久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
FreeCommander XE Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Trung Quốc v0.0.08

软件大小:11MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-03-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

FreeCommander XE là một công cụ quản lý tập tin miễn phí và mạnh mẽ. Phần mềm có giao diện hoạt động tương tự như Total Commander nên người dùng đã sử dụng Total Commander sẽ có thể bắt đầu dễ dàng. Như bạn có thể biết từ tên của phần mềm, đây là phần mềm miễn phí nên không cần phải lo lắng về việc hết hạn sử dụng khi sử dụng. Tôi tin rằng nhiều người biết về FreeCommander. Tác giả của ứng dụng này và chương trình là cùng một người. Vì chương trình này đã ngừng phát triển sau năm 2010 nên tôi tin rằng đây là một công cụ quản lý tệp mới có tất cả các chức năng của nó. . Phần mềm này miễn phí vĩnh viễn, dễ sử dụng và mạnh mẽ. Hỗ trợ lọc tệp, duyệt nhiều tab, duyệt tệp và hỗ trợ hình ảnh, tài liệu văn bản, âm thanh và các định dạng khác. Bạn bè có nhu cầu có thể tải về và sử dụng miễn phí! Một công cụ quản lý tập tin nâng cao mạnh mẽ.

Giới thiệu phần mềm

Nó cung cấp chức năng hiển thị hai cửa sổ, có nghĩa là người dùng có thể duyệt các tệp ở hai thư mục khác nhau trực tiếp trong phần mềm cùng một lúc và di chuyển chúng giữa nhau, thuận tiện cho người dùng quản lý tệp. Phần mềm còn có chức năng giải nén và nén tích hợp cho các tệp nén thông thường (ZIP, RAR, CAB), do đó bạn thực sự không cần phải cài đặt thêm phần mềm nén. Ngoài ra, chẳng hạn như máy hủy tài liệu, tạo và xác minh mã kiểm tra MD5, duyệt tệp đồ họa, v.v., đều được freeCommander hỗ trợ. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế File Manager miễn phí và mạnh mẽ thì phần mềm này chắc chắn là một công cụ tốt mà bạn không thể bỏ lỡ.

Tính năng phần mềm

Bạn có thể nhanh chóng chọn ngôn ngữ. Nó hỗ trợ thu nhỏ vào khay hệ thống. Nó cũng hỗ trợ cài đặt thu nhỏ sau khi khởi động. Nó cũng hỗ trợ cài đặt tự động lưu và sao lưu tự động. hỗ trợ lựa chọn nhanh các dự án và thư mục cấu hình. Nó cũng hỗ trợ lựa chọn nhanh thanh địa chỉ và có thể đặt kích thước tệp.

Tính năng phần mềm

1. Bạn có thể sử dụng nó như một trình xem ảnh 2. Bảng điều khiển đôi. Hai bảng có thể được hiển thị ở chế độ ngang và dọc 3. Hỗ trợ xem dưới dạng cây thư mục 4. Với các trang tab. Nói cách khác, trong một bảng điều khiển, bạn cũng có thể tạo nhiều tab để duyệt các thư mục khác nhau 5. Hỗ trợ xác minh MD5 6. Hỗ trợ xử lý các tệp nén ở dạng zip và các định dạng khác 7. Đồng bộ hóa thư mục 8. Nhiều chế độ xem 9 .Ảnh chụp màn hình 10. Nhảy nhanh sang màn hình nền 11. Đổi tên hàng loạt 12. So sánh thư mục

Điểm nổi bật của phần mềm

Cả hai bảng được sắp xếp cạnh nhau hoặc giữa nhau. Hầu hết các chức năng có thể được khởi chạy dễ dàng thông qua các phím tắt Tên tệp và đường dẫn có thể được sao chép vào khay nhớ tạm Kéo và thả Hỗ trợ thao tác tệp Windows hoặc Norton Commander Chọn chế độ Có thể điều chỉnh kế hoạch cho người dùng Tùy chọn khác nhau Các dạng xem khác nhau cho danh sách tệp: danh sách, chi tiết, ký hiệu nhỏ, ký hiệu, xem trước ảnh Hiển thị ký hiệu của tệp (cố định, đăng ký, trích xuất) có thể xác định Hiển thị tệp và thư mục Thông tin trên thanh trạng thái Thông tin tệp có thể được được hiển thị dưới dạng thông tin Các tệp được hiển thị theo lời nhắc có thể được tạo theo tên, kích thước, loại, thời gian tệp và thuộc tính. Có thể tạo các kho lưu trữ tự giải nén (ZIP). Intern File Viewer cũng có thể hoạt động với các tệp lưu trữ. để tìm kiếm các thư mục và ổ đĩa Tìm kiếm nội dung tệp (văn bản).

Ưu điểm của phần mềm

1.FreeCommander XE cho phép duyệt hai cửa sổ để dễ dàng sao chép và di chuyển tệp
2. Lọc tập tin
3.Chức năng duyệt nhiều tab
4. Chức năng duyệt file, hỗ trợ hình ảnh, tài liệu văn bản, âm thanh và các định dạng khác
5. Ảnh chụp màn hình tích hợp
6. So sánh và đồng bộ hóa các thư mục
7. Cắt ghép file, thích hợp cắt và sử dụng file nhỏ khi upload lên diễn đàn
8. Tích hợp giải nén và nén file, hỗ trợ các định dạng Zip, RAR và CAB

  • 下载地址
FreeCommander XE Phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Trung Quốc v0.0.08
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống
返回顶部