久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Tải xuống Glary Duplicate Cleaner phiên bản Trung Quốc v5.0.1.26

软件大小:5.51MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-02-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Glary Duplicate Cleaner hay còn gọi là Glari Duplicate Cleaner Phần mềm sử dụng công nghệ tìm kiếm tiên tiến để kiểm tra nhanh chóng tất cả các file trong máy tính và tìm ra những file trùng lặp đó, bất kể kích thước file như thế nào, nó sẽ liệt kê từng file một cho bạn. vị trí của các tệp cũng sẽ được cung cấp và sau đó số liệu thống kê sẽ được tính toán, do đó người dùng có thể xóa các tệp trùng lặp này chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm có thể được sử dụng để tùy chỉnh các thông số kỹ thuật phù hợp dựa trên loại tệp, nội dung, kích thước, ngày tạo, ảnh, nhạc, tài liệu Word, video, v.v. Nếu nó xuất hiện nhiều lần trên hệ thống, phần mềm sẽ tìm kiếm nó nhiều lần, tiết kiệm thời gian và năng lượng một cách hiệu quả. Bản thân phần mềm có thiết kế giao diện đơn giản, thao tác đơn giản và không chiếm nhiều bộ nhớ máy tính. Nó cũng có thể được sử dụng trên các máy tính cơ bản có cấu hình thấp. Nó có thể giúp bạn giải phóng bộ nhớ máy tính và tăng tốc hoạt động của máy tính. Lần này biên tập viên mang đến Glary Duplicate Cleaner phiên bản tiếng Trung (dọn dẹp file trùng lặp). Các bạn có nhu cầu hãy đến trang này để tải xuống và trải nghiệm miễn phí! Một phần mềm dọn dẹp tập tin trùng lặp máy tính mạnh mẽ.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải xuống và giải nén tệp trên trang này, nhấp đúp vào chương trình cài đặt ducsetup.exe để bắt đầu cài đặt.

2. Đọc và chọn Tôi chấp nhận thỏa thuận cấp phép.

3. Chọn vị trí cài đặt theo sở thích cá nhân và nhấp vào Tiếp theo.

4. Tạo lối tắt phần mềm, chọn lối tắt đó và nhấp vào Cài đặt.

5. Glary Duplicate Cleaner đã được cài đặt thành công, nhấp vào Complete để hoàn tất quá trình cài đặt.

Tính năng phần mềm

1. Điều kiện khớp tùy chỉnh Hỗ trợ các điều kiện khớp tùy chỉnh dựa trên loại tệp, nội dung, kích thước và ngày tạo để tìm các tìm kiếm trùng lặp.
2. Tốc độ tìm kiếm nhanh nhất trong ngành. Sử dụng kernel quét nhanh chuyên nghiệp, Glary Duplicate Cleaner có thể quét các tệp trùng lặp thuộc loại được chỉ định trên đĩa rất nhanh.
3. Hỗ trợ danh sách bỏ qua Hỗ trợ danh sách bỏ qua, cho phép người dùng loại trừ một số file mà họ không muốn xóa.

Tính năng phần mềm

1. Dễ sử dụng Nó sẽ quét sâu tất cả các loại tệp chỉ bằng một hoặc hai cú nhấp chuột và gửi chúng vào thùng rác với sự cho phép của người dùng.
2. Đặt tên cho nhiều loại ảnh, nhạc, tài liệu Word và video. Nếu nó xuất hiện nhiều lần trên hệ thống, Glary Duplicate Cleaner sẽ tìm thấy nó.
3. Giao diện đơn giản Giao diện chính được chia thành hai phần: loại tệp và tệp trùng lặp. Chỉ định loại tài liệu bạn muốn ứng dụng tìm thấy trong tệp đầu tiên, sau đó xử lý kết quả trong tài liệu thứ hai.
Hướng dẫn sử dụng
1. Nhấp chuột Quét tìm các tập tin trùng lặp và chọn ổ đĩa bạn muốn tìm.
2. Đợi quá trình quét hoàn tất, chọn các tệp bạn muốn xóa, sau đó nhấp vào Xóa các tệp đã chọn.
3. Bạn có thể tùy chỉnh các tệp bị loại trừ, điều này có thể tiết kiệm thời gian. Nhấp vào Thêm trong thư mục bị loại trừ và thêm các tệp bạn muốn loại trừ.
4. Nếu bạn không chắc chắn liệu tệp có nên xóa hay không, bạn có thể kiểm tra tệp, chọn Duyệt thư mục và mở vị trí của tệp đã chọn.
5. Bạn cũng có thể xem thuộc tính tệp để xác nhận thêm.

  • 下载地址
Tải xuống Glary Duplicate Cleaner phiên bản Trung Quốc v5.0.1.26
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3
返回顶部