久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Tải xuống công cụ tìm kiếm nhanh (uTools) phiên bản chính thức v0.8.9

软件大小:51.18MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-03-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bộ công cụ năng suất uTools tạo ra một bộ công cụ mà bạn có thể sử dụng bằng cách tự do lựa chọn nhiều loại plug-in khác nhau. Khi đã quen với nó, nó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, cho phép bạn tập trung hơn vào việc thay đổi thế giới. Một công cụ tìm kiếm tuyệt vời có thể giúp người dùng tìm kiếm nhanh chóng phần mềm trên máy tính của mình Khi không biết phần mềm đó được lưu ở đâu thì bạn có thể sử dụng phần mềm này để tìm kiếm. Đôi khi máy tính của bạn cài đặt rất nhiều phần mềm nhưng sau khi cài đặt xong phần mềm đó. đã cài đặt, nếu phím tắt không hiển thị trên màn hình, bạn sẽ không biết phần mềm được lưu ở đâu. Lúc này, bạn có thể tìm kiếm thông qua uTool để hiển thị ngay địa chỉ đã lưu và bạn có thể chạy. phần mềm trực tiếp từ uTool nên có thể giải quyết được vấn đề không tìm được phần mềm, đồng thời phần mềm có rất nhiều plug-in tích hợp sẵn, cho phép người dùng tải thêm plug-in để sử dụng! Hơn nữa, phần mềm hiện có sẵn để sử dụng đa nền tảng, hỗ trợ Windows và Mac tích hợp tất cả các công cụ dưới dạng plug-in. Tìm kiếm các chức năng bạn cần vào lúc này và rời khỏi ngay lập tức. Không gian để gọi nhanh, gõ các cụm từ phím tắt khác nhau "lệnh, bạn có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau một cách hiệu quả! Những người bạn có nhu cầu có thể tải xuống và trải nghiệm nó. Một phần mềm máy tính để bàn hiện đại, có plug-in, đa nền tảng, tối giản.

Tính năng phần mềm

1. Khởi động nhanh Mạnh mẽ Khởi động nhanh đi sâu hơn bạn nghĩ. Hỗ trợ thân thiện với ngữ nghĩa tiếng Trung, tìm kiếm chữ cái đầu tiên, v.v.
2. Tự động nhận dạng uTools hỗ trợ nhiều nguồn đầu vào để gọi ra các plug-in, chẳng hạn như: nhập ký tự, kéo và thả tệp, dán ảnh chụp màn hình và cũng có thể tự động xác định nội dung đầu vào và nhập plug-in tương ứng, chẳng hạn như json, dấu thời gian , base64, v.v.
3. Đồng bộ hóa dữ liệu Dữ liệu được tạo bởi mỗi plug-in của uTools sẽ được lưu vào cơ sở dữ liệu cục bộ. Để tạo điều kiện chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị khác nhau hoặc ngăn ngừa mất dữ liệu do cài đặt lại hệ thống, chúng tôi cung cấp dịch vụ sao lưu và đồng bộ hóa dữ liệu đám mây, có thể bắt đầu bằng một cú nhấp chuột sau khi đăng nhập.
4. Thiết kế plugin mọi thứ của uTools miễn phí cao cho phép bạn xác định các công cụ phát triển của riêng mình với mức độ tự do cao. Giờ đây, bạn cũng có thể mở rộng các plugin của bên thứ ba hoặc phát triển các plugin của riêng mình.

Tính năng phần mềm

1. Khởi chạy nhanh ứng dụng/tìm cài đặt hệ thống. Là một plug-in tích hợp của uTools, uTools (công cụ tìm kiếm ứng dụng) cho phép bạn biến uTools thành một ứng dụng khởi động nhanh. nó sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm thấy nó, hoàn thành việc khởi động nhanh chương trình chỉ bằng một cú nhấp chuột.
2. Tìm kiếm nhanh uTools đã được tối ưu hóa đặc biệt cho tiếng Trung và hỗ trợ tìm kiếm bính âm, bính âm viết tắt, tiếng Anh và tiếng Anh. Nói tóm lại, chỉ cần bạn nhớ được một cái tên đại khái, về cơ bản bạn có thể tìm thấy nó bằng cách gõ trực tiếp, điều này có thể nâng cao hiệu quả khởi động chương trình lên rất nhiều.
3. Tìm kiếm file ổ cứng cực nhanh (dành riêng cho người dùng Windows) Everything cho phép người dùng tìm kiếm nhanh chóng những file mình cần từ hàng trăm GB ổ cứng trong vòng 1 giây. Plug-in này được mở rộng với Everything làm cốt lõi, với giao diện UI và trải nghiệm vận hành tốt hơn. Nó cũng bổ sung thêm hỗ trợ cho tìm kiếm tiếng Trung, giúp chức năng tìm kiếm tệp của uTools trở nên cực kỳ nhanh chóng và mạnh mẽ!
4. Dịch thuật trực tuyến dựa trên sự tiện lợi của uTools. Bạn có thể sao chép, dịch, sửa lỗi và đọc to theo ý muốn trong thời gian thực.
5. oDo to-do list Bạn có thể nhanh chóng gọi ra danh sách Todo to-do list và ghi lại các công việc lớn nhỏ của mình bất kỳ lúc nào mà không cần rời tay khỏi bàn phím. (Đặc biệt thân thiện với các bên VIM)
6. Trợ lý mã hóa Cho dù bạn là nhà phát triển hay người đam mê học lập trình, bạn thường gặp phải các tình huống cần mã hóa các chuỗi khác nhau. Plug-in hỗ trợ mã hóa của uTools bao gồm chuyển đổi dấu thời gian, uuid, mã hóa băm, base64, chuyển đổi cơ sở và các chức năng khác. Nó cũng cung cấp một trình soạn thảo thông thường mạnh mẽ, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả viết mã của mọi người.
7. Trình soạn thảo JSON Văn bản định dạng JSON thường gặp trong quá trình phát triển WEB và văn bản thường được nén và tiếng Trung bên trong cũng có thể được mã hóa, gây khó khăn cho việc hiểu trực tiếp bằng mắt thường. Lúc này, bạn chỉ cần sao chép chuỗi json trước, sau đó sử dụng phím tắt để gọi uTools, sau đó plug-in trình soạn thảo json sẽ giúp bạn định dạng, tô màu và tô sáng, đồng thời chuyển đổi bảng mã tiếng Trung, cho phép bạn xem trực quan dữ liệu JSON. Nó cũng cung cấp một hộp đầu vào nhỏ để lọc hoặc trích xuất thêm các đoạn json bằng cú pháp js.

Nhật ký cập nhật

1. Khắc phục sự cố tiêu điểm phím tắt chung không có trên plug-in
2. Khắc phục lỗi không tìm kiếm được một số phần mềm trong deepin ubuntu
3. Đã khắc phục sự cố thoát phiên bản cũ khi cài đặt phiên bản cập nhật của plug-in bên thứ ba
4. Tối ưu nền Logo ứng dụng UWP trong Windows để sử dụng màu do hệ thống thiết lập
5. Tối ưu hóa phím tắt chung để đưa nội dung đã sao chép vào hộp nhập phụ plug-in
6. Các sửa đổi lỗi khác

  • 下载地址
Tải xuống công cụ tìm kiếm nhanh (uTools) phiên bản chính thức v0.8.9
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6
返回顶部