久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh v3.1 chuyển tập tin hệ thống bằng một cú nhấp chuột

软件大小:805KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-01-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Truyền tệp hệ thống bằng một cú nhấp chuột chắc chắn là một công cụ cần phải có cho những người bạn thường xuyên cần cài đặt lại hệ thống. Nó có thể giúp người dùng nhanh chóng chuyển dữ liệu sang hệ thống mới chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó hỗ trợ các tệp người dùng, tệp máy tính để bàn, mục yêu thích, cookie IE. bộ đệm và các tập tin tạm thời khi truyền các tập tin máy tính, nó cũng có thể hỗ trợ truyền video, nhạc, hình ảnh, trò chơi, danh bạ và các dữ liệu khác từ những nơi khác. Bạn có thể chọn dung lượng ổ đĩa lớn hơn để truyền, điều này không chỉ phù hợp với việc truyền. cài đặt lại hệ thống, nhưng cũng rất thiết thực để sao lưu tệp. Giúp bạn chuyển các tệp quan trọng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nó hỗ trợ các tệp cấu hình và chức năng kéo và thả tệp. Nó tương thích với Windows 2000. ~ hệ thống win10 phiên bản và hỗ trợ tất cả các phiên bản 32-bit và 64-bit. Nếu bạn cần nó thường xuyên Cài đặt lại hệ thống. Phần mềm này rất phù hợp với bạn. Nó xanh và miễn phí. Bạn bè có nhu cầu nên tải xuống nhanh chóng. Một công cụ chuyển tập tin hệ thống rất thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Dễ sử dụng, bạn có thể chuyển nhanh chóng chỉ bằng một cú nhấp chuột.
2. Hỗ trợ truyền video, nhạc, hình ảnh, trò chơi, danh bạ và các dữ liệu khác trong máy
3. Hỗ trợ chuyển các tập tin máy tính như tập tin người dùng, tập tin máy tính để bàn, mục yêu thích, cookie, bộ đệm IE, tập tin tạm thời, v.v.

Hướng dẫn sử dụng

Hỗ trợ tải xuống phiên bản 3.1 được biên dịch cho 2000~win10 (32~64 bit), chứa mã nguồn của phiên bản 3.0. Nó sẽ không còn được cập nhật nữa, bao gồm cả các tệp kxf. Không có bản quyền, chỉ cần đặt chuột vào mục tương ứng và đường dẫn cài đặt hệ thống hiện tại sẽ được hiển thị

Nhật ký cập nhật

2019.1.31 (phiên bản 3.1.0.0, hơi ám ảnh. Nếu chưa hoàn hảo thì phải sửa lại. Cứ thoải mái gửi đi). Đã sửa sai đơn vị hiển thị (BM gốc, đổi thành MB). vấn đề hiển thị không đầy đủ các lời nhắc chuyển. Đã sửa lỗi xóa màn hình không hợp lệ khi được bật.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh v3.1 chuyển tập tin hệ thống bằng một cú nhấp chuột
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh
返回顶部