久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Tải xuống phần mềm Kingsoft Antivirus quản gia tập tin duy nhất phiên bản xanh v20200503

软件大小:6.95MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-02-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình quản lý phần mềm Kingsoft Antivirus tương tự như quản lý phần mềm, kho ứng dụng, v.v. Nó tích hợp cài đặt và gỡ cài đặt phần mềm, cài đặt không dấu vết và các chức năng tải xuống tăng tốc của Thunder Cloud. Nó chủ yếu được sử dụng để gỡ cài đặt phần mềm và tải xuống các thiết bị phần mềm cần thiết khác nhau, mang lại lợi ích cho đa số. Nó đi kèm với một cơ chế quản lý phần mềm hoàn chỉnh hơn, giúp thực hiện các thao tác khác nhau trên phần mềm dễ dàng hơn. Nó cũng cung cấp một số lượng lớn phần mềm chất lượng cao để người dùng có thể dễ dàng tìm thấy phần mềm họ cần và cài đặt nó một cách nhanh chóng. . Hôm nay tôi mang đến cho bạn phiên bản xanh của phần mềm quản gia Kingsoft Antivirus. Đây là phiên bản độc lập được trích xuất trực tiếp từ phiên bản chính thức của Kingsoft Antivirus. Bạn có thể yên tâm sử dụng nó. Nó cung cấp cho người dùng tính năng gỡ cài đặt và cài đặt cần thiết. Phần mềm hệ thống có các chức năng như tải xuống phần mềm thiết bị và chứa rất nhiều tài nguyên thư viện phần mềm. Nó có một số lượng lớn phần mềm chính hãng, phần mềm chất lượng cao và phần mềm được sử dụng phổ biến. công cụ, văn phòng từ xa, trò chơi giải trí, người chơi, đầu vào Nó cho phép người dùng dễ dàng tải xuống và cài đặt nhiều loại phần mềm như phương thức và trình duyệt chỉ bằng một cú nhấp chuột, mang lại sự thuận tiện cho việc quản lý và tải xuống phần mềm. Phần mềm này có phong cách và giao diện mới mẻ, đồng thời có các chức năng độc đáo như gỡ cài đặt Lightning, cài đặt không dấu vết, tăng tốc đám mây Thunder và các chức năng khác. Việc quản lý phần mềm dễ dàng và thoải mái hơn, đồng thời quá trình cài đặt hoàn toàn đơn giản. , đóng phần mềm và tự động khởi động sau khi khởi động, đồng thời dọn dẹp cài đặt trong quá trình phát sinh rác, nhiều chức năng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng! Một công cụ quản lý phần mềm rất thiết thực.

Tính năng

1. Gỡ cài đặt Lightning - Trình quản lý phần mềm Kingsoft Antivirus, trình gỡ cài đặt nhanh nhất trong số các phần mềm tương tự, có thể đáp ứng ba mong muốn của bạn cùng một lúc! Lần này, chức năng "Lightning Gỡ cài đặt" đã được phát triển. Sẽ không còn những "bước tiếp theo" vô tận nữa. Bạn không được bỏ lỡ!
1. Gỡ cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột mà không xuất hiện giao diện xác nhận rườm rà
2. Hoàn thành trong một giây và cảm nhận tốc độ gỡ cài đặt nhanh như chớp
3. Không có cặn bã, hãy để phần mềm hoàn toàn thoát khỏi máy tính của bạn
2. Chỉ khởi chạy chức năng "Cài đặt ẩn danh". Nhiều bạn bè sẽ có trải nghiệm tương tự. Máy tính họ vừa mua càng cài đặt nhiều phần mềm thì máy tính càng ngày càng chậm. được cài đặt, máy tính ngày càng chậm hơn, nhiều phần mềm sẽ kích hoạt tính năng tự động khởi động khi khởi động mà không có sự đồng ý của người dùng. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng phần mềm sẽ tạo ra một lượng lớn rác và làm chậm máy tính; Quản lý phần mềm Antivirus mới chặn loại hành vi làm chậm máy tính này từ nguồn cài đặt phần mềm! Sau khi cài đặt phần mềm, Antivirus sẽ tự động dọn sạch rác còn sót lại trong quá trình cài đặt phần mềm và tự động chặn hành vi khởi động của phần mềm, để hành vi lừa đảo của phần mềm không còn nơi nào để ẩn náu!
3. Kết hợp hai thanh kiếm, sử dụng công cụ tăng tốc đám mây Sấm sét; tiết kiệm trung bình 30% thời gian tải xuống! Điểm nổi bật của quản lý phần mềm, trải nghiệm quan trọng nhất, tất nhiên là tốc độ tải xuống. Thời gian quý giá, sao có thể để người mình yêu lãng phí? Chúng tôi đã hợp tác với Xunlei, một chuyên gia trong lĩnh vực tải xuống, để bạn có thể tận hưởng tốc độ tải xuống Xunlei nhanh nhất mà không phải trả tiền hoặc phải là thành viên Xunlei! Việc sử dụng công cụ tăng tốc đám mây Thunder và giao việc tải xuống cho các chuyên gia chuyên nghiệp hơn cho phép chúng tôi tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm quản lý phần mềm tốt hơn cho người dùng Duba!

Hướng dẫn sử dụng

1. Làm cách nào để gỡ cài đặt trình quản lý phần mềm Kingsoft Antivirus? Vì trang này cung cấp phiên bản màu xanh lá cây nên nếu bạn muốn gỡ cài đặt nó, chỉ cần xóa toàn bộ thư mục.
2. Điều gì xảy ra khi tải không thành công? Tình trạng này có thể do phiên bản phần mềm quản lý bảo mật của bạn đã lỗi thời hoặc bị hỏng. Bạn nên gỡ cài đặt và cài đặt lại.
3. Làm cách nào để thay đổi đường dẫn tải xuống? Có một nút hình tam giác ngược ở góc trên bên phải của trình quản lý phần mềm. Nhấp vào nút này và một menu thả xuống sẽ xuất hiện. Nhấp vào nút "Cài đặt" trong menu để mở cửa sổ cài đặt cài đặt. đường dẫn và đường dẫn tải xuống.

Tải gói cài đặt về vị trí mặc định: C:KDubaSoftDownloads Có, bạn sẽ tìm thấy vị trí tải xuống. Sau đó, chúng ta có thể thay đổi vị trí tải xuống thành vị trí cần lưu vĩnh viễn để không phải lưu thủ công. hãy tự mình hỗ trợ nó. Nhấp vào nút sửa đổi ở phía sau và cửa sổ "Duyệt tìm thư mục" sẽ bật lên. Duyệt và tìm thư mục để lưu trữ vĩnh viễn. Nếu nó không tồn tại, bạn có thể nhấp vào nút "Thư mục mới" rồi xác nhận. bạn có thể tải xuống. Phần mềm được lưu ở vị trí do chúng tôi chỉ định và tất nhiên nó có thể được lưu vĩnh viễn!

  • 下载地址
Tải xuống phần mềm Kingsoft Antivirus quản gia tập tin duy nhất phiên bản xanh v20200503
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6
返回顶部