久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Câu đố giải trí
更多下载地址
Vượt qua khó khăn với Bennett Foddy (Sledgehammer) phiên bản crack Trung Quốc

软件大小:567MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Câu đố giải trí

软件等级:

更新时间:2023-01-11

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tuy nhiên, các hành động vật lý của trò chơi này được thiết kế rất kỳ diệu. Biệt danh của trò chơi này là The Temptation of Going Home. Người chơi khi chơi trò chơi này sẽ vào vai một người đàn ông không có thân dưới, ngồi trong một chiếc lọ và nghiêng người. trên một chiếc búa tạ. Đi leo núi, và đôi khi một sự cường điệu vô tình sẽ khiến người chơi mất tiến bộ và quay trở lại điểm xuất phát. Thậm chí nhiều mỏ neo đã bị lạm dụng bởi trò chơi này. cơ chế đơn giản nhưng mọi cấp độ Các bối cảnh và thiết kế cấp độ đều rất khó đoán và khá thử thách. Phiên bản tôi mang đến hôm nay là Vượt qua khó khăn với Bennett Foddy. Trò chơi này là một game giải đố thông thường với lối chơi rất đơn giản. Khắc phục khó khăn với Bennett Foddy Phiên bản crack Trung Quốc Phiên bản này hoàn toàn miễn phí sử dụng và không yêu cầu thiết bị của người dùng. Bạn có thể bắt đầu trò chơi trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang này. Nó rất thuận tiện và nội dung trò chơi rất tiện lợi. cũng đã hoàn thiện phiên bản Trung Quốc, không có trở ngại nào cho người chơi sử dụng. Bạn bè quan tâm có thể tải xuống từ trang này để trải nghiệm.

Tính năng trò chơi

1. Vượt qua khó khăn cùng Bennett Foddy Leo núi chỉ bằng chiếc búa và chiếc nồi.
2. Hãy lắng nghe như thể tôi đang thực hiện một quan sát mang tính triết học về vấn đề hiện tại.
3. Trò chơi đau đớn này sẽ mất ít nhất hai giờ hoặc hơn để hoàn thành. Thời gian trung bình mà những người thử nghiệm của chúng tôi phải mất để hoàn thành trò chơi là năm giờ, nhưng mức trung bình này gần như cộng thêm vô tận. Bước lại nhiều lần.
4. Trải nghiệm những kiểu thất vọng mới mà bạn không biết mình có thể giải quyết được.
5. Những phần thưởng đáng kinh ngạc đang chờ đợi những người leo núi lên tới đỉnh.

Nội dung trò chơi

Trò chơi này được thực hiện bởi tác giả Getting Over It with Bennett Foddy. Nó dành cho một loại người nhất định. Để làm tổn thương họ. Trích lời Jazzuo: "Việc đi bộ đường dài trong game rất giống với đời thực, hãy ghi nhớ điều đó và bạn sẽ làm tốt thôi".

Hướng dẫn cài đặt

Lưu ý: Phần mềm này giúp người dùng không cần phải cài đặt. Bạn có thể chạy nó trực tiếp sau khi tải xuống và giải nén từ trang web này.

Đánh giá sơ lược về game Vượt qua cùng Bennett Foddy

Trò chơi kế thừa đồ họa và lối chơi đơn giản của "QWOP", tuân theo cơ chế vật lý, cực kỳ khó và đầy ma thuật. Nó cho phép người chơi vào vai một người đàn ông khỏa thân có phần thân dưới được giấu trong một chiếc lọ, cầm một chiếc bình. cầm búa tạ bằng cả hai tay và tận dụng địa hình xung quanh một cách hợp lý, tiếp tục leo lên trên. Nếu bạn vô tình rơi từ trên cao xuống, mặc dù người đàn ông khỏa thân trong lọ sẽ không giết bạn nhưng bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu ~ Phải nói rằng tác giả của trò chơi này thực sự quá giàu trí tưởng tượng để nghĩ ra nhiều phản biện như vậy. -loại con người. Trò chơi ~ Phương pháp trò chơi rất đơn giản. Sử dụng các kỹ năng vật lý đặc biệt để hỗ trợ chiếc búa trên mặt đất và để mình leo lên đỉnh núi từng chút một! Thời lượng của game khoảng 2-3 tiếng, nhưng với những lỗi này thì khó mà nói được.

Cấu hình trò chơi

Hệ điều hành: Windows 7/Windows 8/8.1 Môi trường hoạt động: DirectX 9.0 và 10.0 CPU: Dual Core 2.6GHz hoặc card đồ họa tương đương, chip: Intel HD 4600 (tương đương AMD hoặc NVIDIA) Bộ nhớ: 1024 MB Bộ nhớ video: 1024 MB

  • 下载地址
Vượt qua khó khăn với Bennett Foddy (Sledgehammer) phiên bản crack Trung Quốc
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部