久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3

软件大小:9.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-02-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Allway Sync đồng bộ hóa dữ liệu giữa máy tính xách tay, ổ USB, v.v. Kết hợp độ tin cậy bọc thép với giao diện người dùng cực kỳ đơn giản. Một phần mềm đồng bộ hóa tệp Windows rất dễ sử dụng, được mọi người công nhận, sử dụng các thuật toán đồng bộ hóa cải tiến để đồng bộ hóa các tệp giữa máy tính xách tay, máy tính để bàn, ổ USB, máy chủ FTP/SFTP và WebDAV từ xa, lưu trữ dữ liệu trực tuyến khác nhau, v.v. nén và mã hóa. Kết hợp độ tin cậy chống đạn với giao diện cực kỳ dễ sử dụng, nó đồng bộ hóa dữ liệu PC của bạn với máy Mac thông qua cổng đồng bộ hóa, cho phép đồng bộ hóa tệp giữa một số thư mục và tự động ghi đè thư mục đã đồng bộ hóa bằng các tệp cũ đã cập nhật. Trình chỉnh sửa mang đến cho bạn phiên bản màu xanh lá cây của Trung Quốc, cho phép bạn tải xuống và mở phần mềm mà không cần cài đặt. Được sử dụng để đồng bộ hóa thứ tự các tập tin và thư mục. Sử dụng các thuật toán sáng tạo trên máy tính cá nhân.

Tính năng phần mềm

1. Giao diện người dùng dễ sử dụng Giao diện người dùng đồ họa dễ sử dụng.
2. Cấu hình linh hoạt: Bạn có thể cấu hình và tùy chỉnh linh hoạt.
3. Đồng bộ hóa nhiều thư mục Chương trình này có thể đồng bộ hóa nhiều hơn 2 thư mục.
4. Đồng bộ hóa mạng: Đồng bộ hóa dữ liệu giữa máy tính để bàn và máy tính xách tay thông qua mạng.
5. Đồng bộ hóa tất cả các thiết bị của bạn giữa máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, v.v.
6. Phần mềm miễn phí Phần mềm đồng bộ hóa miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân. Không có phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo hoặc phần mềm độc hại.
7. Nhiều công việc đồng bộ hóa có thể chỉ định các tham số đồng bộ hóa cho bất kỳ số lượng bộ sưu tập thư mục nào (nhiều công việc).
8. Kích thước tệp không giới hạn Không có giới hạn kích thước cho các tệp được hỗ trợ, miễn là hệ thống tệp nguồn và đích của bạn hỗ trợ nó.
9. Truyền tài liệu giữa các máy tính sử dụng ổ đĩa di động trung gian thông qua đồng bộ hóa thiết bị trung gian.
10. Sao lưu và khôi phục Nếu bạn đang chạy Allway Sync ở chế độ đồng bộ một chiều, sao lưu và khôi phục là một lựa chọn tốt.
11. Mang theo dữ liệu của bạn sau khi đồng bộ hóa với các thiết bị di động (USB, ổ flash), dữ liệu của bạn luôn có sẵn thông qua các thiết bị này.
12. Đồng bộ hóa chính xác Thực hiện đồng bộ hóa thư mục và tệp một chiều/hai chiều chính xác. Hãy quên đi thói quen sao lưu và khôi phục.
13. Lịch sử đồng bộ hóa Các sửa đổi và xóa tệp được theo dõi thông qua cơ sở dữ liệu cục bộ và Allway Sync sẽ biết lịch sử thực tế của các tệp của bạn - không có câu hỏi nào được đặt ra.
14. Ngăn ngừa mất dữ liệu Thuật toán cải tiến được cấp bằng sáng chế của chúng tôi không dựa vào độ chính xác của đồng hồ hệ thống hoặc chất lượng kết nối mạng. Vì vậy Allway Sync giúp ngăn ngừa mất dữ liệu.
15. Báo cáo khác biệt tạo ra một báo cáo khác biệt hoàn toàn cho các thư mục được đồng bộ hóa.
16. Phát hiện xóa Khi các thư mục bị xóa khỏi thiết bị, Allway Sync sẽ phát hiện thao tác xóa tương ứng và nó cũng sẽ xóa các thư mục đó khỏi mục tiêu đồng bộ hóa tương ứng trong quá trình đồng bộ hóa.
17. Đồng bộ hóa mọi hệ thống tệp Allway Sync hỗ trợ mọi hệ thống tệp (FAT, NTFS, SAMBA, Netware, X-Drive và hơn thế nữa).

Tính năng phần mềm

1. Không giống như các trình đồng bộ hóa tệp khác chỉ sao chép các tệp có thời gian sửa đổi mới nhất, chương trình này sử dụng thuật toán không tầm thường không dựa vào độ chính xác của đồng hồ hệ thống.
2. An toàn và ổn định
3. Dễ sử dụng.
4. Tất cả những gì bạn cần làm là chỉ định các thư mục cục bộ hoặc mạng mà bạn muốn đồng bộ hóa và chương trình sẽ thực hiện phần còn lại.
5. Nếu máy tính của bạn không được kết nối mạng, vui lòng sử dụng phương tiện di động (chẳng hạn như ổ USB) để đồng bộ hóa.
6. Hoạt động ở cả hai phía nên đây không phải là phương án dự phòng.
7. Tuy nhiên, mỗi thư mục được đồng bộ hóa đều chứa một bản sao của thư mục kia, vì vậy bạn có thể sao lưu tất cả các tệp của mình mà không cần phải làm gì thêm.

Phương pháp đồng bộ hóa

Có hai phương pháp đồng bộ hóa: đồng bộ hóa thư mục nguồn và đồng bộ hóa theo mọi hướng:
1. Phương pháp đồng bộ hóa thư mục nguồn sẽ sử dụng một thư mục làm cơ sở và xóa hoặc ghi đè các tệp trong các thư mục khác khác với tệp nguồn.
2. Phương pháp đồng bộ hóa đa hướng tự động ghi đè các tệp đã cập nhật bằng các tệp cũ trong một số thư mục được đồng bộ hóa. Phần mềm đi kèm với một cơ sở dữ liệu nhỏ theo dõi trạng thái tệp sau mỗi lần cập nhật. Nếu bạn xóa một số tệp trong thư mục đã đồng bộ hóa sau khi đồng bộ hóa, nó cũng sẽ xóa các bản sao của một số thư mục khác trong quá trình đồng bộ hóa mà không sao chép các tệp chưa bị xóa không cần thiết vào thư mục đã cập nhật. Vì phần mềm sẽ tự xóa và ghi đè các tệp nên nó cung cấp phương pháp sử dụng Thùng rác để sao lưu tệp. Người dùng có thể truy xuất các tệp bị xóa nhầm hoặc ghi đè từ Thùng rác sau khi vô tình thực hiện hành động đồng bộ hóa không chính xác (Tính năng này bị tắt theo mặc định. , vui lòng vào phần tùy chọn phần mềm để kích hoạt cài đặt tương ứng).

Nhật ký cập nhật

1. Thư viện SSL được cập nhật
2. Sửa lỗi và cải tiến nhỏ khác
3. Tệp ngôn ngữ được cập nhật

  • 下载地址
Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0
返回顶部