久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Universal Extractor (công cụ giải nén đa năng) tải xuống v1.9.21.208 màu xanh lá cây

软件大小:5.84MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2022-12-02

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Universal Unpacking Tool, có tên tiếng Anh đầy đủ là Universal Extractor, là một trình giải nén tập tin phổ quát rất thiết thực. Phần mềm này có thể giúp bạn tách phần mềm giả mạo, phần mềm đi kèm độc hại, v.v. trong gói cài đặt. Khi tải xuống một phần mềm trực tuyến, gói cài đặt sẽ luôn kèm theo một số phần mềm giả mạo khi bạn mở nó và bạn không cần những phần mềm này, điều này rất khó chịu. Công cụ giải nén phổ quát do trình soạn thảo mang đến này được thiết kế đặc biệt cho loại phần mềm độc hại này. phần mềm đi kèm, bạn có thể dễ dàng giải nén các gói cài đặt phần mềm mình cần và tách riêng phần mềm đi kèm độc hại. Hỗ trợ hơn 40 loại file, dù là file nén đơn giản như zip, rar, 7z hay các chương trình cài đặt phần mềm như Inno Setup, InstallShield, Winodws Installer hay các hình ảnh khác như IMG, ISO, v.v., tất cả đều có thể được giải nén cho bạn Phiên bản xanh nhất sẽ tự động phân tích các loại và trích xuất tệp cũng như xóa phần mềm đi kèm độc hại trong gói cài đặt. Với nó, bạn có thể tải xuống và cài đặt các ứng dụng mà không cần lo lắng về phần mềm đi kèm độc hại. Đây là một phần mềm màu xanh lá cây và là một phần mềm. công cụ mạnh mẽ để loại bỏ các plug-in độc hại và phần mềm này rất dễ sử dụng. Bạn có thể đặt các tệp và thư mục đích cần giải nén, sau đó bạn có thể nhanh chóng giải nén chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột. có thể tải xuống và dùng thử. Trang web này cung cấp phiên bản tiếng Trung màu xanh lá cây để tải xuống, bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống.

Hướng dẫn sử dụng

1. Tải gói phần mềm xuống và giải nén, mở phần mềm, chọn tệp nén hoặc chương trình cài đặt cần giải nén, sau đó chọn thư mục đích và nhấp vào OK để hoàn tất quá trình giải nén.

Tính năng phần mềm

1. Hỗ trợ nhiều loại tệp, chẳng hạn như zip, rar, 7z và các tệp nén khác, các chương trình cài đặt như Inno Setup, InstallShield, Winodws Installer và các định dạng hình ảnh như IMG và ISO.
2. Đơn giản và dễ sử dụng, chọn các tệp và thư mục đích cần giải nén, sau đó nhanh chóng giải nén chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Hướng dẫn sử dụng

7z, .rar, .zipexe, .sis, .msi (gói cài đặt win) b2, .tbz2, .tar.bz2deb (gói cài đặt debian) gz, .tgz, .tar.gzcb (thường thấy trong các gói cài đặt hệ thống win) ) iso (hình ảnh đĩa). mht (trang web...) chm (các định dạng thường dùng cho các file trợ giúp hệ thống win) dt, .odp, .odg, .ods (đây là định dạng tài liệu văn phòng tiêu chuẩn quốc tế, rất tiên tiến ! Ngoài ra có sẵn trong office 2007) docx, .pptx, .xlsx (định dạng tài liệu văn phòng Microsoft 2007, tất cả những thứ này sẽ hoạt động! Tôi đoán là 2003 chắc chắn có thể xử lý được) dbx (thư Outlook) vòng/phút (gói cài đặt fedora) jar (trò chơi java) Đây là định dạng)

  • 下载地址
Universal Extractor (công cụ giải nén đa năng) tải xuống v1.9.21.208 màu xanh lá cây
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3
返回顶部