久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Quản lý tệp (XYplorer) Phiên bản di động màu xanh lá cây của Trung Quốc v20.60.02

软件大小:16.2MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-05-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

XYplorer (Quản lý tệp) là một loạt các chức năng độc đáo để tự động hóa các tác vụ định kỳ, tương tự như công cụ quản lý hệ thống tệp Window "Explorer". Đây là một giải pháp thay thế trình duyệt mà nhiều người dùng nâng cao và chuyên gia máy tính đang tìm kiếm. Trình quản lý tài nguyên chất lượng cao không yêu cầu bất kỳ cài đặt nào. Tất cả dữ liệu cấu hình được lưu trữ trong thư mục dữ liệu ứng dụng và sẽ không thay đổi hệ thống hoặc sổ đăng ký của bạn. Bạn có thể đặt nó vào ổ flash USB và mang theo bên mình. Phần mềm duyệt các tập tin một cách hiệu quả thông qua chế độ bảng kép và nhiều tab, đồng thời mỗi bảng có thể mở nhiều tab thư mục, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các thư mục và hoàn tất thao tác duyệt, kiểm tra, sao chép, xóa, v.v. Phiên bản tiếng Trung của phần mềm có tính năng duyệt theo thẻ và cấu hình tab có thể được lưu riêng. Chức năng tìm kiếm file mạnh mẽ, chức năng xem trước đa dạng, giao diện tùy biến cao và nhiều chức năng khác có thể cho phép máy tính của bạn tự động xử lý các tác vụ định kỳ một cách hiệu quả. Giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Trình quản lý tệp nhiều tab nhanh và di động. Các tính năng bao gồm tìm kiếm tệp mạnh mẽ, xem trước phổ quát và giao diện có khả năng tùy biến cao. Phiên bản di động màu xanh lá cây được trình soạn thảo cung cấp không cần cài đặt, chỉ cần tải xuống và giải nén để sử dụng. Người dùng có nhu cầu hãy nhanh tay tải về nhé!

Tính năng phần mềm

1. Di động. Nó không yêu cầu bất kỳ cài đặt nào. Tất cả dữ liệu cấu hình được lưu trữ và chạy trong thư mục dữ liệu ứng dụng. Nó sẽ không thay đổi hệ thống hoặc sổ đăng ký của bạn.
2. Phương pháp nhãn theo thẻ cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các thư mục. Các tập tin có thể được sao chép, di chuyển, ẩn, khóa và đổi tên bằng cách kéo. Cấu hình nhãn có thể được lưu riêng lẻ.
3. Chức năng XYplorer được thiết kế để hoạt động nhanh, dễ sử dụng, hiệu quả và có tính năng nâng cao khả năng sử dụng nhằm giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
4. Viết kịch bản Bạn có thể chỉnh sửa các giải pháp ứng dụng được cá nhân hóa cho nhiều tác vụ khác nhau. Không cần plugin, tập lệnh hoạt động ngay lập tức. Diễn đàn cung cấp nhiều tập lệnh khác nhau để ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể hưởng lợi từ tính năng này.
5. Tùy chỉnh Bạn có thể điều chỉnh giao diện và hoạt động của ứng dụng nếu cần. Bao gồm phông chữ, màu sắc, nút thanh công cụ tùy chỉnh, biểu tượng tệp, liên kết chương trình, v.v. Mỗi mục là hoàn toàn di động.

Nhật ký cập nhật

1. Tìm kiếm và xem trước nội dung. Hiện tại, ifilters 64-bit và 32-bit đã được hỗ trợ. Điều này mở rộng hỗ trợ xem trước và tìm kiếm nội dung văn bản của các định dạng tài liệu phức tạp như tệp Office.
2. Làm mới nhanh danh sách. Menu ngữ cảnh trống cho danh sách tệp hiện có lệnh "Làm mới danh sách". Một cử chỉ nhỏ dành cho người sử dụng chuột nhiều.
3. Bộ lọc màu. Bây giờ bạn có thể chọn để bộ lọc màu lấp đầy toàn bộ cột. Làm cho chúng hiển thị rõ hơn, đặc biệt đối với các tệp có tên ngắn.
4. Xem trước các định dạng âm thanh. Đã thêm tệp âm thanh xem trước cho tệp DSD và DSF (tệp luồng DSD của Sony). Lưu ý rằng định dạng này tương thích với ID3V2, vì vậy XYplorer sẽ hiển thị các thẻ trong bảng xem trước và các cột ID3-Tag khác nhau. Tất nhiên, cần phải cài đặt một codec phù hợp.
5. Di chuyển chuột xuống dưới để phóng to hình thu nhỏ và biểu tượng. Nút chuột giữa bây giờ có thể được sử dụng. Nhả nút trái và phải để thực hiện các tác vụ truyền thống của mình.

  • 下载地址
Quản lý tệp (XYplorer) Phiên bản di động màu xanh lá cây của Trung Quốc v20.60.02
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17
返回顶部