久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Câu đố giải trí
更多下载地址
Snail Express Trung Quốc phiên bản cài đặt miễn phí v1.0

软件大小:10.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Câu đố giải trí

软件等级:

更新时间:2023-02-21

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai một chú ốc sên nhỏ di chuyển qua nhiều nơi khác nhau trong vũ trụ. Tất cả những gì người chơi cần làm là điều khiển chú ốc sên không gian này vận chuyển thư giữa các vì sao đến các hành tinh được chỉ định khác nhau. có nhiều chướng ngại vật khác nhau. Mọi thứ đã chặn con ốc sên nhỏ, và anh ta vô tình tải nó và chết ngay tại chỗ. Trò chơi thậm chí còn có nhiều kẻ thù đến cướp vật phẩm tốc hành của con ốc sên nhỏ, vì vậy cũng có nhiều kẻ thù khác nhau của Heyang. trên con đường này, trong trận chiến, con ốc sên nhỏ nhặt vũ khí để chiến đấu, đồng thời có thể nâng cấp vũ khí cấp cao nhất là tên lửa, có thể cùng lúc hạ gục một nhóm kẻ thù. được nâng cấp, sơn phun mới, đèn neon...v.v., người chơi có thể tạo ra ngoại hình của chú ốc sên nhỏ này theo ý muốn. Cách chơi tuy đơn giản nhưng vẫn rất thú vị. Phiên bản do người biên tập hôm nay mang đến là Snail Courier. Phần mềm này là một trò chơi giải đố thông thường rất thú vị. Phiên bản Snail Courier PC này chạy trực tiếp trên máy tính và không yêu cầu thiết bị của người chơi. Bạn có thể khởi động trò chơi trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang này. Các bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng trò chơi

1. Hình ảnh Hình ảnh 3D sử dụng kết xuất hoạt hình 2D rất mới lạ và thời trang. Bối cảnh của trò chơi lấy bối cảnh là một vũ trụ giả tưởng và khó đoán, các nhân vật trong game được thiết kế sống động và dễ thương. Cảnh này có cảm giác ba chiều mạnh mẽ.
2. Nhạc nền phản ánh nhịp độ nhanh của trò chơi đua xe. Hiệu ứng âm thanh của trò chơi rất đặc biệt. Lồng tiếng nhân vật vui nhộn và dễ thương.
3. Bắt đầu Phương pháp vận hành trò chơi rất dễ thành thạo, chỉ cần điều khiển hướng của ốc sên và bắn chính xác. Tuy nhiên, cách vận hành trò chơi không đơn giản. Trò chơi có tốc độ rất nhanh, đòi hỏi khả năng phản ứng nhanh và cảm giác không gian tốt để đạt được kết quả tốt
. 4. Trò chơi sáng tạo Là một trò chơi đua xe hành động, không có nhiều sự đổi mới nhưng nó phát huy tối đa sự thú vị của loại trò chơi này. Cảm giác hồi hộp khi lái xe tốc độ cao, thao tác né tránh kẻ thù, lật ngược không gian và cảm giác thăng trầm sẽ khiến người chơi đắm chìm trong khung cảnh.
5. Khả năng chơi. Ba chế độ trò chơi thú vị đủ để đáp ứng nhu cầu của những người chơi khác nhau. Cảm giác về tốc độ mà trò chơi theo đuổi có thể khiến những người chơi thích loại trò chơi này chơi không bao giờ chán. Người chơi đắm chìm trong trò chơi Trong bầu không khí vui vẻ, trò chơi này được khuyến khích để người chơi thử.

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Phiên bản PC của Snail Courier không yêu cầu người dùng cài đặt. Bạn có thể khởi động trò chơi trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang này. Chi tiết như sau:
.

Hướng dẫn vận hành

Cách sử dụng của Snail Courier rất đơn giản, chỉ cần sử dụng chuột để thao tác. Di chuyển chuột để điều khiển chuyển động của ốc sên và nhấn chuột trái để bắn.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Hàng trăm khả năng kết hợp giữa phụ kiện điều khiển và phụ kiện hiệu suất: nâng cấp vỏ, sơn mới và đèn neon.
2. Thi đấu với bạn bè và những người chơi hàng đầu khác trên bảng xếp hạng.
3. Phương pháp vận hành màn hình cảm ứng trực quan.
4. 9 bài hát độc đáo để thử thách kỹ năng của bạn.
5. Nhiệm vụ hàng ngày độc đáo.

Yêu cầu về cấu hình

Hệ điều hành: Windows XP SP3/Vista SP2/Windows 7 Bộ xử lý: 3.0 GHz P4 Bộ nhớ: 512M Dung lượng ổ cứng: 1GB Card đồ họa: bộ nhớ video 128 MB, hỗ trợ Shader Model 3.0, hỗ trợ DirectX 9, DirectX 10 hoặc DirectX 11 Card âm thanh: DirectX card âm thanh tương thích

Hướng dẫn đặc biệt

Mật khẩu giải nén: www.99u2.com

  • 下载地址
Snail Express Trung Quốc phiên bản cài đặt miễn phí v1.0
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部