久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
XYplorer (File Explorer) Phiên bản di động v21.50 (không có mã đăng ký)

软件大小:4.26MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-10-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

XYplorer có thể thay thế hoàn hảo trình quản lý tệp tích hợp. Nó thậm chí còn có các chức năng rất mạnh mẽ, bao gồm duyệt theo thẻ, cộng với chức năng tìm kiếm tệp rất mạnh mẽ, xem trước đa chức năng, giao diện có khả năng tùy biến cao và ngăn kép tùy chọn và một loạt các phương pháp độc đáo. cho phép người dùng tự động hóa các tác vụ lặp lại thường xuyên rất hiệu quả. Với nó, người dùng có thể duyệt và kiểm tra dễ dàng và nhanh chóng hơn, đồng thời nó cũng rất hiệu quả về tốc độ chạy. Nó cũng có một loạt chức năng độc đáo để tự động hóa các tác vụ định kỳ. Phần mềm XYplorer rất đơn giản, nhanh chóng và an toàn khi sử dụng. Phần mềm sẽ không thay đổi hệ thống và sổ đăng ký của bạn, đồng thời nó cũng có thể đơn giản hóa quy trình làm việc của người dùng để nâng cao hiệu quả. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh tất cả các chi tiết theo sở thích của riêng mình. Trong số đó, tôi cũng có một bộ lệnh phím tắt rất phong phú, bạn có thể gọi các lệnh menu nhanh hơn và không còn phải bấm từng bước để thực hiện lựa chọn. hoàn toàn có thể làm hài lòng người dùng. Nếu cần, bạn bè có nhu cầu có thể vào trang của tôi để tải về! Một phần mềm quản lý tài nguyên quản lý tập tin rất mạnh mẽ.

Tính năng phần mềm

1. Bản xem trước 64-bit Trình xử lý xem trước 64-bit cho các tệp Office (MS Office, PDF, EML) hiện được hỗ trợ. Không cần cấu hình, nó chỉ hoạt động.
2. Xem trước thư Bây giờ bạn sẽ nhận được bản xem trước WYSIWYG của các tệp email (EML và MSG). Không cần cấu hình, nó chỉ hoạt động.
3. Biên soạn nhạc nền gốc với nhạc của Justin Towns Earle.
4. Lọc theo thuộc tính Bây giờ bạn có thể lọc danh sách tệp của mình theo từng thuộc tính trong số hàng trăm thuộc tính dự án có sẵn. Ví dụ: bạn chỉ có thể hiển thị ảnh có tỷ lệ khung hình cụ thể hoặc chỉ MP3 của một nghệ sĩ cụ thể.
5. Lọc theo độ dài Bây giờ bạn có thể lọc danh sách tệp theo độ dài tên dự án. Ví dụ: bạn chỉ có thể hiển thị những mục có 12 ký tự trở xuống trong tên hoặc chỉ những mục dài hơn 259 ký tự.
6. Tập trung vào mục đã chọn tiếp theo Bây giờ bạn có thể gán phím tắt cho mỗi lệnh trong số hai lệnh mới để di chuyển tiêu điểm đến mục đã chọn tiếp theo hoặc trước đó. Rất hữu ích để duyệt nhanh mục hiện được chọn trong khi để chuột.
7. Việc rút gọn tên file khi chọn cột tên đầy đủ có khó khăn không? Bây giờ bạn có thể chọn sử dụng toàn bộ chiều rộng của cột tên làm mục tiêu nhấp chuột. Nên tăng tỷ lệ trúng của bạn.
8. Có một nút hình xúc xắc mới trên thanh công cụ shuffle file. Nếu bạn vừa cảm thấy may mắn vừa buồn chán, bạn có thể sử dụng nó để xáo trộn một bộ sưu tập hình ảnh, âm thanh hoặc video.
9. Đăng các ghim vị trí gần nhất Bây giờ, ghim đường dẫn hiện tại béo hơn các ghim khác. Bằng cách này bạn có thể nhìn thấy nó trong nháy mắt.

Tính năng phần mềm

1. Di động Nó không yêu cầu bất kỳ cài đặt nào, tất cả dữ liệu cấu hình được lưu trữ trong thư mục dữ liệu ứng dụng và việc chạy nó sẽ không thay đổi hệ thống hoặc sổ đăng ký của bạn. Đặt nó vào ổ flash USB và mang theo bên mình.
2. Phương pháp nhãn theo thẻ cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các thư mục. Các tập tin có thể được sao chép, di chuyển, ẩn, khóa và đổi tên bằng cách kéo. Cấu hình nhãn có thể được lưu riêng lẻ.
3. Chức năng XYplorer được thiết kế để hoạt động nhanh, dễ sử dụng, hiệu quả và có tính năng nâng cao khả năng sử dụng nhằm giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
4. Viết kịch bản Bạn có thể chỉnh sửa các giải pháp ứng dụng được cá nhân hóa cho nhiều tác vụ khác nhau. Không cần plugin, tập lệnh hoạt động ngay lập tức. Diễn đàn cung cấp nhiều tập lệnh khác nhau để ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể hưởng lợi từ tính năng này.
5. Tùy chỉnh Bạn có thể điều chỉnh giao diện và hoạt động của ứng dụng nếu cần. Bao gồm phông chữ, màu sắc, nút thanh công cụ tùy chỉnh, biểu tượng tệp, liên kết chương trình, v.v. Mỗi mục là hoàn toàn di động.

  • 下载地址
XYplorer (File Explorer) Phiên bản di động v21.50 (không có mã đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack)
返回顶部