久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:587KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-01-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

SymMover có thể sai vị trí thiết bị phần mềm hoặc bộ nhớ đĩa nào đó quá chậm và cần được chuyển sang đĩa khác. Nói chung, việc di chuyển dữ liệu giữa các ổ đĩa thường dẫn đến các vấn đề về hành vi. Lúc này, phần mềm này rất cần thiết. phần mềm có thể nhanh chóng chuyển các chương trình hoặc thư mục đã cài đặt sang các đĩa khác trong hệ thống mà không cần duyệt đường dẫn theo cách thủ công. Tối đa hóa việc giải phóng không gian và bộ nhớ, giúp hệ thống chạy mượt mà và nhanh hơn. Ngoài ra, nó còn có chức năng tìm kiếm để tìm chương trình, tập tin, trò chơi,… nhanh chóng hơn. Phần mềm sử dụng công nghệ truyền ảo tiên tiến để đạt được sự chuyển giao liền mạch giữa các chuỗi. Trong quá trình di chuyển, sẽ không có vấn đề tương thích với phần mềm hệ thống. Thao tác phần mềm rất đơn giản. Thêm trình tự ứng dụng hoặc thư mục cần chuyển vào danh sách và nhấn nút tương ứng trên giao diện để thực hiện chuyển nhanh. Nó cũng có thể đưa chương trình về thư mục thiết bị ban đầu. mạnh mẽ. Người dùng có nhu cầu hãy vào trang này để tải về nhé! Một công cụ chuyển giao phần mềm thuận tiện và thiết thực. Trong quá trình sử dụng máy tính hàng ngày.

PS: Phiên bản xanh của SymMover được editor chia sẻ không cần cài đặt, chỉ cần tải về và giải nén là sử dụng.

Tính năng phần mềm

1. Thêm thư mục từ danh sách có thể tìm kiếm của các chương trình đã cài đặt hoặc duyệt đĩa theo cách thủ công.
2. Xem tên, biểu tượng, vị trí và trạng thái cũng như thay đổi đích đến của thư mục đã thêm.
3. Chọn một thư mục để xem hiển thị thời gian thực về dung lượng ổ đĩa trống trên đĩa. Tăng và giảm dung lượng ổ đĩa được hiển thị bằng màu xanh lá cây hoặc đỏ.
4. Di chuyển thư mục đã chọn bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm sẽ di chuyển thư mục và tạo liên kết tượng trưng.
5. Di chuyển thư mục đã chọn trở lại vị trí ban đầu chỉ bằng một cú nhấp chuột. Phần mềm sẽ xóa liên kết tượng trưng và sau đó di chuyển thư mục trở lại.

Tính năng phần mềm

1. Một cách thông minh để di chuyển dữ liệu giữa các ổ đĩa, tạo liên kết tượng trưng giữa các thư mục nguồn và đích. Điều này tốt cho những trường hợp bạn di chuyển toàn bộ thư mục phần mềm và trò chơi sang ổ đĩa khác. Điều này thường có thể gây ra các vấn đề về hành vi nhưng có thể được giải quyết dễ dàng bằng phần mềm này. Bằng cách tạo liên kết giữa các vị trí, Windows sẽ trỏ đến đúng thư mục trong mọi tình huống.
2. Chương trình cung cấp cho bạn danh sách các chương trình đã cài đặt, cho phép bạn di chuyển chúng một cách liền mạch mà không cần duyệt đường dẫn của chúng theo cách thủ công. Thậm chí còn có chức năng tìm kiếm để bạn có thể tìm thấy chương trình hoặc trò chơi nhanh hơn.
3. Bạn có thể đặt thư mục đầu ra thông qua nút "Cài đặt". Theo mặc định, đây là một thư mục được ứng dụng tự động tạo nhưng bạn có thể dễ dàng sửa đổi nó.
4. Bạn cũng có thể chọn loại di chuyển sẽ được thực hiện, tức là bình thường (di chuyển tệp và tạo liên kết phím tắt) hoặc giữ nguyên nguồn, bất kỳ cách nào phù hợp nhất với bạn.
5. Quá trình di chuyển được thực hiện ở tốc độ truyền trung bình. Xin lưu ý rằng có thể mất một chút thời gian để hoàn thành một lượng lớn dữ liệu.
6. Khi bạn di chuyển phần mềm sẽ không gây ra vấn đề tương thích với phần mềm và trò chơi được cài đặt trên hệ thống. Nó thiếu các tùy chọn lập lịch nhưng cho phép giao diện hấp dẫn hơn và các lệnh rõ ràng hơn
7. SymMover sẽ không cho phép bạn di chuyển nếu không có đủ dung lượng đĩa trống trên một hoặc nhiều đĩa đích.

Ưu điểm của phần mềm

1. Đây là một trong những phần mềm được sử dụng phổ biến trên Internet hiện nay. Phần mềm này thân thiện với môi trường, an toàn và không độc hại nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
2. Kích thước rất nhỏ, chỉ vài trăm KB.
3. Nó có thể giúp người dùng trò chơi, phần mềm, dữ liệu lớn, v.v. di chuyển nội dung sang đĩa mới để tiết kiệm dung lượng ổ đĩa.
4. Có thể tạo liên kết tượng trưng giữa thư mục nguồn và thư mục đích.
5. Giao diện đơn giản, gọn gàng, trực quan và dễ vận hành.

Hướng dẫn sử dụng SymMover

1. Click đúp vào phần mềm để chạy chương trình, nhấn dấu cộng và chọn thêm file cần chuyển

2. Chúng tôi đã thêm một chương trình sẽ được chuyển vào danh sách

3. Chọn thư mục/ổ cứng muốn chuyển sang
4. Nhấp vào Có để bắt đầu chuyển
5. Nếu muốn chuyển về chỉ cần nhấn vào mũi tên màu vàng

Nhật ký cập nhật

1. Sửa lỗi
2. Tối ưu hóa toàn diện một số chức năng

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống
返回顶部