久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Quản lý tài liệu
更多下载地址
XYPlorer Pro phiên bản Trung Quốc v20.50.0000 (có thông tin đăng ký và hướng dẫn)

软件大小:4.35MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Quản lý tài liệu

软件等级:

更新时间:2023-04-26

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

XYplorer có thể thay thế hoàn hảo trình quản lý tệp tích hợp. Phần mềm có tính năng tìm kiếm tệp mạnh mẽ, xem trước phổ quát và giao diện có khả năng tùy biến cao. duyệt và xem thuận tiện và nhanh chóng hơn. Nó hoàn toàn hiệu quả về tốc độ chạy và có nhiều chức năng mạnh mẽ hơn. Nó có tính năng duyệt theo thẻ, chức năng tìm kiếm tệp mạnh mẽ, xem trước đa chức năng, giao diện tùy biến cao, tùy chọn Khung kép và một loạt các tính năng. các phương pháp độc đáo có thể tự động hóa một cách hiệu quả các tác vụ lặp lại thường xuyên. Phần mềm này đơn giản, nhanh chóng và an toàn để sử dụng. Nó sẽ không thay đổi hệ thống và sổ đăng ký của bạn, đơn giản hóa quy trình làm việc của bạn và nâng cao hiệu quả. Bạn có thể tùy chỉnh nó theo nhu cầu của mình. theo sở thích của bạn và có các lệnh phím tắt phong phú Bạn có thể gọi các lệnh menu nhanh hơn mà không cần nhấp và chọn từng bước. Nếu bạn không thấy thoải mái khi sử dụng, bạn cũng có thể sử dụng các phím tắt tùy chỉnh để tùy chỉnh các phím tắt mạnh mẽ của riêng mình. Trình quản lý tập tin cửa sổ. Phiên bản crack tiếng Trung của XYplorer do người chỉnh sửa mang đến lần này đi kèm với thông tin đăng ký có thể được sử dụng để đăng ký và kích hoạt phần mềm một cách hoàn hảo Ngoài ra còn có hướng dẫn đăng ký chi tiết bên dưới. Các bạn quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm.

Hướng dẫn bẻ khóa tiếng Trung

1. Tải xuống và giải nén gói nén và cài đặt phần mềm Sau khi hoàn tất, một cửa sổ bật lên dùng thử 30 ngày sẽ bật lên, nhấp vào Thử
.
2. Sau khi mở phần mềm, nhấp vào "trợ giúp" và chọn "chọn ngôn ngữ"

3. Chọn ngôn ngữ là tiếng Trung giản thể

4. Sau khi thay tiếng Trung xong nhấn Help và chọn unlock bản dùng thử

5. Nhập thông tin đăng ký do người chỉnh sửa cung cấp và nhấp để xác nhận Tên: th_sjy Blog Key: xy01-CP00-dcae-881c-b39c-3b8e-ac05-dcae Tên: www.th-sjy.com Key: xy01-CP00- a67c-ebb5-073f-eebb-a5d1-a67c Tên: th_sjy Khóa: xy01-ST00-04d1-f349-e8b4-5b70-73b5-04d1 < br /> 6. Khi có một cửa sổ hiện lên, bạn tiếp tục nhấn OK Sau khi hoàn tất, hãy đóng phần mềm rồi mở lại
.
7. Sau khi mở lại kiểm tra thông tin đăng ký đã ghi, phá thời gian dùng thử 30 ngày

Tính năng phần mềm

1. Nó là một trình quản lý tập tin di động. Nó không yêu cầu bất kỳ cài đặt nào, lưu trữ tất cả dữ liệu cấu hình trong thư mục dữ liệu ứng dụng và việc chạy nó sẽ không làm thay đổi hệ thống hoặc sổ đăng ký của bạn. Mang nó theo bên mình và khởi động nó từ thẻ nhớ USB. Đi đến quản lý tập tin.
2. Đó là Tabbed cho phép bạn chuyển đổi giữa các thư mục một cách dễ dàng nhất. Kéo chúng, ẩn chúng, khóa chúng, đặt tên cho chúng hoặc thả tập tin vào chúng. Các tab ghi nhớ cấu hình của chúng một cách riêng lẻ và xuyên suốt các phiên. Ngoài ra, bạn còn nhận được các tab và bảng kép.
3. Đây là phần mềm chức năng được thiết kế để giúp bạn nhanh hơn. Nhiều cải tiến về khả năng sử dụng trong giao diện hấp dẫn giúp hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn và tăng hiệu quả. Bạn chắc chắn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
4. Nó có thể viết được chữ Có, bạn có thể viết ứng dụng này. Giải pháp cá nhân cho nhiệm vụ cá nhân. Không cần plugin, tập lệnh hoạt động ngay lập tức. Ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể hưởng lợi từ tính năng này vì có nhiều tập lệnh tạo sẵn trên diễn đàn.
5. Tốc độ luôn là mục tiêu thiết kế hàng đầu. Mã được liên tục tối ưu hóa về hiệu suất, không cho phép xảy ra tình trạng chậm. Điều tuyệt vời nhất là ứng dụng sử dụng rất ít RAM, tệp thực thi nhẹ (7 MB) và tải gần như ngay lập tức.
6. Nó đáng tin cậy và mạnh mẽ. Bạn có thể tin tưởng XYplorer. Nó hoạt động như mong đợi và rất khó để phá vỡ. Mọi vấn đề phát sinh ngay lập tức và thường được giải quyết trong vòng vài giờ. Một cộng đồng lớn đang theo dõi chặt chẽ sự phát triển và thử nghiệm vĩnh viễn các phiên bản beta thường xuyên.
7. Nó có thể tùy chỉnh. Bạn có thể tinh chỉnh giao diện và hoạt động của ứng dụng theo nhu cầu của mình. Điều này bao gồm từ phông chữ và màu sắc đến các nút thanh công cụ tùy chỉnh và thậm chí cả các biểu tượng tệp và liên kết chương trình. Mỗi bit của nó là hoàn toàn di động. Kể cả chế độ tối.
8. Đây là phản hồi để khách hàng của bạn được lắng nghe và coi trọng, hầu hết bạn sẽ nhận được phản hồi ngay lập tức và mong muốn của bạn thực sự có thể được thực hiện sớm hơn bạn nghĩ.

