久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí Glary Duplicate Cleaner v5.0.1.26

软件大小:5.51MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-02-28

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Glary Duplicate Cleaner là phần mềm có giao diện rất trực quan và dễ sử dụng. Thông qua phần mềm, bạn có thể nhanh chóng quét các tệp trùng lặp trong đĩa máy tính. Trong quá trình sử dụng máy tính, nhiều tệp khác nhau sẽ được tải xuống và lưu lại. Trong số đó sẽ có ít nhiều tệp trùng lặp. Các tệp chiếm nhiều dung lượng và việc tìm kiếm thủ công rất lãng phí thời gian. Phần mềm này có thể quét tất cả các tệp trùng lặp chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ví dụ: đĩa nơi bạn đặt tệp có thể được quét toàn bộ. Nó có thể được xóa và làm sạch nhanh chóng, đồng thời rất dễ dàng loại bỏ các tệp trùng lặp. Hỗ trợ cài đặt các tham số tệp để quét. Bạn có thể đặt các loại tệp sẽ được quét để bạn có thể quét và làm sạch chúng một cách chính xác, bao gồm TXT, rar, mp3, zip và các loại tệp khác. Glary Duplicate Cleaner có thể Đặt các thông số kỹ thuật phù hợp, bao gồm cùng kích thước, thời gian và hiển thị thông tin chi tiết về các loại tệp. Bạn có thể tìm hiểu thông tin liên quan về các tệp. Để tránh việc dọn dẹp các tệp hữu ích, bạn có thể đặt các tệp bị loại trừ, thêm các tệp bị loại trừ. , và bạn có thể tự tin xóa chúng. Một trợ giúp tốt để tìm các tệp trùng lặp, đây là phiên bản mới nhất và người dùng cần nó có thể tải xuống từ trang web này. Một công cụ tìm kiếm và dọn dẹp tập tin trùng lặp do Glari đưa ra.

Hướng dẫn cài đặt

1. Tải gói phần mềm xuống, giải nén, nhấp đúp vào chương trình exe để cài đặt phần mềm và nhấp vào Tiếp theo.

2. Chọn Tôi chấp nhận thỏa thuận cấp phép.

3. Chọn vị trí cài đặt và nhấn Next

4. Tạo lối tắt phần mềm, chọn lối tắt đó và nhấp vào Cài đặt.

5. Nếu cài đặt phần mềm thành công nhấn Complete để hoàn tất quá trình cài đặt.

Tính năng phần mềm

1. Dễ sử dụng Nó sẽ quét sâu tất cả các loại tệp chỉ bằng một hoặc hai cú nhấp chuột và gửi chúng vào thùng rác với sự cho phép của người dùng.
2. Đặt tên cho nhiều loại ảnh, nhạc, tài liệu Word và video. Nếu nó xuất hiện nhiều lần trên hệ thống, Glary Duplicate Cleaner sẽ tìm thấy nó.
3. Giao diện đơn giản Giao diện chính được chia thành hai phần: loại tệp và tệp trùng lặp. Chỉ định loại tài liệu bạn muốn ứng dụng tìm thấy trong tệp đầu tiên, sau đó xử lý kết quả trong tài liệu thứ hai.

Tính năng phần mềm

1. Điều kiện khớp tùy chỉnh Hỗ trợ các điều kiện khớp tùy chỉnh dựa trên loại tệp, nội dung, kích thước và ngày tạo để tìm các tìm kiếm trùng lặp.
2. Tốc độ tìm kiếm nhanh nhất trong ngành. Sử dụng kernel quét nhanh chuyên nghiệp, phần mềm có thể quét các tệp trùng lặp thuộc loại được chỉ định trên đĩa rất nhanh.
3. Hỗ trợ danh sách bỏ qua Hỗ trợ danh sách bỏ qua, cho phép người dùng loại trừ một số file mà họ không muốn xóa.

Điểm nổi bật của phần mềm

Nhanh chóng tìm thấy các bản sao Làm sạch ổ cứng của bạn có nghĩa là hiệu suất nhanh hơn; quét nhanh, so sánh bản sao chính xác; xác định vị trí các tệp nhạc trùng lặp, bao gồm MP3, M4A và nhiều định dạng khác; tìm các hình ảnh tương tự, được thay đổi kích thước, xoay hoặc chỉnh sửa và hơn thế nữa; ; trợ lý lựa chọn thông minh; tìm kiếm ổ đĩa tại nhà hoặc mạng; tìm kiếm ở nhiều vị trí; nhập/xuất kết quả tìm kiếm; xem tất cả thông tin tệp trong danh sách chi tiết; Cửa sổ xem trước hình ảnh so sánh cạnh nhau thuận tiện; các tập tin trùng lặp vào Thùng rác; Di chuyển các tập tin trùng lặp sang một vị trí mới; Chuyển đổi các tập tin trùng lặp thành (Liên kết cứng); Bảo vệ các tập tin Windows và hệ thống, các tập tin DLL và EXE hỗ trợ người dùng đa ngôn ngữ (bao gồm cả tiếng Trung giản thể và phồn thể); giao diện; không có phần mềm gián điệp, không có quảng cáo hoặc bất kỳ hành vi lừa đảo nào khác;

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản miễn phí Glary Duplicate Cleaner v5.0.1.26
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3
返回顶部