久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký)

软件大小:26.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-04-14

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Abelssoft FileFusion 2021 cung cấp chức năng tối ưu hóa bằng một cú nhấp chuột có thể nhanh chóng tìm kiếm và thay thế các tệp trùng lặp trên toàn bộ máy tính của bạn. Nó cũng sẽ phân tích các tệp trên máy tính của bạn và tìm tất cả các tệp trùng lặp, thậm chí có thể xác định các tệp trùng lặp bằng các tên tệp khác nhau. Giao diện phần mềm chủ yếu hiển thị bốn chức năng, hỗ trợ tối ưu hóa trực tiếp, tối ưu hóa thư mục, tối ưu hóa phân vùng đĩa và hoàn tác các dự án tối ưu hóa. Mỗi chức năng sẽ hiển thị các mô tả văn bản và nội dung cài đặt cụ thể. Người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. hỗ trợ người dùng tìm một số thư mục trống trùng lặp, sau đó hợp nhất hoặc xóa chúng. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng loại bỏ rác dữ liệu không cần thiết cho mình và cũng có thể thêm các nguồn cần quét vào phần mềm để tiến hành phân tích và tối ưu hóa. sẽ được tự động thực hiện sau khi quá trình phân tích hoàn tất mà không yêu cầu người dùng thiết lập quá nhiều nội dung. Khi tải tập tin trực tuyến, một tập tin có thể được tải xuống nhiều lần. Khi tôi tìm kiếm nó lần thứ hai, tôi sẽ không thể nhận ra sự khác biệt. Lúc này, tôi cần một phần mềm kiểm tra sự trùng lặp. một phần mềm kiểm tra nội dung của các tệp trùng lặp Hôm nay Abelssoft FileFusion 2021 mang đến cho bạn có thể giúp ích rất nhiều cho bạn. Phần mềm này chủ yếu cung cấp các chức năng phân tích tệp trùng lặp, sau đó hỗ trợ người dùng xóa các tệp trùng lặp và giải phóng thêm dung lượng bộ nhớ, điều này có thể cho phép. máy tính của bạn để giải phóng nhiều tập tin hơn. Với dung lượng lưu trữ lên tới 31%, máy tính của bạn sẽ không còn chứa nhiều tập tin trùng lặp. Điều quan trọng nhất là phần mềm sử dụng rất đơn giản, với nhiều thao tác chỉ bằng một cú nhấp chuột. người dùng mới làm quen có thể dễ dàng sử dụng nó. Một phần mềm quản lý tập tin trùng lặp dễ sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải gói cài đặt về, giải nén và chạy cài đặt, chọn ngôn ngữ

2. Chọn nơi cài đặt phần mềm và nhấn vào Browser để tự thay đổi đường dẫn cài đặt

3. Chọn có đánh dấu vào hộp để tạo lối tắt trên màn hình

4. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Cài đặt để bắt đầu cài đặt

5. Quá trình cài đặt đang diễn ra, vui lòng kiên nhẫn chờ đợi

6. Quá trình cài đặt thành công, nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt

7. Phần mềm có tích hợp crack, bạn có thể sử dụng miễn phí bằng cách chạy phần mềm

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Hàm phân tích cũng có thể so sánh các chuỗi
2. Bạn cũng có thể phân tích các tệp nhị phân trên máy tính của mình
3. Hỗ trợ tìm kiếm dữ liệu trùng lặp trong một thư mục
4. Phần mềm và dll trùng lặp cũng có thể được tìm thấy trên ổ C hoặc ổ D
5. Bạn có thể xóa nó khỏi FileFusion sau khi tìm thấy nó
6. Bạn cũng có thể chọn thêm địa chỉ để lưu lại
7. Hỗ trợ thay thế dữ liệu trùng lặp bằng file mới
8. Bạn cũng có thể lưu dữ liệu trùng lặp của mình và sao lưu
9. Cho phép bạn khôi phục tất cả nội dung đã thay đổi cùng một lúc
10. Bạn cũng có thể xóa dữ liệu trùng lặp sao lưu chỉ bằng một cú nhấp chuột