Tính năng phần mềm

1. Duyệt theo tab: đổi tên tab, chuyển, ẩn, kéo thả tiêu đề tab của file, lưu trữ cấu hình và hội thoại giữa chúng
2. Xem trước tức thì hình ảnh (bao gồm PNG, JPEG, GIF, TIFF, ICO, v.v.), tệp âm thanh và video (hiển thị thông tin phương tiện chi tiết)
3. Hình thu nhỏ của tệp hình ảnh được hiển thị trong danh sách tệp và chức năng "Thổi chuột xuống" độc đáo được giới thiệu
4. Xem trước ngay lập tức các tệp phông chữ TrueType đã cài đặt và gỡ cài đặt
5. Xem trước tức thì các tệp HTML, MHT và PHP cũng như các tùy chọn in
6. Hiển thị ngay thông tin phiên bản tệp/tệp đầy đủ của từng tệp đã chọn
7. Có danh sách file lọc trực quan để hỗ trợ quản lý các mẫu ký tự đại diện đơn giản phổ biến, chẳng hạn như văn bản *.TXT
8. Dịch vụ MP3 đặc biệt: Xem và chỉnh sửa tức thì các thẻ ID3 v1.1, cộng với thẻ ID3 v1.1 tự động, tên tệp thông thường
9. Tạo báo cáo cho các hệ thống tệp khác nhau
10. Ngày tạo, ngày truy cập cuối cùng và các thuộc tính được hiển thị trong danh sách tệp
11. Tự động điều chỉnh độ rộng cột
12. Định dạng hiển thị, kích thước tệp và thông tin ngày có khả năng tùy biến cao
13. Đối với mỗi file và thư mục, dung lượng ổ đĩa đã sử dụng sẽ được hiển thị ngay lập tức
14. Ghi nhớ vị trí thư mục cuối cùng, thứ tự sắp xếp, vị trí thanh cuộn và file được chọn
15. Chức năng ghi lịch sử giống trình duyệt
16. Bạn có thể tùy chỉnh các thư mục yêu thích của mình
17. Trích xuất biểu tượng, dấu thời gian và thẻ thuộc tính của nhiều tệp
18. Hỗ trợ đầy đủ tính năng kéo thả chuột và cuộn chuột

  • 下载地址
XYPlorer Pro phiên bản Trung Quốc v20.50.0000 (có thông tin đăng ký và hướng dẫn)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack WinHexhua Trung Quốc v20.0 Tải xuống Abelssoft File Organizer 2022 phiên bản tiếng Trung miễn phí (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây của công cụ tìm kiếm tệp (Wise JetSearch) v3.17 Tải xuống phiên bản xanh được sắp xếp hợp lý của SymMover v1.5.1510 (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ sao chép tập tin (FastCopy) phiên bản Trung Quốc màu xanh lá cây tải xuống v3.22.0 nâng cao Tải xuống phiên bản miễn phí WinExt Pro Trung Quốc v10.0 (có máy đăng ký) Tải phần mềm tạo cây phả hệ phiên bản kích hoạt tiếng Trung v7.0.7 Tải xuống phiên bản di động xanh quản lý tài nguyên đám mây (AirExplorer Pro) v2.6 Công cụ quản lý file trùng lặp (Wise Duplicate Finder) phiên bản xanh Trung Quốc Abelssoft FileFusion 2021 phiên bản crack v4.02.13 (không cần đăng ký) Filelist Creator (Trình tạo danh sách tệp) v20.6.19 Phiên bản tiếng Trung xanh Tải xuống phiên bản miễn phí của công cụ so sánh và hợp nhất tệp KDiff3 v0.9.95 (đính kèm Trình quản lý phần mềm 360 cài đặt bằng một cú nhấp chuột phiên bản chính thức v12.0.0 tải xuống AllDup green phiên bản Trung Quốc v4.4.52 (có hướng dẫn sử dụng) Phần mềm đồng bộ file (Allway Sync) Download phiên bản xanh Trung Quốc v20.0.3 EF Commander 2021 (File Manager) Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản tiếng Trung miễn phí NovaPDF Pro 11 v11.0 Công cụ đổi tên hàng loạt file (Bulk Rename Utility) phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải Codeword Wizard phiên bản máy tính v5.81 phiên bản xanh Tải xuống phiên bản máy quét PC v4.10.3
返回顶部