久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh

软件大小:1.76MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-01-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Filelist Creator có thể giúp người dùng dễ dàng tạo và tạo danh sách file. Việc tổ chức, phân loại thông tin file sẽ nhanh chóng và thuận tiện hơn. Sẽ có rất nhiều file, thông tin và tài liệu khác trong công việc có thể trình bày trực tiếp với cấp trên hoặc. Các đồng nghiệp khác sẽ thấy lộn xộn và bất tiện. Nếu bạn có thể tạo danh sách tệp để xem thì người khác sẽ xem dễ dàng hơn nhiều. Phần mềm này là một công cụ tạo danh sách tệp đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng nó để. tạo danh sách tệp. Nhanh chóng tạo danh sách các tệp. Rất thuận tiện để sắp xếp và truy vấn thông tin tài liệu. Nó có thể được quản lý theo danh mục. Nó có nhiều danh mục tệp, bao gồm video, âm thanh, hình ảnh, văn bản, tài liệu và các danh mục khác. Bạn cũng có thể chỉ định tên, định dạng, Phân loại theo kích thước, đường dẫn, ngày tháng, v.v., hỗ trợ thao tác kéo, bạn có thể kéo trực tiếp các tệp hoặc thư mục vào phần mềm và bạn có thể nhanh chóng tạo danh sách, hỗ trợ chức năng tìm kiếm thư mục, nhập tên để kiểm tra thư mục cần thiết, hỗ trợ xuất tệp, bạn có thể xuất tệp sang nhiều định dạng khác nhau như txt, png, jpg, v.v. Nó rất thiết thực và là một công cụ tuyệt vời để tạo danh sách tài liệu tệp. Người dùng cần nó nên tải xuống màu xanh lá cây này. Phiên bản tiếng Trung càng sớm càng tốt. Một công cụ tạo danh sách tập tin rất thiết thực.

Hướng dẫn cài đặt tiếng Trung

1. Tải xuống gói phần mềm và giải nén nó, nhấp đúp vào chương trình exe để mở phần mềm và nhấp vào cài đặt-cài đặt ngôn ngữ để đặt ngôn ngữ.

2. Chọn Tiếng Trung giản thể, Tiếng Trung giản thể có thể được đặt thành tiếng Trung Quốc.

3. Cuối cùng, nhấp vào Lưu ngôn ngữ.

Tính năng phần mềm

Khi bạn tích lũy rất nhiều phần mềm, file hoặc nhiều tài liệu khác nhau. Nếu bạn muốn tạo một danh sách file để người khác có thể kiểm tra và sắp xếp thì làm cách nào để nhanh hơn? Filelist Creator là một công cụ tạo danh sách file rất đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể tùy ý kiểm tra tên file, định dạng, kích thước file, ngày cập nhật và thuộc tính file mà bạn muốn liệt kê. Đường dẫn và nhiều thông tin khác nhau như mã xác minh MD5, CRC32, SHA.... Và chọn thư mục và loại tệp nào sẽ liệt kê. Bạn có thể nhanh chóng bật lên thông tin đầy đủ mà bạn muốn chỉ bằng hai cú nhấp chuột.

Tính năng phần mềm

1. Bất kỳ tệp nào Chương trình không giới hạn các tệp từ chỉ một thư mục, bạn có thể thêm tệp từ bất kỳ danh sách thư mục nào. Thật đơn giản để kéo tệp vào chương trình và bạn có thể tìm kiếm trong các thư mục hoặc toàn bộ máy tính của mình. Chức năng lọc cung cấp khả năng chỉ tìm kiếm trong các tệp đặc biệt.
2. Các thư mục và/hoặc tệp, không chỉ các tệp có thể được liệt kê trong Trình tạo danh sách tệp. Bạn cũng có thể tạo thư mục và danh sách thư mục. Trong cài đặt, bạn có thể điều chỉnh xem đó chỉ là tập tin. Chỉ các thư mục hoặc cả hai, tập tin và thư mục mới được thêm vào danh sách đầu ra của bạn.
3. Truy cập qua menu ngữ cảnh nếu bạn muốn. Bạn có thể hiển thị menu chuột phải của File List Creator hoặc menu "Send to" cho các tệp hoặc thư mục. Với điều này, bạn có thể tạo danh sách tệp trực tiếp từ Explorer. Bạn cũng có thể thêm tệp hoặc thư mục mới vào danh sách tệp hiện có. Cách thực hiện việc này và để biết thêm thông tin về chủ đề này, bạn có thể đọc trang Phím tắt.
4. Hỗ trợ Unicode đầy đủ Toàn bộ danh sách file Creator có khả năng xử lý Unicode. Điều này bao gồm tên tệp, thư mục và danh sách được tạo cũng như tất cả các tùy chọn văn bản khác như tiêu đề cột hoặc dấu phân cách.
5. Liên kết tệp HTML trực tiếp nếu bạn muốn tạo danh sách các tệp HTML. Bạn có thể liên kết các tệp của mình để có thể truy cập tệp của bạn trực tiếp từ danh sách tệp.
6. Xem trước ngay sau khi thay đổi cài đặt, bạn có thể thấy tác động của những thay đổi này đối với bảng của mình. Điều này giúp tiết kiệm thời gian vì bạn không cần lưu vào tệp để xem các thay đổi của mình sau này. Tất nhiên, bạn cũng có thể tắt tính năng xem trước. Đây sẽ là một ý tưởng hay nếu bạn muốn viết những danh sách lớn hoặc máy tính của bạn cập nhật trực tiếp chậm.
7. Người tạo danh sách tập tin thư mục giám sát có thể giám sát bất kỳ thư mục nào trên máy tính. Điều này có nghĩa là những thay đổi đối với danh sách tệp của thư mục sẽ được cập nhật, bất kể tệp đã bị xóa, thay đổi hay thêm vào.
8. Chế độ xem cá nhân Bạn có thể thay đổi giao diện của cửa sổ chính bất kỳ lúc nào trong khi làm việc. Vì vậy, nó có thể được thu nhỏ trong cửa sổ chính. Điều này cho phép nó hoạt động hiệu quả và rõ ràng với người tạo danh sách tệp ngay cả trên màn hình nhỏ.

  • 下载地址
Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6
返回顶部