Giới thiệu chức năng

1. Tìm tệp trùng lặp Phân tích các tệp trên PC của bạn và tìm tất cả các tệp trùng lặp. Sử dụng công nghệ lấy dấu vân tay của mình, công cụ này thậm chí có thể xác định các bản sao có tên tệp khác nhau.
2. Tăng dung lượng tệp lên tới 31%. Công cụ dọn dẹp hứa hẹn sẽ phát hiện ra những dữ liệu rác không cần thiết. Sau khi dọn dẹp, FileFusion có thể cung cấp thêm dung lượng lưu trữ lên tới 31%.
3. Công nghệ tiên tiến Công nghệ tổng hợp tiên tiến tìm thấy các tệp trùng lặp và hợp nhất chúng. Điều này có nghĩa là chỉ một tệp sẽ được lưu trữ vật lý trong khi tệp vẫn xuất hiện ở tất cả các vị trí cần thiết trên máy tính của bạn.
4. Hợp nhất thông minh Khi hợp nhất các tệp trùng lặp, chỉ một bản sao được giữ trên ổ đĩa và tất cả các vị trí khác chỉ trỏ đến tệp vật lý đó.
5. An toàn 100% Đừng lo lắng, phần mềm này an toàn 100%. Người dùng sẽ không nhận thấy sự hợp nhất và do đó có thể sử dụng dữ liệu của họ như bình thường. Ngay cả khi bạn đã gỡ cài đặt chương trình, liên kết vẫn hoạt động.
6. CHO TẤT CẢ HỆ THỐNG Công cụ này đã được phát triển để hoạt động hoàn hảo với tất cả các ổ cứng dựa trên NTFS và tất cả các phiên bản Windows bắt đầu từ Windows 7.
7. Báo cáo chi tiết Sau khi hợp nhất tất cả các tệp trùng lặp, người dùng sẽ nhận được báo cáo chi tiết về dung lượng lưu trữ được giải phóng, số lượng tất cả các tệp trùng lặp được hợp nhất, v.v.

Tính năng phần mềm

1. Tối ưu hóa bằng một cú nhấp chuột có thể tìm kiếm và thay thế các tệp trùng lặp trên toàn bộ máy tính. Trong quá trình này, một bản sao lưu nhẹ sẽ được tạo để cho phép hoàn tác các thay đổi sau này.
2. Chọn Drive - Chọn phân vùng để tối ưu hóa Drive Optimization tìm kiếm và thay thế các tệp trùng lặp trên ổ đĩa đã chọn. Trong quá trình này, một bản sao lưu nhẹ sẽ được tạo để cho phép hoàn tác các thay đổi sau này.
3. Chọn thư mục Tối ưu hóa thư mục sẽ tìm kiếm và thay thế các tệp trùng lặp trên thư mục đã chọn. Vui lòng xem xét bao gồm cả các thư mục con. Trong quá trình này, một bản sao lưu nhẹ sẽ được tạo để cho phép hoàn tác các thay đổi sau này. Chọn một thư mục để tối ưu hóa. Chọn mục yêu thích sẽ được hiển thị vĩnh viễn. Các thư mục con cũng sẽ được tối ưu hóa.
4. Hoàn tác các thay đổi Phần Hoàn tác liệt kê tất cả các bản sao lưu có sẵn được thực hiện trong quá khứ. Bản sao lưu không sử dụng thêm dung lượng. Khi bạn hoàn tác một thay đổi, liên kết cứng sẽ được thay thế bằng bản sao thông thường của tệp
5. Tìm tệp trùng lặp Phần mềm phân tích các tệp trên PC của bạn và tìm tất cả các loại tệp trùng lặp. Với sự trợ giúp của công nghệ lấy dấu vân tay, bản thân công cụ này có thể xác định các bản sao có tên tệp khác nhau.
6. Hợp nhất Khi hợp nhất các tập tin trùng lặp, chỉ có một bản sao sẽ được giữ trên đĩa cứng. Các vị trí khác sẽ chỉ tham chiếu tệp này.
7. Bộ lọc loại tệp Đặt bộ lọc cho các loại tệp. Điều này khiến FileFusion chỉ tìm kiếm các tệp có phần mở rộng tệp sau. Bạn có thể nhập các loại tệp tùy chỉnh bằng cách thêm các phần mở rộng tệp riêng lẻ hoặc sử dụng các mẫu được xác định trước cho hình ảnh, tài liệu và các tệp phương tiện khác (chẳng hạn như video). Nếu danh sách trống, không có bộ lọc nào được đặt và tất cả các loại tệp sẽ được quét.

  • 下载地址
Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6
返回顶部