久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Explorer Commander (File Explorer) Phiên bản miễn phí xanh v1.0

软件大小:85.9 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2021-09-14

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Trò chơi hơi nước No Man'
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Explorer Commander là một công cụ quản lý tài nguyên miễn phí, nhẹ, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Nó có kích thước hoàn toàn không đáng kể, dưới 100KB. Nó chạy và mở cực kỳ nhanh chóng và có thể giúp bạn quản lý các tệp trên máy tính của mình tốt hơn. So với Windows Explorer, nó có thể hỗ trợ làm việc trên nhiều bảng và hỗ trợ mở tối đa bốn bảng cùng một lúc. Bạn cũng có thể Chọn hai bảng điều khiển sẽ giúp việc quản lý tệp, so sánh và các thao tác khác của bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đây là tình huống mà các công cụ quản lý tài nguyên tích hợp của Windows không thể cung cấp nhiều chức năng hơn. ., không cần phải thích ứng lại với giao diện điều hành trình quản lý tệp mới, bạn có thể nhanh chóng bắt đầu sử dụng nó sau khi tải xuống và mở nó. Giao diện này vẫn rất thân thiện với người dùng và cho phép bạn làm như vậy. sử dụng nó theo thói quen hoạt động trước đây của bạn. Là tính năng nổi bật nhất của phần mềm, quản lý nhiều bảng rất hữu ích trong việc so sánh các tập tin. Rất thuận tiện cho người dùng so sánh sự khác biệt giữa nhiều thư mục, giảm thiểu nhiều rắc rối khi phải kiểm tra qua lại một bảng. Phần mềm này hoàn toàn có thể So sánh trực tiếp rất thiết thực và có nhiều chức năng xử lý tệp hơn mà bạn có thể trải nghiệm từ từ. Nếu bạn muốn có thêm chức năng quản lý tập tin, bạn có thể dùng thử phần mềm này. Explorer Commander

Tính năng của phần mềm

1. Cột đôi, dễ sao chép và dán. khó chịu khi sử dụng. 2. Máy khách FTP tích hợp. 3. Hỗ trợ các tập tin nén thông thường. 4. Tùy chỉnh phân biệt màu sắc của các loại tệp. 5. Nhấn F3 trên ảnh và các tệp định dạng khác để xem trước trực tiếp.

Tính năng phần mềm

Thao tác với tệp: Hỗ trợ đầy đủ các chức năng sao chép, di chuyển, đổi tên và xóa và có thể xóa các thư mục không trống. So sánh nội dung file: Trình soạn thảo văn bản tích hợp, bạn có thể chỉnh sửa trong khi so sánh. Đồng bộ hóa thư mục: Hỗ trợ đồng bộ hóa thư mục con, đồng bộ hóa thư mục và tệp ZIP. Codec tệp: hỗ trợ các định dạng UUE, XXE và MIME. Tách và hợp nhất các tập tin lớn. Tìm kiếm và đánh dấu các tập tin có tên trùng lặp. Hiển thị và chọn file theo quy tắc tìm kiếm, kích thước file, ngày giờ hoặc nội dung file. Khôi phục lựa chọn tập tin trước thao tác tập tin cuối cùng (bàn phím số /). Tìm kiếm tệp: chức năng mạnh mẽ, hỗ trợ tìm kiếm toàn văn bản, tìm kiếm trên nhiều đĩa và tìm kiếm gói nén. Đổi tên hàng loạt: Hoàn thành thao tác đổi tên một số lượng lớn tệp trong một bước. Explorer Commander cũng cung cấp hộp thoại xác nhận thay thế tệp: hình thu nhỏ và nhận xét tùy chỉnh có thể được hiển thị. Hỗ trợ Kiểm soát truy cập người dùng Windows Vista (UAC).

Cải tiến menu

1. [Bố cục]: Hiển thị hai bảng theo chiều ngang, chiều dọc hoặc hiển thị 4 bảng cùng lúc bằng cách sử dụng mẫu trường. 2. [tỷ lệ]: Đặt tỷ lệ hiển thị của bảng bên trái và bên phải/trên và dưới 50/50 có nghĩa là mỗi bảng chiếm 50% diện tích và 80/20 có nghĩa là bảng bên trái (trên) chiếm 80% diện tích. diện tích và bảng bên phải (phía dưới) chiếm 80% diện tích. Bảng chiếm 20% diện tích. 3. [thay đổi]: Hoán đổi bảng bên trái và bên phải/bảng trên cùng. 4. [chế độ bắt đầu]: Đặt đường dẫn thư mục sẽ được mở theo mặc định sau khi chạy. Các tùy chọn bao gồm: đường dẫn được mở lần cuối, Máy tính của tôi và đường dẫn tùy chỉnh.
  • 下载地址
Explorer Commander (File Explorer) Phiên bản miễn phí xanh v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản tải xuống miễn phí hệ thống giám sát sự kiện tập tin máy tính v1.0 Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh WinMerge (công cụ so sánh file) tải v2.16.8.0 bản Trung Quốc Tải xuống bản vá tiếng Trung EndNote x9 Thư mục tải xuống tệp ủy quyền Opus12 v12.19 Công cụ tìm kiếm tệp cục bộ phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v21.1.0 Abelssoft Data2Pocket 2021 Phiên bản crack Trung Quốc v3.0.26 (có bản crack Tải xuống công cụ tìm kiếm nhanh (uTools) phiên bản chính thức v0.8.9 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí Far Manager v 3.0.5588 Better File Rename (đổi tên file hàng loạt) phiên bản crack v6.17 (ghi chú Tải xuống phiên bản xanh BBdoc v1.0 PdgCntEditor Phiên bản xanh Trung Quốc (có hướng dẫn cách sử dụng) v3.15 Tải xuống phiên bản di động Trung Quốc FastCopy v3.83 Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 EF Commander 2021 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt và crack) Tải xuống phiên bản miễn phí Abelssoft EverDoc 2021 Trung Quốc v5.02 (có bản vá crack) XYPlorer Pro phiên bản Trung Quốc v20.50.0000 (có thông tin đăng ký và hướng dẫn) Gói File Manager phiên bản tiếng Trung miễn phí v5.2.0 Tải xuống phiên bản crack EndNote 20 (có bản vá crack) Download phần mềm quản lý phân loại file (DropIt) v8.5.2 phiên bản Trung Quốc xanh
返回顶部