小:756 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:chơi nhập vai

软件等级:

更新时间:2021-04-09

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chủ đề của trò chơi cũng rất thú vị. Tên tiếng Anh của Monkey Barrels là Monkey Barrels, một trò chơi bắn súng 3D siêu vui nhộn. Nhân vật chính là một con khỉ và bạn cần cầm súng để tham gia vào nhiều trận chiến bắn súng khác nhau. Một trạm sử thi cuối cùng sắp bắt đầu. Trò chơi kể về những người bạn tốt khác của nhân vật chính Monkey bị bắt cóc và ép làm việc bởi một công ty có lòng đen tối. Họ bị chèn ép một cách thảm hại. Nhưng sao? Có một khoảng cách rất lớn giữa sức mạnh của bạn và kẻ thù, vì vậy bạn cần phải chấp nhận rủi ro theo thời gian để cải thiện bản thân, mở khóa thêm vũ khí và trở nên thành thạo, vượt qua từng cấp độ và cuối cùng là đánh bại. BOSS và giải cứu những người bạn đồng hành của bạn. Nó rất thú vị. Hơn nữa, trò chơi này không chỉ có thể trải qua những cuộc phiêu lưu chơi đơn mà còn có thể được thử thách trực tuyến với nhiều người. Nếu bạn thấy nó rất thú vị, hãy nhanh tay trải nghiệm nó. Trình chỉnh sửa mang đến cho bạn phiên bản bẻ khóa Trung Quốc của Monkey Barrel War. Không cần trả tiền để xác minh, tải xuống và giải nén trực tiếp và bạn có thể trải nghiệm miễn phí!

Monkey Barrels Phiên bản crack Trung Quốc

Nền trò chơi

Monkey Barrels là một trò chơi bắn súng rất thú vị trò chơi với nhiều lối chơi mới lạ và cấp độ độc đáo. Đây cũng là phiên bản được cập nhật liên tục. Bạn có thể chọn lọc chấp nhận thử nghiệm và dễ dàng nhận được nhiều trải nghiệm chiến đấu khác nhau. , những kỹ năng mạnh mẽ phải được sử dụng vào những thời điểm quan trọng.

Tính năng trò chơi

1. Trong trò chơi, hãy tìm thêm đạo cụ và tài nguyên trò chơi để sử dụng. Sau khi trở thành người mạnh nhất, bạn cũng có thể tìm được nhiều bạn bè. 2. Sau khi thu thập đủ tài nguyên, mỗi đặc điểm của nhân vật của bạn có thể được xây dựng để đối phó với những kẻ thù mạnh hơn ở đây. 3. Một số lượng lớn súng có thể được sử dụng theo ý muốn và nhiều loại bản đồ đang chờ bạn trải nghiệm. Những người bạn thích bắn súng không nên bỏ lỡ trò chơi vượt cấp độ này.

Gameplay

Cấp độ cốt truyện chỉ có thể được chơi bởi một người chơi. Bạn có thể chọn bất kỳ con khỉ nào và chuyển đổi ở cấp độ đó. bất cứ lúc nào trong trại. Nó có thể được trang bị cùng lúc 2 loại vũ khí chính và 2 loại vũ khí phụ tương ứng với ZR, ZL và R và L. Vũ khí chính là súng với số lượng đạn không giới hạn nhưng thời gian nạp đạn lại lâu. Vũ khí phụ là những vật phẩm chức năng như lựu đạn, tháp pháo và khiên. Chúng có tác dụng thần kỳ trong những tình huống cụ thể. Chúng có thể được mang theo với số lượng hạn chế và có thể tiếp tế trên đường. Thanh bên trái di chuyển và thanh bên phải nhắm mục tiêu. Đây là lần đầu tiên tôi chơi loại hoạt động này, và tôi không quen với nó, tôi đã vội vàng khi bị lũ quái vật tiếp cận và truy đuổi đến chết bởi một nhóm kẻ thù mạnh mẽ và nhanh chóng nhiều lần từ 1 đến 3. . Có hỗ trợ nhắm mục tiêu trong các tùy chọn trò chơi. Nó dường như có một số tác dụng khi bật, nhưng cảm giác không rõ ràng. Nút B nhảy và né mọi đòn tấn công nhưng không thể nhảy qua đầu kẻ địch. Đánh kẻ địch sẽ khiến bạn mất máu. Đánh người, bị đánh và nhặt đồ uống có thể tăng chỉ số WILD. Khi đầy, nhấn X để kích hoạt đòn tấn công hoang dã. Vũ khí chính sẽ nhận được BUFF đạn không giới hạn. Hãy tận dụng cơ hội để lấy ra một khẩu súng có lượng đạn thấp nhưng uy lực cực mạnh và phát nổ.

Nội dung trò chơi

1. Hàng ngàn quái vật độc đáo, bối cảnh thế giới mở siêu rộng lớn đang chờ bạn khám phá và vô số kho báu ẩn giấu đang chờ bạn khám phá. 2. Monkey Bucket War có giao diện làm mới theo phong cách pixel chính hãng cổ điển, tác động hình ảnh mới và lối chơi rất khó khăn và đầy thử thách. 3. Người chơi sẽ trở thành những người đàn ông dũng cảm để đương đầu với nhiều thử thách khác nhau. Tên trùm độc ác đã thức tỉnh và những vũ khí và trang bị siêu mạnh có thể giúp ích cho bạn.

Yêu cầu cấu hình

Hệ điều hành cấu hình tối thiểu: Windows 10 (64-bit) CPU: Intel Core i5-6600K Bộ nhớ: RAM 6 GB Card đồ họa: Ge Force GTX 750 Ti Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 4 GB Cấu hình đề xuất HĐH: Windows 10 (64-bit) CPU: Intel Core i5-6600K Bộ nhớ: RAM 6 GB Card đồ họa: Ge Force GTX 750 Dung lượng lưu trữ Ti: Cần 4 GB dung lượng trống

  • 下载地址
Monkey Barrels phiên bản crack Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部