久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống

软件大小:77.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-06-09

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình quản lý phần mềm 360 cũng cung cấp cho bạn khả năng quản lý tăng tốc khởi động chu đáo để đưa ra lời khuyên chuyên nghiệp cho bạn! Nhắc nhở người dùng tải và nâng cấp phiên bản phần mềm mới càng sớm càng tốt, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm và tải phiên bản phần mềm mới. Tăng tốc khởi động không chỉ hiển thị rõ ràng toàn bộ trình tự khởi động cho người dùng mà còn đưa ra những gợi ý chuyên nghiệp về việc có nên khởi động hay không. Người dùng có thể thiết lập các cài đặt của riêng mình để tăng tốc độ khởi động. Nhiều tính năng mới như cài đặt phần mềm mặc định vẫn đang mang đến sự tiện lợi và tạo bất ngờ cho người dùng. Mỗi phần mềm đã được xác minh bằng thiết bị thủ công và được kiểm tra chung bởi các phần mềm chống vi-rút nổi tiếng trong và ngoài nước như Kabbah, NOD32 và 360 Antivirus để đảm bảo không có vi-rút và không có Trojan, vì vậy người dùng có thể tải xuống bằng sự tự tin. Một công cụ quản lý phần mềm máy tính do 360 Official tạo ra có tích hợp tải xuống, gỡ cài đặt, cập nhật, tìm kiếm và các chức năng khác của phần mềm. Cho dù bạn tải xuống phần mềm, gỡ cài đặt phần mềm, nâng cấp phần mềm hay tinh lọc phần mềm, chúng tôi đều có thể giúp bạn đạt được mọi thứ tại đây.

Giới thiệu chức năng

1. Phần mềm cần thiết để cài đặt được xác định bởi sự kiểm tra của nhân viên 360 và sự lựa chọn của cư dân mạng. Những phần mềm này có công dụng tuyệt vời, chẳng hạn như Flash Player, người dùng phải cài đặt nó, nếu không họ sẽ không thể xem video trực tuyến hoặc. chơi game online.
2. Kho tàng phần mềm là phần mềm do các nhà sản xuất phần mềm tự mình gửi đến Trung tâm Bảo mật 360 và xuất bản sau khi được nhân viên xem xét. Khi các phần mềm này được cập nhật, người dùng 360 có thể cập nhật lên phiên bản mới nhất trong thời gian sớm nhất.
3. Nâng cấp phần mềm Nâng cấp phần mềm máy tính hiện tại lên phiên bản mới nhất. Phiên bản mới có chức năng cài đặt bằng một cú nhấp chuột. Nó có thể được cài đặt tự động sau khi người dùng đặt thư mục, phù hợp cho việc cài đặt nhiều phần mềm mà không cần giám sát.
4. Gỡ cài đặt phần mềm: Bạn có thể gỡ bỏ phần mềm hiện tại trên máy tính một cách mạnh mẽ và loại bỏ những phần mềm rác do phần mềm để lại. Thông thường, các phần mềm diệt virus và phần mềm lớn không thể gỡ bỏ hoàn toàn và các file còn lại chiếm nhiều dung lượng ổ đĩa. Chức năng này có thể xóa các tập tin rác như vậy.
5. Mobile Assistant. Thông qua phần mềm này, bạn có thể quản lý điện thoại di động của mình trên máy tính mà không cần tải xuống phần mềm bổ sung dành riêng cho việc quản lý điện thoại di động, tiết kiệm dung lượng.
6. Chức năng quản lý máy tính để bàn có thể trực tiếp sử dụng trình quản lý phần mềm 360 để chụp ảnh màn hình, rất tiện lợi và nhanh chóng.

Các bước cài đặt

Phần mềm này là một công cụ được tích hợp trong 360 Security Guard Sau khi tải 360 Security Guard về và cài đặt, bạn có thể sử dụng chức năng 360 Software Manager.
1. Tải xuống gói phần mềm 360 Software Manager (tức là 360 Security Guard) trên trang này. Sau khi tải xuống, bạn sẽ nhận được tệp thực thi .exe. Nhấp đúp để mở và chạy.
2. Bạn có thể chọn [Cài đặt nhanh] hoặc [Cài đặt tùy chỉnh]. Cài đặt nhanh chóng, phần mềm sẽ tự quyết định nơi cài đặt và mặc định sẽ được cài vào thư mục ổ C. Chọn tùy chọn "Đọc và đồng ý với thỏa thuận cấp phép" và nhấp vào "Cài đặt ngay". Người chỉnh sửa khuyến nghị cài đặt tùy chỉnh vì có thể xóa gói không cần thiết.

3. Sau khi chọn [Cài đặt tùy chỉnh], bạn có thể chọn vị trí cài đặt phần mềm. Nhấp vào "Cài đặt tùy chỉnh" ở góc dưới bên phải để mở như trong hình bên dưới, nhấp vào nút "Thay đổi", chọn thư mục sẽ được cài đặt và sau đó xác nhận.

4. Ngoài ra còn có một số tùy chọn phụ kiện trong cài đặt tùy chỉnh, chuyển đổi chức năng - dịch vụ thủ công: có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề khác nhau của máy tính; trợ lý di động: có thể tải xuống các ứng dụng di động lớn chỉ bằng một cú nhấp chuột; trang chủ: Bảo vệ trang chủ một cách an toàn khỏi sự giả mạo độc hại. Các tùy chọn khác: Tạo lối tắt trên màn hình; tham gia "Kế hoạch bảo mật đám mây tệp"; tham gia "Kế hoạch cải thiện trải nghiệm người dùng 360" "tham gia" Kế hoạch bảo mật đám mây trang web". Công tắc chức năng được bật theo mặc định và các tùy chọn khác là được kiểm tra theo mặc định. Bạn có thể làm theo. Chỉ cần tùy chỉnh lựa chọn của mình theo nhu cầu.

5. Quá trình cài đặt 360 Security Guard sẽ mất một chút thời gian, hãy kiên nhẫn. Sau khi cài đặt hoàn tất sẽ xuất hiện thông báo Bạn có thể chọn “Mở 360 Security Guard ngay” để có thể mở trực tiếp và trải nghiệm ngay.

6. Nhấp đúp để mở phần mềm 360 Security Guard, nhấp vào nút [Trình quản lý phần mềm] trên trang (như hiển thị bên dưới) và bạn có thể sử dụng phần mềm này sau khi khởi động Trình quản lý phần mềm 360.

Nhật ký cập nhật

1. Phần mềm gỡ bỏ các tab có điểm thấp và đặt quy tắc sắp xếp mặc định;
2. Giải quyết vấn đề sau khi gỡ bỏ tất cả các mô-đun phần mềm của phần mềm bằng một click chuột thì phần mềm đã được gỡ bỏ thành công nhưng phần mềm mới cài vẫn báo là đã được gỡ bỏ;
3. Vấn đề hiển thị kích thước phần mềm;
4. Giải quyết vấn đề tải file dung lượng lớn;
5. Có vấn đề với biểu tượng trợ lý di động. Nó sẽ có hiệu lực sau hai phút mở giao diện chính của trợ lý;
6. Sửa đổi gói giao diện phiên bản doanh nghiệp;
7. Giải quyết vấn đề trợ lý sẽ khởi động lại sau khi xóa biểu tượng
8. Đã sửa lỗi cửa sổ bật lên nâng cấp xuất hiện trong chế độ trò chơi
9. Sửa lỗi

  • 下载地址
Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3 Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh
返回顶部