久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí Far Manager v 3.0.5588

软件大小:19.6MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-02-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm FAR Manager được phát triển dựa trên bộ tiện ích mở rộng DOS. Nó duy trì phong cách ban đầu của hệ thống DOS và hỗ trợ hoàn hảo các chức năng quản lý tập tin của các hệ thống ngày nay như sao chép, cắt, dán và đổi tên. Nó cũng có thể nhập các thư mục và hỗ trợ. tên file dài và tên file có ký tự tiếng Trung, cực kỳ tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra, FarManag còn chứa rất nhiều plug-in, plug-in để người dùng thoải mái thiết lập. Sau khi cài đặt plug-in InstallExplor, một số chương trình có thể được cài đặt và gỡ cài đặt thông qua FarManag, bao gồm Wise, một trình quản lý tệp rất dễ sử dụng. Wise, Vise, Inno Setup, Gentee Installer, InstallShield, NullSoft Installer (ver>=1.1o), SetupFactory, Eschalon.msi, Windows Installer. Phiên bản tiếng Trung của FA RManag do biên tập viên mang đến lần này xin vui lòng tải xuống!

Mô tả chức năng

1. FAR là trình quản lý tệp, được chia thành hai cửa sổ bên trái và bên phải. Bạn có thể sao chép, di chuyển, xóa, xem, chỉnh sửa, v.v. Bạn cũng có thể nhập các thư mục. hai cửa sổ bên trái và bên phải, bạn có thể sao chép, di chuyển, xóa, xem, chỉnh sửa tệp tùy ý và bạn cũng có thể nhập thư mục. Nó hỗ trợ tên tệp dài và tên tệp tiếng Trung, và cực kỳ thuận tiện khi sử dụng. Nó chứa nhiều plug-in và cũng có thể được cắm vào để hoàn thành nhiều chức năng hơn.
2. Khi sử dụng plug-in InstallExplorer, bạn có thể giải nén chương trình cài đặt. Far Manager hỗ trợ nhiều chương trình cài đặt, bao gồm: Wise, Vise, Inno Setup, Gentee Installer, InstallShield, NullSoft Installer (ver>=1.1o), SetupFactory, Eschalon, msi, Trình cài đặt Windows, v.v.

Tính năng phần mềm

1. Chức năng thao tác cực kỳ tiện lợi và đơn giản: hỗ trợ kéo file hoặc sử dụng menu chuột phải để thao tác;
2. Chứa nhiều plug-in: như plug-in InstallExplorer, hỗ trợ giải nén trình cài đặt;
3. Hỗ trợ plug-in các plug-in DOS khác;
4. Hỗ trợ mã hóa tiếng Trung.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Giao diện đa ngôn ngữ, dễ cấu hình;
2. Điều hướng hệ thống tệp dễ sử dụng hơn thông qua các nhóm và đánh dấu màu;
3. Duyệt đơn giản và trực quan;
4. Xem tập tin và thư mục;
5. Chỉnh sửa, sao chép và đổi tên tệp;
6. Nhiều hành động khác.

Hướng dẫn sử dụng

Tình huống sau sẽ xuất hiện khi mở nó? Đây là phiên bản giao diện sai. Tôi đã tìm ra nguyên nhân: có lẽ là do ngôn ngữ Trung Quốc? Có hai giải pháp: Cách thứ nhất: sửa đổi phông chữ của bảng điều khiển và tìm kiếm phương pháp cụ thể. Cách này rất dễ bị lỗi, loại thứ hai: sau khi nhập vào, hãy thêm một câu vào vị trí như trong hình, nghĩa là chuyển sang trang mã UTF-8. Sau khi sử dụng sẽ có thêm một số phông chữ trong trang. phông chữ thuộc tính. Ở đây chúng tôi chọn Consolas, sau đó xác nhận. Bạn có thể thấy rằng không có phiên bản Sai. Bước tiếp theo là sử dụng nó một cách đơn giản. Có hướng dẫn tạo thư mục F7, xóa F8, v.v. Tại đây, tạo thư mục test, nhập thư mục tương ứng, tạo file shift+F4 và viết mã test. ! ! Viết xong nhớ nhấn F2 để lưu, nhấn esc để thoát, thiết lập biên dịch bằng một cú nhấp chuột, thêm câu lệnh sau, sau khi thiết lập nhấn Enter trên test.cpp, nó sẽ tự động biên dịch, nhấn giữ Ctrl+o để nhảy đến dòng lệnh, bạn có thể thấy lệnh chúng ta đặt đã được thực thi, cấu hình cấp đầu vào của Far Manager về cơ bản đã hoàn tất. Câu hỏi thường gặp: Tôi nên làm gì nếu giao diện mở FarManager khó hiểu? Khi lần đầu tiên nhìn thấy giao diện này, tôi đã bối rối và gần như từ bỏ phần mềm này. Tuy nhiên, sức hấp dẫn của dòng lệnh và nguồn mở vẫn rất mạnh mẽ, và cuối cùng tôi đã nghĩ ra cách giải quyết vấn đề này. Vì nó có thể hiển thị tiếng Trung nên chắc chắn không bị cắt xén. Đây có thể là một vấn đề về sắp chữ, vì vậy nguyên nhân gây ra vấn đề về sắp chữ thường là phông chữ. Vì vậy, tôi đã cố gắng đặt phông chữ được sử dụng trong phần mềm cài đặt, nhưng vì giao diện khó hiểu, ngay cả tài liệu trợ giúp cũng bị nghiêng và lộn xộn nên tôi không còn cách nào khác là phải tìm cách khác. Cuối cùng việc cài đặt font chữ thông qua phím tắt đã được giải quyết. Ban đầu anh ấy sử dụng phông chữ bitmap, nhưng tôi đã đổi nó thành triều đại nhà Tống và điều đó đã giải quyết được vấn đề. Tôi không biết chính xác tại sao tôi mới cài đặt phần mềm này và tôi chưa biết nhiều về nó. Chạy lại, cuối cùng giao diện cũng bình thường? Cuối cùng vào giao diện này, sau đó nhấn F1, cuối cùng bạn cũng có thể vào giao diện trợ giúp. Tôi nghĩ có thể đặt phông chữ trực tiếp bằng cách sửa đổi tệp cấu hình để vấn đề khó hiểu này có thể được giải quyết một lần và mãi mãi.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí Far Manager v 3.0.5588
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký)
返回顶部